วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

เริ่มเข้าทาง

ความสมบูรณ์ของการให้ นั่นคือเริ่มจากหัวจรดท้าย อันจะทำให้ผลของสมุนไพร ที่สมบูรณ์พึงบังเกิด

หากแต่วงจรนี้ที่ผ่านมาจนกระทั่งทุกวันนี้ ก็ยังไม่สมบูรณ์ ด้วยขาดซึ่งการสนับสนุน ในด้านวัตถุดิบ ทำให้ การได้มาซึ่งวัตถุดิบส่วนหนึ่ง ต้องหามาจากการซื้อหานั่นเอง ด้วยความรับผิดชอบของหลวงพ่อนิพนธ์ตลอดมา

มาวันนี้ หลังจากผ่านมาหลายเดือน การรวมกลุ่มที่เหนียวแน่นของคนไข้ชาวชุมพร ที่เห็นว่าเท่าที่ผ่านมา รายได้ส่วนหนึ่งของชมรม นั่นคือ การขายผลไม้

ชาวชุมพรจึงเกิดความคิด ที่จะทำให้ชมรมมีรายได้ โดยการให้สมาชิกชาวชุมพรที่สนใจร่วมกิจกรรม ในการตัดผลไม้ที่ตนเองปลูก คนละกล่อง แล้วให้คณะกรรมการทำหน้าที่รวบรวม เพื่อส่งให้ชมรม ในการจัดจำหน่าย และนำเงินรายได้ทั้งหมด เป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อสมุนไพร

คนไข้กลุ่มชุมพร กล่าวว่า หน้าลองกอง หน้าทุเรียน หน้ามังคุด หรือ หน้าผลไม้ใดๆ ที่ออก ชาวชุมพรจะรวบรวมส่งมาให้

โดยผลไม้ที่ส่งมานี้ ถือว่าเป็นการตักบาตร ไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด ทำให้หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า นี่แหละจึงทำให้สมุนไพรบริสุทธิ์ เพราะเมื่อจำหน่ายผลไม้เหล่านี้ แล้วนำเงินไปซื้อสมุนไพร ก็เรียกได้ว่า เค้าครรลองของพระภูมี ที่มีต้นกระแสธารมาจากการให้ที่บริสุทธิ์

จึงร้องขอให้เหล่าสมาชิกร่วมกันทำหน้าที่ ช่วยกันซื้อผลไม้ และเมื่อวงจรนี้เกิดขึ้นจนเลี้ยงตัวจากการให้ได้ ก็ไม่จำเป็นต้องรอความช่วยเหลือจากภาคส่วนอื่นๆ และทำให้ผลของสมุนไพร ที่เกิดจากการให้ นับแต่พระภูมี แม่ชีเมี้ยน หลวงพ่อนิพนธ์ และการร่วมด้วยช่วยกันของเหล่าสมาชิก ในการได้มาซึ่งสมุนไพร ก็จักบังเกิดผลสูงสุด และดำรงวงจรของกิจกรรมได้

พวกเราเหล่าสมาชิก กำลังมีธารของการให้ มาจากชุมพร มาจากจิตอาสาที่ทำของมาขาย มาจากพม่าในการปลูกวัตถุดิบ .... นั่นแสดงให้เห็นว่า วงจรของคุณธรรมค้ำจุนโลก คือการให้ ของที่ไม่มีราคา แต่มีคุณค่ามหาศาล กำลังจะเคลื่อนแล้ว แล้วมาดูกันว่าผลของมันจะบังเกิดแก่มนุษย์มหาศาลเพียงใด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44