วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

งานด่วน

เนื้อนาบุญ ย่อมต้องเป็นที่ถวิลหาของมวลมนุษย์ ที่จะไปพบไปพึ่งพา อย่างแน่นอน

ดังนั้น หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า งานอีกอย่างหนึ่งจากความรู้ที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้ นั่นคือ การที่จะเสาะแสวงหา แหล่งเนื้อนาบุญ ให้พบและเข้าถึงก่อนที่คลื่นมหาชน จะแห่แหนกันไปนั่นเอง

การเปิดทางของฝั่งพม่า ทำให้ความปรารถนาสิ่งนี้ ใกล้เคียงความจริงเข้าไปทุกที เอกลัษณ์ของพระของพระพุทธเจ้า ก็เด่นชัด นั่นคือ การบวชตัดกิเลส ฉันมื้อเดียว รถเรือไม่ขึ้น ไปไหนก็เดิน เงินทองไม่รับ และถือธุดงค์เป็นวัตร ที่สำคัญ คือการเน้นสร้างปูชนียบุคคล ไม่สร้างปูชนียวัตถุ ไม่แจก เครื่องลาง ตระกรุด ผ้ายันต์

ข่าวจากสายทหารของพม่า แจ้งให้หลวงพ่อนิพนธ์ทราบว่า ตอนนี้พระที่ปฏิบัติแนวดังกล่าว มีประมาณ ๗ วัด จำนวนประมาณสองพันรูป

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวว่า นั่นหมายความว่า สิ้นยุคพระโคดมแล้ว พระพุทธเจ้าองค์ใหม่ท่านอุบัติแล้ว หากแต่ยังไม่เปิดเผยตัวเท่านั้นเอง

นี่แหละคือนาทีทอง ที่จะทำตนดั่งเช่น นางสุชาดา การกระทำสิ่งไรให้แก่เนื้อนาบุญในช่วงที่ยังขาด ย่อมมีค่ามหาศาล ... ใครจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ขอเพียงได้ตักบาตรข้าวสักทัพพี แกงสักถ้วย แล้วกลับมาทานสมุนไพร แค่นี้ก็พ้นโรคได้อย่างสบายแล้ว เพราะนี่แหละคือเนื้อนาบุญที่แท้จริง หาใช่บุญปลอมๆ ที่อ้างกันเต็มประเทศไทย ทำมาตั้งแต่เด็กยันแก่ ก็ยังหาบุญมาเลี้ยงตนไม่ได้เลย

เราจึงรอลุ้น และเฝ้ารอวันรอคืน ตั้งเจตนาอย่างที่หลวงพ่อนิพนธ์ได้กล่าวไว้ นั่นคือ ชาตินี้ถือว่าโชคดีที่ได้เกิดมาในยุคที่พระพุทธเจ้าอุบัติ หากชีวิตนี้ได้มีสักครั้ง ไปกราบและถวายภัตตาหาร รับข้อปฏิบัติ มานำชีวิต ก็ถือได้ว่า ไม่เสียชาติแล้ว

หมอดูหมอเดา ทำนายโน่นทำนายนี่ ช่างหัวมัน แต่การอุบัติของพระพุทธเจ้า แม่ชีเมี้ยนได้พยากรณ์มาและยืนยัน ก่อนลาสังขารให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ ... กำลังจะถูกพิสูจน์

เราจึงอยากให้สมาชิกของชมรมตื่นตัว และเตรียมพร้อม เพราะหากท่านเปิดเผยตัวเมื่อไร ก็โน่นแหละ กว่าจะเข้าถึง บินไปรอ เป็นสัปดาห์เป็นเดือน ถึงแล้วรอเข้าคิวอีกสิบกิโล ไม่รู้ว่าจะได้เข้าถึงหรือไม่

นี่แหละควรจะเป็นความฝันอันสูงสุดของชีวิต ที่ทำให้ชีวิตเหนียวแน่น และหากได้สัมผัส .... ตายตาหลับ ด้วยรอยยิ้ม เพราะชาตินี้ไม่เสียชาติเกิดแล้ว แม้นจักไม่ได้ไปนิพพานก็ตามที อย่างน้อยก็ได้นมัสการ ได้ปฏิบัติตามคำสอน ...

หลวงพ่อนิพนธ์จึงเปิดโอกาสให้สมาชิก ได้ร่วมขบวนไปนมัสการ ในวันใดที่ได้พบ ... ไปลงชื่อร่วมขบวนด่วน



ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44