วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รถไฟกรุณา

ตามที่ได้แจ้งข่าว ความอนุเคราะห์จากการรถไฟแห่งประเทศไทย ไปก่อนหน้านั้น ขอแจ้งรายละเอียดความคืบหน้าเพิ่มเติม

ข้อสรุปเบื้องต้น ทางการรถไฟจะจัดขบวนรถไฟพิเศษ เดินรถจาก สถานี บางกอกน้อย ผ่านและจอดสถานีชั่วคราวที่ด้านหน้าของชมรมคนรักสุขภาพ จำนวน ๒ ขบวน

คือ เช้า ๒ ขบวน และขากลับ ๒ ขบวน โดยเวลาที่คาดกันไว้ในเบื้องต้น แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้สมาชิก มีความสะดวกที่สุดในการเดินทางคือ เที่ยวแรกจะถึงชมรมคนรักสุขภาพ ประมาณ ๗.๓๐ น. และเที่ยวที่สอง ประมาณ ๙.๐๐ น. และในเที่ยวกลับเข้ากรุงเทพ เที่ยวแรกจะประมาณ ๑๕.๓๐ น. เที่ยวที่สอง ประมาณ ๑๖.๓๐ น.

เวลาดังกล่าว อาจมีการปรับเปลี่ยน เพื่อให้สะดวกมากที่สุด และเป็นประโยชน์มากที่สุด หากมีการปรับเปลี่ยน หรือ หากทราบเวลาที่แน่นอน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แต่ที่แน่นอนแล้วคือ มีเที่ยว ไป และ กลับ สองขบวนต่อวัน

ประการต่อมา ทางการรถไฟแจ้งว่า เพื่อให้สะดวกแก่คนไข้ ไม่แออัดจนเกินไป จึงจะเปิดให้บริการ ๔ วัน ต่อสัปดาห์ คือ ก่อนหน้าวันทำการของชมรมคนรักสุขภาพหนึ่งวัน และในวันทำการอีกหนึ่งวัน นั่นคือ ขบวนรถไฟดังกล่าวจะให้บริการ ในวัน พุธ พฤหัส เสาร์ และอาทิตย์

เพื่อความสะดวกในการจัดโบกี้รถไฟ และจัดระเบียบผู้โดยสาร ทางการรถไฟแจ้งว่า บริการดังกล่าว ทางการรถไฟจะจัดให้โดยสารฟรี โดยในเบื้องต้น ระบุจำนวนไว้ที่ ๖๐๐ ที่นั่ง

ทั้งนี้ บุคคลที่จะใช้บริการดังกล่าว ต้องมีบัตรโดยสาร ที่ออกโดยชมรมคนรักสุขภาพ จึงจะสามารถโดยสารฟรีได้

และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชมรมคนรักสุขภาพ ก็ได้ประกาศให้ สมาชิกที่มีความประสงค์จะใช้บริการของการรถไฟดังกล่าว ให้ไปลงชื่อ เพื่อจะได้จัดทำบัตรโดยสารให้ต่อไปได้แล้ว

สำหรับสมาชิกที่บ้านไกล ทางหลวงพ่อนิพนธ์ได้จัดเตรียมสถานที่ ให้บริการ เพื่อมาพักก่อนวันทำการ คือ วันพุธ และวันเสาร์ ไว้แล้ว สามารถใช้บริการฟรี (ต้องติดเครื่องนอนมาเอง)

สำหรับวันเริ่มเปิดบริการ หากทราบข้อมูลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ก็คงหลังจากทำบัตรให้สมาชิก และแจ้งยอดแก่การรถไฟแล้วเสร็จ

เราขอขอบคุณผู้ผลักดัน การรถไฟ และผู้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ เป็นอย่างสูง ไว้ ณ ที่นี้ แทนผู้ป่วยที่ใช้บริการ ... ขอบคุณ ๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44