วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สุดยอดหมอ


คุณสมบัติของสุดยอดหมด ที่แสนจะเลิศเลอ perfect ท่านเคยเห็นไหม

ช่วยกันหาหน่อย มองทั้งไกล มองทั้งใกล้ มองซ้าย มองขวา

ดูที่ปริญญาบัตรดี ฟังจากคนเล่าดี หรือดูจากทีวีดี โฆษณา หรือจากเวป จาก สารคดี

ลองตอบคำถามเหล่านี้หน่อย ว่าหมอที่ท่านหาอยู่มีคุณสมบัติดังกล่าวไหม


หนึ่ง สามารถวินิจฉัยได้รวดเร็ว แม่นยำ ถูกต้อง ไม่ใช่คิดว่า คาดว่า น่าจะ

สอง สามารถปรุงยาที่ใช้แก้ไขอาการที่เป็นอยู่ อย่างถูกต้อง ทันกาล ที่สำคัญ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆแม้แต่สักน้อย

สาม สามารถเฝ้าตรวจ เฝ้าระวัง อาการที่เป็นได้ตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง ไม่มีพลาด


มองหาเจอไหม ถ้าไม่เจอ พระภูมีบอกว่า หมอที่ว่านั้นก็คือ ตัวเรานั่นเอง

ใครจะรู้จักตัวของเราได้ดีกว่าตัวเรา

เครื่องตรวจใด จะละเอียดซอกซอนไปทั่วทุกอณูของร่างกาย เท่ากับระบบของร่างกายเราไม่มี

เภสัชกรใด จะเทียมเท่าอวัยวะของเรา คลังยาใดจะสะอาด ปลอดภัยกว่าสารที่สกัดจากท้องของเราท่าน

หากมองหาหมอดี มองด้วยตา จะไม่มีวันเจอ หากใช้เหตุและผล เราจะเห็นตนของเรานั่นแล

พระภูมีตรัสรู้ ธรรมชาติของมนุษย์ข้อนี้ จึงบัญญัติธรรมหมวด "ตนพึ่งตน" เพื่อให้ใช้ช่วยตน หากสิ่งที่เกิด อยู่ในตัวตน หรือที่หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวเสมอ คือ นับตั้งแต่ใต้ผิวหนังเป็นต้นไป

หากมองหาหมอพึ่ง คำตอบที่ได้ เศรษฐีเป็น เศรษฐีก็ตาย หมอเป็น หมอก็ตาย หากมองหาหมอในกายตน ทุกคนมีสิทธิ์หายได้เท่ากันหมด ไม่มีวรรณะ ใครทำตามบัญญัติพระภูมีได้ ย่อมได้ลาภดั่งคำตรัส "ความไม่มีโรค"

ไปเถอะ ถ้าคิดว่าที่ไหนมีหมอดี ยาดี หลักสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ก็ไม่มีประโยชน์สำหรับท่าน ยิ่งพวกรักพี่เสียดายน้อง สมุนไพรก็ทาน ยาหมอก็ไม่ทิ้ง กินมันทั้งสองอย่าง

เคยได้ยินไหม "ถ้าไม่มาทั้งตัวและหัวใจ ก็กลับไปเสียดีกว่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44