วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตัดสินใจ - ทานสมุนไพรอย่างเดียว เสียเวลาเปล่าๆ


ในขณะที่ยอดคนไข้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และการหวังผล ก็ต้องการปริมาณของสมุนไพร รวมทั้งพฤติกรรมที่สอดคล้อง เพื่อต่อสู้กับความแรงของโรคและของกรรม

ด้านสมุนไพร หลวงพ่อนิพนธ์ ก็ดิ้นรนแสวงหาแหล่งสมุนไพรที่ดี และมีราคาถูก มาตลอด จนได้แหล่งน้ำผึ้งดี จากแม่สอด ได้แหล่งสมุนไพรบางตัวจากชาวเขาในจังหวัดเชียงราย และล่าสุด ได้แหล่งปลูกสมุนไพร เพื่อส่งให้แก่ชมรม ในแผ่นดินพม่า ที่ติดกับไทย ในบริเวณพุน้ำร้อน ของจังหวัดกาญจนบุรี

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวย้ำว่า ผู้ที่จะประสพความสำเร็จ ในทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน โดยการทานสมุนไพรเพียงอย่างเดียวเป็นไปได้ยากยิ่ง ต้องมีการปรับพฤติกรรมให้สอดคล้อง กับคำสอนของพระภูมีด้วย

ดังนั้น ทุกคนที่มาแล้ว สิ่งต่างๆ ที่ได้ยินได้ฟังมาก่อนหน้า ให้วางเสีย แล้วฟังเหตุและผลที่ท่านได้อรรถาธิบาย แล้วตัดสินใจ หากสิ่งที่ท่านกล่าว ไม่ถูกใจ หากสิ่งที่ท่านให้ทำ ไม่อยากทำตาม และที่สำคัญไม่ชอบ มุ่งมาเพื่อสมุนไพรเพียงอย่างเดียว ท่านจึงกล่าวว่า อย่ามาเสียเวลา เสียค่าน้ำมันเลย เพราะเป็นไปไม่ได้

สถานที่นี้ มีคำสอนแม่ชีเมี้ยน พูดจริงทุกอย่าง ไม่กลอกกลิ้ง จึงควรตัดสินใจว่า เมื่อฟังแล้ว ไม่ทำตาม ก็เลิกเสียไปในทางที่ชอบ หากชอบ ก็ทำตนให้สอดคล้อง เพราะผู้ประสพผล คือ "ผู้ที่ทำได้" และการหายโรคก็ยังไม่เพียงพอ เพราะต้นเหตุคือนิสัยกรรม ยังมีอยู่ ท้ายที่สุดก็ไม่พ้นซึ่งความตายอยู่ดี การช่วยก็ไม่นับว่าประสพผล

เรามีตัวอย่าง คุณปรียานุช ปานประดับ คุณธานินทร์ อินทรเทพ และอีกมากมาย ที่เป็นประจักษ์ให้เห็นว่า เส้นทางนี้ ผู้ทำได้ ย่อมประสพผล

ในเมื่อ ไม่ชอบ ไม่เห็นด้วยกับคำสอน ไม่อยากทำ ก็หยุดไป ไม่ว่ากัน พร้อมกับขอขอบคุณ ที่ได้สละสมุนไพร ให้ผู้ชอบ อยากทำตาม ได้มีโอกาสเต็มที่ ....

ตัดสินใจเสียเถอะ สถานที่นี้ จะได้เหลือเฉพาะ คนอยากได้ อยากทำ และเมื่อทำตนได้ ก็จะได้เป็นทางเลือกให้คนรุ่นหลังอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44