วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กำลังใจ

หลังจากที่มีสมาชิกผู้ที่ประสพผลสำเร็จในการหายโรคที่เป็นอยู่ มาพูดคุยให้เพื่อนสมาชิกฟังแล้วนั้น ได้มีกลุ่มสมาชิกที่อยากให้หลวงพ่อนิพนธ์ นำตัวอย่างเหล่านั้นอีกหลายๆ กรณี มาเล่าให้ฟังบ้าง

แม้ว่าเดิมที หลวงพ่อนิพนธ์ คิดว่า สิ่งเหล่านี้ เมื่อทำไปจะดูคล้ายกับเป็นการอวดอ้าง โฆษณา เพื่อเรียกคน หรือที่ใช้คำว่า "หน้าม้า" อันทำไปเพื่อดึงดูดคนมา แต่สถานที่นี้ "ทำฟรี" และงานก็มากอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะทำอย่างนั้น

ดังนั้น นับแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน หลวงพ่อนิพนธ์ จึงหลีกเลี่ยงในการอนุญาตให้ผู้ที่ประสพผลมาพูดเล่าให้สมาชิกรุ่นหลังฟัง เหตุผลหนึ่งก็เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาได้นั่นเอง

แต่มาวันนี้ เมื่อสมาชิก และเหล่ากรรมการเห็นว่า สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนสมาชิก จึงขออนุญาต หลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อรวบรวม และเผยแพร่

การดังกล่าว คณะกรรมการจึงได้มอบหมายให้คุณปรียานุช ได้รวบรวมสมาชิกที่ประสพผลสำเร็จ ในการรักษาตน ที่ผ่านมา ในโรคต่างๆ และจัดทำเป็นคลิปสั้นๆ ความยาวแต่ละบุคคลประมาณ ๕ นาที แยกย่อยเป็นรายโรคไป

ในไม่ช้า เราจะได้ยิน ได้ฟัง ได้เห็น คนเหล่านั้น มาเล่าถ่ายทอดตั้งแต่แรกเริ่ม อาการที่ปรากฎ ลำดับขั้นตอน ของโรค และประสพการณ์ในการใช้สมุนไพร อันจะเป็นองค์ความรู้ ที่ผู้ที่เป็นโรคนั้นๆ ได้เรียนรู้ เตรียมตัว เตรียมใจ และที่สำคัญ สร้างความมั่นใจที่มากขึ้น

องค์ความรู้นี้ น่าจะเป็นประโยชน์แก่เราท่าน พอสมควร

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44