วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตายแล้วเกิด

สมุนไพร แม่ชีเมี้ยน แม้จะทรงคุณค่าสักฉันใด ก็มีกับเฉพาะคนบางกลุ่มบางจำพวกเท่านั้น

และถึงแม้จะเป็นทางเลือกที่ดี และปลอดภัย สักฉันใด แต่ก็อาจไม่ให้ผล หากแม้นเลือกแล้วเดินไม่ถูก การเลือกนี้ก็สูญเปล่า

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวว่า สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน หรือ ทางเลือกสายนี้ จะให้คุณประโยชน์สูงสุด กับผู้ไม่มีทางเลือกแล้ว คือ ประตูอื่นๆ ถูกปิด หรือถูกพิพากษาลงกลอนว่า "ตายสถานเดียว" นั่นเอง

ท่านจึงขยายความให้เห็นว่า เมื่อผู้ป่วย ดิ้นรน ค้นหาทางรอด หมดทุกสาย จนไม่ว่าจะเหลียวไปทางไหน ก็ไม่รับ และบอกว่า ทำใจ รักษาไม่ได้ รอวันตาย นั่นแหละคือสภาวะที่ดีที่สุดของผู้ป่วย ที่เหมาะสมในการมาใช้ทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน แล้วมีโอกาสหายมากที่สุด ไม่ว่าจะสาหัสสากรรจ์สักฉันใด หากแม้นยังไม่หมดอายุขัย ย่อมง่ายที่จะประสพความสำเร็จ

ภาพที่สะท้อนให้เห็นชัด ในคนไข้ที่ผ่านมา ก็ปรากฎยืนยัน ในคำพูดนี้ ไม่ว่าจะเป็นโรเบิร์ต วิศวกรหนุ่ม ที่เป็นมะเร็ง ผ่าแล้วผ่าอีก จนหมอบอกว่า ผ่าไม่ได้แล้ว คุณปรียานุช ปานประดับ หรือแม้แต่นักร้องคาเฟ่ ที่รู้ตัวว่าติดเชื้อเอดส์ แล้วไปกระโดดสะพานแม่น้ำเมย เพื่อฆ่าตัวตาย ที่หลวงพ่อนิพนธ์ช่วยไว้ แล้วทำให้กลับมามีชีวิตได้อย่างปกดิสุข

เหตุผลก็คือ บุคคลเหล่านั้น จะเกิดสมาธิ ความนิ่ง และไม่หวั่นไหว ตามคำของผู้อื่นอีก ว่าสิ่งนี้ช่วยได้ สิ่งนั้นช่วยได้ ทำให้สามารถรวบรวมกำลังกาย กำลังใจ และปฎิบัติ ทำในสิ่งที่ช่วยตนเอง ตามคำสอนของแม่ชีเมี้ยน ที่หลวงพ่อนิพนธ์นำมาเพื่อช่วยตนเอง อย่างเต็มที่

หลายท่าน ที่ต้องเสียชีวิต ทั้งที่ผ่านพ้นวิกฤตมาด้วยสมุนไพร แต่อาจจะไม่เร็วทันใจ หรือ เบื่อกรรมวิธีกระบวนการ ก็หันไปเชื่อคำหวาน ที่หลอกล่อ ท้ายที่สุดก็ต้องจากไป ถึงแม้อยากกลับมาใช้สมุนไพรอีก ก็ติดด้วยความอาย ได้แต่โทรมาขอขมาหลวงพ่อนิพนธ์ ก็มากมายนับไม่ถ้วน

ดังนั้น ทางเลือกสายนี้จึงต้องการความพร้อม มีเวลาพร้อม มีการกระทำพร้อม และที่สำคัญ ก็คือ มีเหตุและผลพร้อม พร้อมที่จะวางสิ่งอื่นในโลกไว้ก่อน แล้วหันมาเชื่อแม่ชีเมี้ยน เชื่อพระพุทธเจ้า ทำตามคำสอนที่หลวงพ่อนิพนธ์บอก การประสพความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล ไม่ว่าสิ่งที่เราท่านเป็น ทางโลกจะบอกว่าสาหัส รักษาไม่ได้

ดังนั้น หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวว่า เคล็ดของการรักษาด้วยสมุนไพร คือ ทำความคิดให้เหมือนคนจะตาย ปลงทุกสิ่ง รวบรวมกำลังทั้งหมดมาไว้ที่ตนเอง แล้วทำตามวิธีของแม่ชีเมี้ยน ในขณะที่การปฏิบัติตน กลับต้องทำให้เหมือนคนธรรมดาปกติ

คนกลุ่มนี้จึงมีลักษณะพิเศษ คือ การดำรงชีพปกติ ไม่มีข้อห้ามทำ ห้ามกิน แต่พฤติกรรมไม่ปกติ จะต้องโดดเด่นกว่าคนทั่วไป ต้องมีลักษณะผู้ให้ คือพระเวสสันดร ต้องมีอารมณ์ที่ดุจดังพระ ไม่โกรธ และที่เด่นชัดคือ พยายามที่จะให้สุขแก่ผู้อื่น ตามคำสอนของพระภูมีนั่นเอง

เมื่อปลงว่าตาย จึงกลับกลายก่อกำเนิดคนใหม่ในร่างเดิม ที่มีรูปกายเช่นเดิม แต่พฤติกรรมและนิสัย เปลี่ยนไป ... จึงเรียกได้ว่า "ตายแล้วเกิด" นั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44