วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วันสิ้นปี - สวดมนต์ข้ามปีกับไทยกรุณา

ทุกปี เมื่อถึงวันสิ้นปี นับตั้งแต่ยุคถ้ำกระบอก จะมีกิจกรรมที่ทำกันเป็นประจำทุกปี นั่นคือ การฟังธรรม และสวดมนต์ รับอรุณ

หลังจากสิ้นยุคถ้ำกระบอกแล้ว กิจกรรมนี้จึงได้ลดลงมาทำกันเฉพาะในกลุ่มของผู้ติดตามหลวงพ่อนิพนธ์กลุ่มเล็กๆเท่านั้น

แต่ปีนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ได้เชิญชวนสมาชิกชมรมคนรักสุขภาพ มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว นับได้ว่าเป็นการเปิดสู่วงกว้างเป็นครั้งแรก ทำให้สมาชิกทั่วไปมีโอกาสได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้

ในช่วงเวลาของกิจกรรมนี้ ถือได้ว่าเป็นโอกาสที่หาได้ยากยิ่ง โอกาสหนึ่ง เพราะจะเป็นโอกาสที่สมาชิก จะได้มีโอกาสได้ฟังเสียงของท่านแม่ชีเมี้ยน ที่ได้แสดงธรรมสอนพระถ้ำกระบอก เมื่อครั้งในอดีต นั่นเอง

คำสอนที่ไม่มีที่ใดเหมือน ไม่มีในตำราเล่มใดๆ เป็นคำสอนที่ทำได้รับการยอมรับจากพระถ้ำกระบอกในยุคนั้น จนเป็นที่มาของข้อหา "ผู้หญิงทำตนให้พระไหว้"

ดังนั้น โอกาสนี้ เราจึงคิดว่า สมาชิกน่าจะเข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างยิ่ง เพื่อให้ได้ย้อนยุคไป และทำให้รู้ว่าทำไมพระในสมัยนั้นจึงยอมรับและกราบไหว้ท่านได้อย่างหมดใจ ที่สำคัญจะได้รู้ว่า ศาสนาที่แท้จริงของพระพุทธเจ้า เขาทำกันอย่างไร

ใครอยากเข้าร่วม ก็เตรียมตัวให้พร้อม กิจกรรมก็คงจะเริ่มตอนค่ำๆ ฟังธรรมคำสอนจากแม่ชีเมี้ยน และอธิบายโดยหลวงพ่อนิพนธ์ และร่วมสวดมนต์รับอรุณในช่วงก่อนปีใหม่ จนข้ามอรุณรุ่งวันใหม่

ในวันนี้เอง หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า จะเป็นวันที่ท่านแม่ชีเมี้ยนมาเพื่อดูว่า สิ่งที่ท่านทิ้งไว้ให้ มีประโยชน์แก่ผู้ใดบ้าง พร้อมกับพรอันเป็นมงคล

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวเชิญชวนให้ลองมาทำกิจกรรมอย่างนี้ และดูความเปลี่ยนแปลง ที่เกิดขึ้น ใครสนใจก็เชิญเข้าร่วมได้

กิจกรรมนี้ หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ไม่ได้บังคับให้ทำ แล้วแต่บุคคลจะพิจารณา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44