วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ย้อนอดีตถ้ำกระบอก

วันที่เราอยากเห็น คือวันที่ย้อนอดีตถ้ำกระบอก อันเป็นวันที่คนมาทดสอบตัวเอง และฝึกปฏิบัติเอาธรรมของพระพุทธเจ้า น้อมนำและถวายสัจจะ เพื่อทำทุกวัน จนเมื่อพระแน่ใจและเห็นว่า คนคนนั้น มีศรัทธาและคุณสมบัติพร้อม ก็จัดสมุนไพรให้ และทำให้เป็นที่กล่าวขานในอดีตว่า เมื่อได้ทานสมุนไพรสูตรนี้แล้ว ครบห้าแก้ว ไม่ว่าโรคใด ก็หายเหมือนปาฏิหารย์ เราอยากให้วันอย่างนั้นย้อนกลับมาให้เห็นอีก .... เชื่อว่าคงอีกไม่นาน แต่หลวงพ่อนิพนธ์ก็ได้กล่าวว่า ท่านคงต้องเน้นและคัดสรรสมาชิก ให้เหลือเฉพาะที่เชื่อและทำตามเสียก่อน ดังนั้น ก่อนที่ภาพเช่นนั้นจะปรากฎ ภาพการถูกตัดออกจากสมาชิก โดยเฉพาะคนที่ไม่เข้าเกณฑ์ของท่านต้องปรากฎให้เห็นก่อนอย่างแน่นอน

สิ่งที่สำคัญที่หลวงพ่อนิพนธ์เน้น คือ การยืนได้ด้วยลำแข้งของตนเอง ไม่ต้องพึ่งบุคคลหรือองค์กรใดภายนอก ที่ไม่ได้รับผลจากสมุนไพรนี้ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า หลักตนพึ่งตน ทำได้ การอยู่โดยใช้ สมุนไพรล้างโรค ธรรมล้างกรรม โดยไม่ต้องพึ่งหมอพึ่งยา ทำได้ วันใดที่วงจรที่ท่านเรียก หมูไปไก่มา ที่ใช้ขับเคลื่อนตรงนี้สมบูรณ์ วันนั้นเราจะได้เห็นสมุนไพรอาละวาด ธรรมของพระพุทธเจ้าจะเฟื่องฟูในหมู่สมาชิกของหลวงพ่อนิพนธ์ และเราจะได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์ ดังคำโบราณ ที่ว่า "ผู้ดีเดินตรอก ขี้คลอกเดินถนน"

เพราะเหตุไรหรือ ก็เพราะพยากรณ์ที่แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า ในอนาคต เชื้อโรคจะแพร่กระจายไปในอากาศ ติดกันโดยทางเดินหายใจ คนที่ไม่มีภูมิต้านทาน และไม่มีธรรมของพระพุทธเจ้า เป็นเกราะกำบัง จะเกิดความกลัว และไม่กล้าไปไหน ถ้าจำเป็นก็พยายามเลี่ยงผู้คน เรียกคนเหล่านั้นว่าคนที่ทำไม่ได้ เพราะเห็นว่าหลักของแม่ชีเมี้ยนเป็นหลักกรรมกร อุปมาทำแล้วเป็นดั่งพวกขี้คลอก ผู้ดีไม่ทำกัน แต่พฤติกรรมเหล่านั้น กลับพาให้คนที่เชื่อรอด ตัวอย่างก็มีให้เห็น งานล้างห้องน้ำที่ต่ำต้อย ก็ทำให้คุณปรียานุช หายจากโรคที่หมอทั้งโลกหมดปัญญามาแล้ว ฉันใดก็ฉันนั้น สมาชิกที่ทำงานในส่วนต่างๆ ก็ควรภูมิใจไว้เถอะว่า งานที่เราทำแม้คนอื่นจะดูว่าต่ำต้อย สักฉันใด เก็บขยะ ล้างจาน ล้างขวด บริการคนไข้ หรือส่วนใดๆ ก็ตาม งานกรรมกรเหล่านี้แหละ งานขี้คลอกเหล่านี้แหละ จะทำให้เราได้สัมผัส คำที่หลวงพ่อนิพนธ์พูดบ่อยๆ คือ "หัวเราะทีหลังดังกว่า"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44