วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ภาพมันฟ้อง - สมุนไพรรักษาเบาหวาน หรือยาแผนปัจจุบันแน่กว่ากัน

หลวงพ่อนิพนธ์ ให้ความรู้ถึงกระบวนการการทำงานของยาเคมี เปรียบเที่ยบกับสมุนไพร มากมาย

ตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัด คือ ผู้ป่วยเบาหวาน ที่อาการปรากฎที่เท้า เนื้อหลุดจนเห็นกระดูก จะเห็นได้ว่า มีน้ำตาลเกาะบริเวณแผล ทำให้เนื้อเยื่อส่วนนั้น ขาดออกซิเจน และตาย

การแก้ไขทำให้ต้องคว้านเนื้อตายออกไปเรื่อยๆ จนในที่สุดไม่สามารถคว้านได้ ก็ต้องตัดขา นั่นคือภาพที่ปรากฎให้เห็น ทั้งๆ ที่เมื่อตรวจหาน้ำตาลในเลือด ก็ปรากฎว่าอยู่ในเกณฑ์ และควบคุมได้ ตามแพทย์สั่งมาโดยตลอด

สิ่งนี้ทำให้เห็นคำพูดของท่านที่ว่า ยาเคมีทำหน้าที่ระงับ คือ คุมระดับน้ำตาลในเลือด ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องการ แต่ไม่สามารถรักษาโรคที่เป็นได้เลย นั่นคือ เข้าไม่ถึงต้นเหตุของโรค ทำให้ยอดของผู้่ป่วยเสียชีวิตเพิ่มสูงขึ้น

ความดีใจของผู้ป่วย ที่สามารถคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ในขณะที่ความเป็นจริง น้ำตาลในร่างกายยังอยู่เท่าเดิม แล้วมันไปอยู่ไหน ก็ไปอยู่ในกล้ามเนื้อแทน ทำให้กล้ามเนื้อที่มีน้ำตาลอยู่นั้นตายนั่นเอง โดยเริ่มจากส่วนต่ำสุดของร่างกาย ก็คือเท้า ถ้าล้นเข้าตา ก็เกิดตาต้อ ถ้าล้นเข้าไต ก็ไตวาย สร้างความฉิบหายแบบลูกโซ่ไม่รู้จบ

ในขณะที่ทานสมุนไพร จะรีดน้ำตาลที่อยู่ในกล้ามเนื้อ ให้ออกมาอยู่ในเลือดทั้งหมด ผลก็คือ ระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งกระฉูด จนมีบางรายสูงจนวัดไม่ได้ แต่ก็ไม่เกิดอาการ แต่ประการใด

แม่ชีเมี้ยน ได้กล่าวไว้ว่า น้ำตาลในร่างกาย อยู่ในเลือด จะเป็นสภาวะที่ปลอดภัยที่สุด ในสภาวะเช่นนี้ ผู้ที่ทานสมุนไพร จึงมีการปัสสาวะบ่อยกว่าปกติ

การลดการทำงานของไต ก็คือลดความเข้มข้น ผู้ป่วยจึงต้องทานน้ำให้มากกว่าคนปกติ เพื่อช่วยในกระบวนการนี้

ยิ่งไปกว่านั้น ในระหว่างกระบวนการ วิทยากรมักแนะนำให้กลับไปทานของหวานดังก่อน เพื่อเป็นสารนำร่อง ไปยังแผลเบาหวานนั่นเอง ทำให้สมุนไพรเดินตามและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายไป

ความจริงตามธรรมชาติที่หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็นคือ ร่างกายของคนและสัตว์ ตามธรรมชาติ ประกอบด้วยเซลล์และเนื้อเยื่อ ดังนั้น สิ่งที่ร่างกายตอบรับ จึงต้องประกอบด้วยเซลล์และเนื้อเยื่อ นั่นเอง อันเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราทานของเน่าเสียไม่ได้ ก็เพราะเนื้อเยื่อมันตายแล้วนั่นเอง เมื่อทานไปร่างกายก็จะไม่รับ

ก็แล้วยาเคมี ทุกชนิด ทุกตัว มันมีเนื้อเยื่อตรงไหน ไม่มีเลย นั่นจึงเป็นเหตุที่ท่านยืนยันว่า เป็นไปไม่ไได้ที่ร่างกายจะรับ ในขณะที่สมุนไพร ล้วนแล้วแต่มาจากธรรมชาติ มีเนื้อเยื่อเช่นเดียวกับอาหาร ร่างกายจึงตอบรับ และสามารถนำไปใช้ได้ โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

จึงไม่น่าแปลกที่เราเห็นภาพคนไข้ที่ตัดขา แล้วตายในที่สุด จากโรงพยาบาล รายแล้วรายเล่า ในขณะที่ผูใช้แนวทางแม่ชีเมี้ยน กลับมีเนื้อกลับมาเต็มเหมือนเดิม และอย่างรายที่หลวงพ่อนิพนธ์ มักชี้ให้คนไข้ดู คือ เนื้อเยื่อ หลุดจนเห็นกระดูก กลับมามีเนื้อเต็ม และยิ่งไปกว่านั้น เล็บยังงอกกลับมาดังเดิม

ภาพการทำงานของเคมี และสมุนไพร นี้ เด่นชัด มีให้เห็นได้ทั่วไป แต่ภาพที่ยาเคมี ทำลาย อวัยวะภายใน จนฉิบหาย คงยากจะเห็นได้ แต่คนที่ได้รับผลนั้น ก็รู้อยู่แก่ใจตัว จนปฏิเสธไม่ได้ว่า ถึงวันนี้ คือวันที่อวัยวะของตัวเรา ถูกทำลาย จนยาเคมีเอาไม่อยู่แล้ว นั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44