วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สมุนไพรล้างโรค แก้พิษคีโม สลายเคมี

ช่วงนี้หลวงพ่อนิพนธ์ ทำสมุนไพรล้างพิษ ในระบบทางเดินอาหารทั้งหมด เมื่อทานแล้ว จะล้างพิษของยาเคมีที่ตกค้างในระบบออกไป ท่านกล่าวว่า เหมาะแก่คนไข้ที่ทานยาเคมีมานาน หรือโดนพิษของคีโม สมาชิกท่านใด มีลักษณะดังกล่าว ก็ควรที่จะขอมาทานบ้างน่ะ

สิ่งที่เราเสียดายคือ จวบจนทุกวันนี้ สมุนไพรสูตรของแม่ชีเมี้ยน ที่มอบให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ ยังทำได้ไม่ถึงครึ่งเลย ทำให้คนไข้ขาดโอกาสที่จะหายได้ในเร็ววัน เพราะขาดความพร้อมนั่นเอง ทำให้คนอันเป็นที่รักของเราท่าน ขาดโอกาส ได้ทานสมุนไพรอย่างเต็มที่ หรือแม้กระทั่งโอกาสที่จะได้มาสัมผัส

เราจึงอยากบอกกล่าวว่า อย่าคิดเอาเอง เมื่อมีปัญหา ควรเข้าไปปรึกษาท่าน อย่ากลัว และคิดเอาเองว่า สมุนไพรมีเพียงเท่านี้แล้ว เอาไม่อยู่ก็จบ หรือ ทิ้งไป ซึ่งน่าเสียดาย แต่การจะให้ทำครบทุกสูตรในวันนี้ ก็คงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เช่นกัน ดังนั้น ตัวใครตัวมัน อยากได้ต้องดิ้นรนกันสักนิด เพื่อเราหรือคนที่เรารัก

โดยเฉพาะสูตรสมุนไพร ที่ทำหน้าที่ออกฤทธิ์เฉพาะทาง เฉพาะโรค ล้วนแล้วยังไม่มีโอกาสให้คนทั่วไปได้สัมผัสเลย ช่างน่าเสียดายนัก แต่ถ้าวันใดพร้อม เราจะได้เห็น ฤทธิ์ของสมุนไพรเหล่านี้ ไม่ว่า มะเร็ง หัวใจ เบาหวาน อัมพฤกต์อัมพาต เราก็ได้แต่หวังว่า วันนั้นคงมาให้เหล่าสมาชิกได้สัมผัสในเร็ววัน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44