วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ประวัติศาสตร์สำคัญไฉน

เพราะความเป็นไก่รองบ่อน เป็นชนกลุ่มน้อย นั่นเอง ประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จ ที่ทำสิ่งที่คนทั้งโลกทำไม่ได้ จึงกลายเป็นเกราะ และเป็นการแสดงบุญญาธิการของศาสนา อันทำให้คนที่แม้นไม่ชอบ แต่ก็ต้องยอมรับ

จึงมีคำ "ล่วงล้ำกล้ำเกิน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่"

ศานนาของพระโคดม จึงผงาดท่ามกลางลัทธิต่างๆ เต็มอินเดีย เต็มโลก มีคนที่รวมกันเป็นกลุ่มก้อนเพียงหลักแสน แต่ก็ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก คนทั่วไปแห่แหนกันมา อยากเห็นอยากศึกษา

แล้วในที่สุด ผลของประวัติศาสตร์ ทำให้มนุษย์ทั้งโลก ได้เกิดทางเลือกใหม่ ที่มองเห็นผลของการทำ ว่าเมื่อทำจริง แล้วผลได้ก็เกิดจริง

หลวงพ่อนิพนธ์เรียกว่า นี่คือ ตาชั่วแห่งความดี ที่ทำให้คนได้ย้อนกลับมาเชื่อมั่น และทำความดี ตามรอยของพระภูมีนั่นเอง

ตอนนี้ วิทยาศาสตร์สาขาอื่นกำลังเฟื่องฟู แต่วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์กำลังถึงทางตัน เพราะไม่สามารถแก้ปัญหาเพื่อตอบสนองความต้องการหายโรคได้เลย แนวทางการตลาดที่ใช้ ก็เริ่มจะถูกตีแผ่ ด้วยข้อมูลที่ส่งถึงกันอย่างรวดเร็ว ตัวเลขที่ถูกอนามัยโลก และหน่วยงานต่างๆ ด้านอนามัย ก็ฟ้องความล้มเหลวให้เห็นชัดขึ้น และที่สำคัญ บุคคลที่เป็นที่สนใจของโลก เมื่อประสพปัญหา แม้นจะมีเงินสักฉันใด ก็ได้พบเห็นทางตันนี้ จนกลายเป็นข่าวการตายก่อนวัยอันควรมากมาย

ประวัติศาสตร์หน้าสมุนไพร แนวทางของพระภูมี เมื่อเกิดขึ้นวันใด แม่ชีเมี้ยนตรัสว่า นี่แหละเป็นการกู้ชาติ เพราะทุกคนจะแห่แหนกันมาเรียนรู้ เพื่อไปช่วยตน แม้นจะไม่ชอบ ไม่อยากเห็นด้วย แต่เพื่อคนของประเทศตน ก็ต้องยอมรับ และนำไปเป็นทางเลือก

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงพูดเล่นๆ ว่า ระหว่างสร้างประวัติศาสตร์ ก็ช่วยชาติประหยัดงบประมาณระดับหนึ่งในเรื่องของยา หากแต่เมื่อสร้างเสร็จ จะมีคนแห่แหนมา ทั้งมาดู มารักษา จากสารทิศทั่วโลก นั่นคือ การหลั่งไหลเข้ามาของเงินตราจากทั่วโลก ที่จะไหลเข้ามาในประเทศ เฉพาะยาเสพติด โรคเอดส์ โรคที่เป็นโรคชั้นนำ อาทิ มะเร็ง ไต เบาหวาน ซึ่งแก้ได้โดยง่ายโดยสมุนไพร

ประเทศก็จะกลายเป็นร่ำรวย รายได้มากกว่าทุกอุตสาหกรรมรวมกันอีก

และที่สำคัญที่สุด นั่นคือ ทำให้คนทั้งโลก หันกลับมาเชื่อมั่นความดี และกลัวกรรม สังคมโลกก็จะน่าอยู่มากขึ้น

ใครจะอยู่ทำตนเป็นประวัติศาสตร์ หรือจะอยู่อ่านประวัติศาสตร์ ก็ตามแต่ หากแต่เมื่อมีโอกาส ไยไม่ทำตนให้ลูกหลานได้มาอ่านเล่า

รอยของพระโคดม ผ่านมาสองพันกว่าปี คนยังอ่านไม่เบื่อหน่าย ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่กำลังเกิดนี้ ก็เช่นกัน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44