วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฟังมาเล่า

ได้ฟังเรื่องจากคนป่วยสามคน ฟังดูแล้วคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ เลยจำมาเล่าให้ฟัง

เรื่องแรก คือ เรื่องจากกรรมการท่านหนึ่ง ที่ก่อนมาชมรม ก็ใช้บริการของโรงพยาบาลปิยะเวช มาตลอด จนถึงจุดที่หมอช่วยไม่ไหวแล้ว ก็ได้มาใช้บริการของชมรม

จนเวลาผ่านไป เมื่ออาการที่เป็นอยู่คือมะเร็งต่อมไทรอยด์ และกระดูกทับเส้น ของเขาเบาบางลง จนไม่เหลืออาการใดปรากฎ เขาจึงได้กลับไปยังโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อตรวจร่างกาย

คนไข้บอกหมอว่า ขอตรวจอย่างเดียว

คำถามที่หมอยิงกลับมาคือ หายไปทำอะไรมา เพราะดูจากสภาพที่ปรากฎ แล้วก็ดักคอว่า ไปทานสมุนไพรที่เมืองกาญจน์ของหลวงพ่อนิพนธ์มาใช่หรือไม่

เขาก็ตอบว่าใช่ หมอจึงกล่าวกับเขาว่า สมุนไพรที่นั่นเขาดีจริง เพราะหมอได้พบเคสเช่นเขาหลายเคสแล้ว ที่เวียนกลับมาให้ตรวจอย่างเดียวเช่นกัน

เรื่องที่สอง เป็นเรื่องของคนป่วยชาวอู่ทอง ที่เป็นมะเร็งปอด มีเงินเก็บอยู่ล้านกว่าบาท และมีบ้านของตนเองหลังหนึ่ง

หลังจากอาการมะเร็งปรากฎ ก็เข้าไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลดังในกรุงเทพฯ มาตลอด จนเงินที่มีอยู่หมดไป พร้อมกับบ้านที่ต้องขาย เพื่อนำมารักษาตัว

ท้ายที่สุด ก็ต้องไปเช่าบ้านอยู่ และหมดเงินที่จะไปรักษาอีกต่อไป

คำสุดท้าย ที่เขาได้จากหมอโรงพยาบาล เมื่อทราบว่าเขาไม่สามารถหาเงินมาเพื่อรักษาตัวได้ คือ คำแนะนำให้ไปรักษากับหลวงพ่อนิพนธ์ ที่เมืองกาญจน์แทน เพื่อประหยัด

สองเรื่องนี้ เป็นเครื่องยืนยันว่า เรื่องของชมรม และหลวงพ่อนิพนธ์ได้เป็นที่ทราบกันดีทั่วไปในวงการแพทย์ไทย

เรื่องที่สาม ฟังจากลูกชายของคนป่วยเล่าให้ฟังถึงความมหัศจรรย์ที่เขาประสพจากการพ่อของเขามาใช้บริการของชมรม

เขาเล่าว่า พ่อของเขาป่วยด้วยโรคขั้นรุนแรง จนไม่สามารถสูบบุหรี่ หรือ ทำอะไรได้ โรคที่เป็นอยู่ประมาณสี่ห้าโรคหนักๆ พร้อมกัน

หลังจากมาทานสมุนไพร อาการของพ่อดีวันดีคืน จนเขาเองก็ไม่อยากเชื่อ จนผ่านไปเป็นปีๆ พ่อเขาเองก็คิดว่าตนเองนั้นกลับมาแข็งแรง โรคที่เป็นทั้งหมด ไม่เคยปรากฎอาการใดๆ เลย

พ่อของเขา เริ่มกลับไปเหมือนหนุ่มๆ นั่นคือ สูบบุหรี่วันละสองซอง ทานเหล้า เที่ยวทุกวัน เมื่อไม่มีอาการปรากฎ ในที่สุด พ่อเขาก็ตัดสินใจไม่มาชมรมอีกเลย

ผ่านไป ๑ ปี หลังจากพ่อกลับไปใช้นิสัยเฉกเช่นวัยหนุ่มอีกครั้ง กิน เที่ยว ทุกวัน จนวันหนึ่ง สิ่งที่เขาฟังหลวงพ่อนิพนธ์แล้วไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ก็เกิดกับพ่อเขา นั่นคือ โรคทั้งหมดหวนกลับมาเป็นพร้อมเพรียงกัน และรุนแรงกว่าเดิม

วันนี้ เขาไม่รู้ว่าพ่อเขาจะสามารถกลับมาดีเหมือนเดิมได้อีกครั้งหรือไม่ แต่สิ่งนี้ก็ทำให้เขาเชื่อในสิ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวนั่นคือ การทานสมุนไพร แล้วไม่เปลี่ยนนิสัย ท้ายที่สุด ไปไม่รอดนั้นจริงแท้

เรื่องเล่าเหล่านี้ คงบอกอะไรได้บ้างไม่มากก็น้อย มันคือประวัติศาสตร์ให้คนรุ่นหลังได้พิจารณา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44