วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รู้ไม่จริง


ข่าวการมรณภาพของพระสองรูป ที่ให้การรักษาคน และจัดให้มีการอบสมุนไพร จนทำให้ตัวเองขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตนั้น บอกอะไรเรา

ความรู้ที่ไม่รู้จริง เห็นเขาทำ ก็ทำมั่ง ย่อมสุ่มเสี่ยงต่อการเสียชีวิตสูง โดยเฉพาะเรื่องของสมุนไพร

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า สมุนไพรเป็นเรื่องละเอียด ห้องอบสมุนไพร อาศัยความร้อน เมื่ออากาศร้อน ก็หมายความว่าออกซิเจน จะลดน้อยลง

ดังนั้น สมุนไพรที่ใช้กับห้องอบ ต้องมีคุณสมบัติที่เพิ่มออกซิเจนในอากาศ ได้ด้วย มิฉะนั้นแล้วคนไข้ที่ความสามารถในการหายใจไม่ปกติ ย่อมเกิดปัญหาและอาจเสียชีวิตได้โดยง่าย

สมุนไพรห้องอบของแม่ชีเมี้ยน จึงมีคุณสมบัติอย่างแรกคือ เพิ่มออกซิเจนในอากาศ ประการต่อมา คือการฆ่าเชื้อ อันเป็นทำให้วางใจได้ว่า ไม่มีการขาดอากาศ และไม่มีการแพร่เชื้อซึ่งกันและกัน

ประการถัดมา ต้องมีสารที่ทิ้งตัวกับผิว เพื่อทำหน้าที่เปิดรูขุมขน ดังนั้น เมื่อเข้ากระโจม วิทยากรมักจะอบรมว่า ให้ลูบตัวบ่อยๆ เพื่อให้สิ่งที่อุดตันหลุดออก และห้ามอาบน้ำ หลังจากออกมา ต้องปล่อยให้สมุนไพรทำงาน รอจนเหงื่อแห้งเอง

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า บุญบาป ก็อยู่ที่มนุษย์และสัตว์ โดยเฉพาะเรื่องของชีวิต หากไม่มั่นใจ ว่าสมุนไพรที่ได้รับถ่ายทอดจากแม่ชีเมี้ยน มีแต่คุณแล้วไซร้ การมาให้คนอื่นใช้ ก็เป็นการสร้างบาป เพราะทานแล้ว ใช้แล้ว จะไปทำลายอวัยวะของผู้อื่น แล้วบาปนั้นจะตกแก่ใคร เพราะลองแล้ว ไตร่ตรองแล้ว จึงนำมา และมีประวัติยาวนาน แค่นี้ยังไม่เพียงพอให้สร้างศรัทธา และมุ่งมั่นช่วยตนอีกหรือ

มาลองแล้วไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ไม่ว่ากัน ขอให้หยุดแล้วไปในสิ่งที่ชอบ เท่านี้ก็เป็นพระคุณ หากคิดทานต่อ ก็ควรมุ่งมั่นจนช่วยตนได้ นั่นแลจึงเรียกว่า ผู้มีกตัญญู

พูดง่ายๆ ก็อย่าทำตนเป็นคน กินล้าง กินผลาญ กินไม่หวังผล นั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44