วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ความเชื่อถือ

โลกวันนี้ สอนให้รู้ว่า คนเราจะไม่เอาเหตุผล แต่จะแห่แหนกันไปในสิ่งที่ได้ยินได้ฟังทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วก็กล่อมตัวเองจนเชื่อว่า เป็นจริงตามสิ่งที่ได้ยินได้ฟังนั้นเอง

อันเป็นที่มาของวิชาการตลาด และโฆษณา ที่ยุคนี้ถือได้ว่าเป็นศาสตร์ที่เฟื่องฟู

ด้วยรากฐานที่มา ที่นักจิตวิทยาศึกษา เมื่อผู้ถามว่าคำตอบใดถูก แม้นว่าท่านจะทราบว่าข้อ ข. ถูก หากแต่เมื่อคนทั้งห้องต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า ข้อ ก. ถูก คำตอบของท่านก็จะเปลี่ยนเป็นข้อ ก. ในที่สุด

เพราะความเป็นอัจฉริยะของบุรุษ ที่มองไม่เหมือนใคร นั่นคือ ไอสไตน์ อันชื่อมีความหมายในภาษาเยอรมันว่า "ก้อนหิน" นั่นหมายความว่า เป็นคนที่โง่ ในวัยเด็ก ท่านจึงพิจารณาข้ามกำแพงอันนี้ได้

บทความสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต จึงกล่าวว่า หากโลกนี้จะมีศาสนาใดที่เป็นเอกในโลก ก็คงจะมีเพียงแต่ศาสนาของพระภูมี ที่ซึ่งล้วนมีรากฐานที่มาจากความเป็นเหตุเป็นผลนั่นเอง

เราจึงไม่แปลกใจว่า แม้หลวงพ่อนิพนธ์จะกล่าวยินยันสักกี่ครั้ง ว่ามีหนทางพิชิตโรคเอดส์ และสร้างบุคคลเหล่านั้นขึ้นมาให้เป็นที่ประจักษ์ นับสิบๆ คน ซึ่งมีหลายคนก็ยังอยู่ในชมรมมาจนทุกวันนี้

หากแต่เมื่อข่าวนี้ปรากฎไป ในโลกไซเบอร์ คนเหล่านั้นพูดเป็นเสียงเดียวว่าเป็นไปไม่ได้ ทั้งที่ไม่เคยมาพิสูจน์ ไม่เคยเห็น ไม่เคยพบ หากแต่เมื่อฝรั่งมังค่า สร้างสูตรยา แล้วอ้างว่าช่วยได้ ทั้งที่ไม่มีผลสำเร็จเป็นตัวเป็นตนให้เห็นสักราย คนในโลกไซเบอร์เหล่านั้น กับกระดี๊กระด้า ดีอกดีใจ ชื่นชมกัน และรออย่างใจจรดใจจ่อ ในยานั้น

นี่จึงเป็นรอยที่หลวงพ่อนิพนธ์ต้องเดินฝ่าไป เฉกเช่นพระโคดมเดิมฝ่าในดงลัทธิ และเทพเจ้า ที่มีเกลื่อนเต็มอินเดีย เพื่อหาสาวก

วันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ประกาศว่า ในอีกไม่นาน เมื่อสมุนไพรจากแหล่งต่างๆ เข้ามาสนับสนุนอย่างสมบูรณ์ จะเปิดศึก ทำให้โลกเห็นเป็นตัวอย่าง ให้รู้ว่า สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน และหลักของพระภูมี เท่านั้น ที่ทำให้เราท่านมีโอกาสได้พิชิตโรคที่เป็น หาใช่ เทพเจ้าจอมปลอม ที่มาสารพัดฉายา สารพัดยี่ห้อ ที่กลาดเกลื่อนในตลาด ณ ขณะนี้

และคำตรัสของพระภูมี เมื่อครั้งอดีตกาล ก็จะกลับมาปรากฎอีกครั้ง นั่นคือ "เมื่อใดที่ศาสนาเฟื่องฟู ผู้ดีจะเดินตรอก ขี้ครอกจะเดินถนน"

เพราะศาสน์ของท่าน ใช้หลัก "ตนพึ่งตน" อันเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับผู้ที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ เจ็บนิด ลำบากหน่อย ก็ไม่ยอม

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงมักกล่าวว่า ชาตินี้ แค่อยู่รอได้เห็นศาสนาที่แท้จริง ก็นับว่าคุ้มแล้ว ได้เห็นบุญญาธิการของพระพุทธเจ้า ได้เห็นของจริงว่าเป็นอย่างไร และที่แน่ๆ ไม่ใช่แบบในพระไตรปิฏกที่พราหณ์แต่งขึ้นอย่างแน่นอน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44