วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

ศูนย์ - คนกับหมา ใครแน่กว่ากัน?


ใครๆ ที่อ่านข่าว "หมา" ก็คิดกันไปหลายๆ แบบ คนรักหมา ก็ดีอกดีใจ รีบทุ่มเทโอนเงินเพื่อช่วยอย่างรีบด่วน กลัวหมาเหล่านั้นมันอด

ยอดเงินช่วยเหลือ พุ่งขึ้นสูงปรี๊ด แสดงถึงความเมตตา และน้ำใจของคนไทยที่มีต่อสรรพสัตว์ อย่างล้นเหลือ

แต่วันนี้ของชมรมคนรักสุขภาพ มีคนเจ็บคนป่วย มารวมกัน มากมายกว่าหมาเหล่านั้นเยอะแยะ คนเหล่านี้หลวงพ่อนิพนธ์เรียกว่า "คนโรคท่วม"

ไม่ว่าจะผ่านการพิสูจน์มาสักฉันใด สถานที่นี้ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ จากภาครัฐ หรือจากสังคมไทย เพราะจวบจนทุกวันนี้ ข้อจำกัดประการสำคัญ คือ การรับคนไข้ของชมรมคนรักสุขภาพ ยังคงผิดกฏหมาย เนื่องจากไม่มีใบอนุญาต

ดังนั้น ในขณะที่ยอดช่วยเหลือด้านอื่นๆ พุ่งสูงอย่างน่าชื่นชม ยอดช่วยเหลือของชมรมคนรักสุขภาพ ในการส่งเสริมสุขภาพคนไทย ยังคงเป็นศูนย์เช่นเดิม

ส่วนยอดที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือ ยอดคนมาใช้บริการ และ คนที่สมหวัง จากการเลือกแนวทางสมุนไพรของแม่ชีเมี้ยนนี้

ช่วงเพียงระยะไม่กี่เดือน สถานที่นี้สร้างความแปลกประหลาดใจ ให้แก่หมอในหลายประเทศ อาทิเช่น หมอด้านผิวหนังของฟิลิปปินส์ หมอโรคมะเร็ง ในรัฐฟิลาเดลเฟีย หมอโรคเบาหวานของสิงค์โปร์ หมอด้านการบำบัดยาเสพติดของมาเลเซีย


ด้วยความฉงน ในสิ่งที่เกิด อย่างไม่น่าเชื่อในคนไข้ของพวกเขา บรรดาหมอเหล่านี้ จึงต้องบินมาเพื่อขอดูว่า วิธีการทางสมุนไพรของแม่ชีเมี้ยน ที่หลวงพ่อนิพนธ์ ทำอย่างไร คนไข้ที่พวกเขาคิดว่า หมดหนทาง กลับมาปกติได้

ไม่ว่าจะอย่างไร ถึงแม้ผลตอบรับจากภาครัฐของไทยยังนิ่งสงบ หลวงพ่อนิพนธ์ ก็ท้าทายกฎหมาย ด้วยกฎแห่งธรรม ท่านจึงเปิดรับคนไข้ เข้ามาพักรักษา โดยเฉพาะคนไข้หนัก ที่ต้องการฟื้นฟูอย่างถูกต้อง และใกล้ชิด

วันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวว่า เราจะทำให้โลกเห็นว่า "กฎแห่งธรรม" ย่อมเหนือ "กฎหมาย" แม้การตอบรับจากภาครัฐจะเป็นศูนย์ แต่โลกภายนอก กลับเริ่มมีกระแสตอบรับอย่างหนาหูมากขึ้น

วันหนึ่ง ประวัติศาสตร์ของถ้ำกระบอก ก็จะกลับมาปรากฎที่ชมรมคนรักสุขภาพ อีกครั้ง นั่นคือ การได้รับการยอมรับจากอเมริกา จนทำให้รัฐบาลไทย ต้องสนับสนุน และยอมให้ถ้ำกระบอก อยู่เหนือกฎกติกาไม่ขึ้นกับเถระสมาคม

เราเชื่อว่า ในอนาคต ชมรมคนรักสุขภาพ ก็จะต้องรับคนไข้มาพักรักษาได้ โดยไม่ต้องมีใบอนุญาตจากสาธารณสุข อย่างแน่นอน

ถึงแม้การช่วยเหลือจากภาครัฐจะเป็นศูนย์ แม้ที่นี่จะทำกิจกรรมเพื่อช่วยชีวิต ก็คงจะมีผลแค่ชลอการเติบโต หรือทำให้โครงการบางอย่างเช่น การบำบัดยาเสพติดล่าช้าไปบ้าง แต่คงหยุดการช่วยคนของที่นี่ไม่ได้อย่างแน่นอน

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงกล่าวว่า ถ้าวันใด การเกื้อกูลกันของเหล่าสมาชิก จากการรณรงค์ให้สนับสนุนสัมมาอาชีพ เพื่อนำกำไร มาทำสัมมาปฏิบัติ เห็นผล สถานที่นี้จะหยิ่ง และไม่ง้อภาครัฐ เศรษฐี  และจะทำให้โลกเห็นว่า "สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน มีคุณค่าสูงยิ่ง ช่วยชีวิตสรรพสัตว์ได้ แต่แจกฟรี"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44