วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

คาใจ - ศาสนาต่างกัน จะรักษาสมุนไพรไทยกรุณาได้หรือไม่

ปัญหาหนึ่งที่ประสพมาตลอดในการช่วยคน และเป็นคำถามที่คาใจคนมากมาย นั่นคือ คนที่มีพระเจ้า ลัทธิของตนเอง ซึ่งห้ามมิให้นับถือสิ่งอื่นใด หรือทำสิ่งอื่นใดนอกรีต นั่นเอง

คนเหล่านี้เมื่อมาพบหลวงพ่อนิพนธ์ มักจะพูดด้วยความเศร้า ในกฎกติกานั้นๆ เพราะถ้าเขาทำตามความเชื่อ คำสอน ที่ยึดถือ เขาก็จะไม่รอดจากโรคที่เป็นอยู่ หากเขาทำตามหลวงพ่อนิพนธ์ เขาก็จะเสียซึ่งสิ่งที่ยึดถือไป

หลวงพ่อนิพนธ์จึงสอนว่า "สิ่งเหล่านั้น พวกท่านคิดไปเอง" ถ้าท่านไปถามพระเจ้าของพวกท่าน พระเจ้าจะตอบว่า "ถ้าพวกท่านไม่มีชีวิตแล้วไซร้ ก็แล้วใครเล่าจะมากราบไหว้ นับถือเรา"

ดังนั้น เมื่อมีคนไข้อาทิเช่น อิสลาม มาขอรับการช่วยเหลือ บางรายเป็นโรคกระดูก ท่านจึงกล่าวว่า ในขณะที่ท่านรักษาตัว ท่านก็ทำตามแม่ชีเมี้ยน สวดมนต์ เหมือนผู้ป่วยอื่นๆ ทานยากระดูกหมู ทำตามคำสอน เพื่อรักษาตัวให้หาย

เมื่อตัวท่านหายแล้ว ท่านก็สามารถกลับไปไหว้ นับถือพระเจ้า ของท่านได้เหมือนเดิม

ก็ถ้าท่านเป็นพระเจ้า ท่านจะคิดอย่างนี้ไหม ....

และถ้าคิดเล่นๆ ตามคำบอกเล่าของคนโบราณ ว่าศาสนาจะรวมเป็นหนึ่งเดิยว เมื่อพระพุทธเจ้าอุบัติ ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่ อะไรจะเกิดขึ้น ถ้าแท่งหินสีดำ ในเมืองเมกกะ เกิดแตกออก แล้วมีรูปพระพุทธซ่อนอยู่ด้านใน แสดงให้เห็นรากฐานที่มา ว่ามาจากแหล่งเดียวกัน

ด้วยที่มาล้วนมาจากแหล่งเดียวกัน เมตตาของพระพุทธเจ้า จึงแผ่ไพศาลครอบคลุมมนุษย์ทุกหมู่เหล่า ที่ต้องการสัมผัส และอยากได้ และส่งตัวแทนมารับธรรมของท่านไปปฏิบัติ ให้เกิดความผาสุกแก่คนในหมู่ชนของตนเอง

ความจริงนี้ไม่มีคำตอบ คงต้องรอพระพุทธเจ้าอุบัติก่อนนั่นเอง จึงปรากฎ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44