วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2555

เหตุและผล - ทางเลือกและทางรอด

ช่วงนี้ถ้าใครได้เดินเข้าชมรมคนรักสุขภาพ อาจจะเห็นภาพที่ไม่ค่อยคุ้นกัน นั่นคือ จะมีผู้หญิงสามคน ที่มักเกาะกลุ่มกัน และก็พูดภาษาอังกฤษกันตลอดเวลา

ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะสองท่านเป็นหมอซึ่งเป็นคนไทย อีกท่านหนึ่งเป็นหมอฟิลิปปินส์นั่นเอง เวลาคุยกันจึงต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลาง

หมอสามคนมาอยู่สถานที่นี้พร้อมกันทำไม คำตอบก็คือ มาเป็นคนไข้ของหลวงพ่อนิพนธ์นั่นเอง สิ่งที่น่าแปลกคือ ทั้งสามยังเพิ่งจะเข้าวัยกลางคน ผ่านการเรียนด้วยแพทย์สมัยใหม่ อะไรทำให้เขาวางใจและยอมมาทานสมุนไพร ที่ตรงข้ามกับสิ่งที่เล่าเรียนมาอย่างสิ้นเชิง

ด้วยตรรกะความเป็นจริง ในนิสัยของหมอ ย่อมยากจะเชื่อถือในสมุนไพร นอกจากเขาได้พิสูจน์จนเห็นจริงแล้วนั่นเอง หนึ่งในสามของหมอ เป็นโรคเก๊าต์ และมีระดับคลอเรสตอเรลในเลือดสูง หลวงพ่อนิพนธ์จึงจัดยาขาตั้งให้ทาน

เมื่อเขาเห็นตัวยาสมุนไพรขาตั้ง ซึ่งมีสภาพเป็นมัน จึงยังไม่ทาน ขอส่งตัวอย่างไปตรวจสอบก่อน เพราะเขาสงสัยและคาดว่า มันน่าจะทำให้คลอเรสเตอเรลสูง

หลวงพ่อนิพนธ์อนุญาต ให้ทำได้ ตัวยาสมุนไพรขาตั้งจึงถูกส่งเข้าแล็ปที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งสามารถเชื่อถือในผลได้ ผลที่ปรากฎออกมาทำให้คุณหมอต้องทึ่ง ในสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนสูตรนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะผลตรวจวิเคราะห์ปรากฎว่า สรรพคุณของสมุนไพรนี้ เฉกเช่นเดียวกับน้ำในไขข้อกระดูกของคนเรา ไม่มีคลอเรสเตอเรล ซึ่งเป็นที่ผิดคาดกับสิ่งที่เห็นเป็นมันลอยฟ่องอยู่

หมอจึงรับประทานอย่างวางใจ พร้อมกับทึ่งว่า แม่ชีเมี้ยนรู้ได้อย่างไร และทำได้อย่างไร สิ่งนี้เป็นที่ต้องการของวงการแพทย์แต่ก็ไม่สามารถทำขึ้นได้

เขาเหล่านี้เป็นหมอ ก่อนทานตรวจแล้วตรวจอีกเพื่อให้มั่นใจ เมื่อมั่นใจก็เทใจ ทานสมุนไพรโดยไม่มีข้อกังขาใดๆ อีก แม้วิธีนี้จะตรงข้ามกับสิ่งที่เล่าเรียนมาก็ตาม

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า "สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านมาตรา ๑๗ ของสฤษด์ มาจนทุกวันนี้ ย่อมวางใจได้ว่า มีสรรพคุณเป็นที่ยอมรับ" ก็ถ้าจะมาทานแล้วลังเล ว่าอย่างโน้นอย่างนี้ มีเสตียรอยด์ไหม สะอาดไหม ท่านว่า "อย่ามาให้เสียเวลาเลย ไม่ประสพผลหรอก"


ยิ่งไปกว่านั้น คำเตือนที่แม่ชีเมี้ยนตรัสให้สติ ยังดังก้อง นั่นคือ สมุนไพรไม่ได้มีให้มนุษย์ทั้งโลก เป็นไปไม่ได้ สิ่งนี้มีไว้ให้สำหรับคนที่เชื่อและทำตาม เป็นทางเลือกและทางรอด สำหรับคนที่เชื่อพระพุทธเจ้า ซึ่งก็นับดูแล้วคงมีไม่มากนัก อาจเพียงแค่ไม่กี่แสนคน เมื่อเทียบเปอร์เซ็นต์มนุษย์แล้วน้อยมาก แต่ที่สำคัญ "ผู้ทำได้ คือผู้รอดจากโรคภัย" เขาเหล่านั้นทำในสิ่งที่คนทั้งโลกทำไม่ได้ ผู้ที่ทำได้จึงจัดว่าเป็นคนเหนือคน และรักตัวเองจริง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44