วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554

ความจริงที่กลัวคนรู้

ในปี ค.ศ. 1999 มีงานวิจัยชิ้นหนึ่ง ของคณะวิจัยแห่งสหรัฐอเมริกา ได้รับรางวัลโนเบล หัวข้องานวิจัย เกี่ยวกับการศึกษาธรรมชาติของมนุษย์ว่า อะไรคือสาเหตุทำให้เกิดโรค? เนื้อหาโดยย่อของงานวิจัย ระบุว่า ร่างกายของมนุษย์ จะมีรหัสที่ใช้ในการรับสารธรรมชาติทั้งหลาย ทำหน้าที่ดุจดังบ้านเลขที่ เมื่อร่างกายมนุษย์ได้รับสารธรรมชาติ และผ่านกระบวนการย่อยสลาย สารธรรมชาติ เช่นอาหาร หรือสมุนไพร จะมีรหัสเพื่อชี้ไปยังตำแหน่งที่ร่างกาย ใช้เป็นแหล่งสะสม ดังนั้น สารธรรมชาติ คืออาหารและสมุนไพร จะสามารถส่งไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ เปรียบกระบวนการทำงานนี้ เฉกเช่นอาหารธรรมชาติและสมุนไพร ดั่งจดหมายที่มีการจ่าหน้าซอง และคลังเก็บของร่างกายเหมือนบ้านที่มีเลขที่ ซึ่งกระบวนการนี้อาจทำงานผิดปกติได้ อันเนื่องจากสาเหตุของความเครียด หรืออารมณ์ของมนุษย์ ในขณะที่ สารเคมีทางวิทยาศาสตร์ จะไม่มีรหัสการจ่าหน้าซอง เหมือนธรรมชาติ  ดังนั้น สารเคมีจึงก่อให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย เพราะไม่สามารถคาดได้ว่าจะไปส่งตรง ณ จุดใด ที่สำคัญจะเป็นตัวก่อให้เกิดโรค ทำให้เสียชีวิตได้

หลังจากงานวิจัยนี้ถูกเผยแพร่ และได้รับรางวัลโนเบล ในปีนั้นเอง ปีถัดมา สหรัฐอเมริกา ได้แก้ไขกฏหมายอนุญาตให้สามารถนำสมุนไพรเข้าประเทศเพื่อวิจัยได้ และต่อมาอีกไม่นาน ประเทศที่ผลิตยาได้ปรับเปลี่ยนกฎหมาย โดยเฉพาะสวิสเซอร์แลนด์ ได้เป็นผู้นำในการร่างกฎหมาย เพื่อควบคุมประชากรในการใช้ยาเคมี โดยตรากฎหมายว่า บุคคลใดจะซื้อยา ต้องซื้อยาเคมีและสมุนไพร ไปพร้อมๆ กัน จะใช้ยาเคมีเพียงอย่างเดียวไม่ได้ หลังจากนั้นการตื่นตัวเรื่องสมุนไพรในประเทศแถบนี้ ทำให้ปัจจุบัน สมุนไพร กลายเป็นสินค้าที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แก่ประเทศผู้ส่งออกสมุนไพร

ความจริงอันนี้ เรายังไม่เห็นใครเอามาเผยแพร่ ทั้งๆ ที่มีผลกับมนุษย์ชาติอันมหาศาล ก็คงคิดเป็นอื่นไม่ได้นอกจาก อำนาจเงินมันจุกอก นั่นแล

แม่ชีเมี้ยนได้เห็นความจริงอันนี้ และถ่ายทอดมาให้หลวงพ่อนิพนธ์ตั้งแต่ 50 กว่าปีแล้ว ดังนั้น เมื่อมีคนไข้มาถามท่านว่า ตัวเขาเองเป็นคนใจบุญ รักสัตว์ ไม่เคยทำร้ายหรือฆ่าใครเลย ช่วยเหลือผู้อื่นมาตลอดชีวิต ทำไมเขาจึงต้องมาเป็นโรคร้ายแรงเยี่ยงนี้ ก็ไหนบอกว่าพระพุทธเจ้าตรัสว่า "ทำดีได้ดี" เขาทำความดีมาตลอดชีวิต ทำไมจึงได้รับผลอันนี้ คำอธิบายที่ท่านให้ ไปตรองดู ก็ตัวท่านเองเชื่อหมอมาตลอดชีวิต ทานยาเคมีตั้งแต่หนึ่งเม็ดจนกลายเป็นกำแล้ว จากหนึ่งโรคมาเป็นหลายโรค ตัวท่านเองก็ชีวิตหนึ่ง ยาเคมีที่ทานเข้าไป ธรรมชาติของร่างกายท่านมีขีดจำกัด เมื่อเกินกว่านั้น ร่างกายไม่สามารถขับออกได้ ก็ค่อยๆ สะสม จากวันเป็นเดือนจนหลายๆ ปี สารเคมีเหล่านั้น เข้าไปทำลายอวัยวะของท่านจนเสียหาย ก่อให้เกิดโรคแทรก พฤติกรรมอันนี้แหละพระพุทธเจ้าตรัสว่า เป็นการทำร้ายตน จัดว่าเป็นอนันตริยกรรม หรือ กรรมฆ่าตัวเองตาย ในเมื่อท่านเป็นเจ้าของ ท่านต้องรับผิดชอบ ต่อร่างกายของท่านที่ยืมมา ดังนั้น ด้วยกรรมอันนี้ ผลของกรรมดีอื่นๆ ที่ทำมา ก็ไร้ค่า ท่านจึงเป็นโรค และโรคอันนี้จึงมาทำให้ท่านตายก่อนพรหมลิขิต ท่านจึงเรียกว่า โรคอุบัติเหตุ

เมื่อมาใช้แนวทางของแม่ชีเมี้ยน ท่านจึงให้หยุดยาเคมีก่อน ก็เพื่อหยุดกรรมอันนี้แล ทำให้งานที่เหลือก็เป็นงานเบา เหลือเฉพาะโรค และเนื่องการต้องหยุดเคมีนี้เอง การมาทานสมุนไพร จึงต้องมีการลงแดง เพราะร่างกายขาดสารเคมีนั่นเอง อาการจึงปะทุ ไม่ใช่เกิดจากการทานสมุนไพร ความเข้าใจนี้มีผลในการมีน้ำอดน้ำทน และถ้าคนนั้น สามารถอดทนอาการ พร้อมทั้งมีการทานสมุนไพร ก็จะทำให้ร่างกายกลับมาต่อสู้กับโรค เมื่อร่างกายสามารถเอาชนะได้ เขาก็จะหายจากโรคได้นั่นเอง

ความมหัศจรรย์ในความรู้ของแม่ชีเมี้ยน ทำให้เราเห็นว่า ท่านรู้จริง สูตรสมุนไพรของท่าน จึงมีผลในการฟื้นฟู เจาะเข้าตรงเป้าหมาย เหนือชั้นกว่าวิทยาศาสตร์สมัยนี้นัก หากเพียงแต่ท่านเป็นลูกชาวนา เป็นเพียงผู้หญิง ไม่เคยเข้าโรงเรียน จะพูดสักฉันใด คนก็ไม่ยอมรับ สู้นักวิจัยพูดไม่ได้ แต่กาลเวลาได้พิสูจน์ว่า แนวทางของท่านคือแนวทางที่ถูก การรักษาโรคต้องใช้สมุนไพร ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่ร่างกายรับและคุ้นเคย และไม่มีทางที่สารเคมีจะสามารถพิชิตโรคได้

เราอยากรู้ว่าจะมีใครกล้าเอางานวิจัยนี้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้ตาสว่าง มีใครกล้าหือกับนายทุนบ้าง ..... เราเชียร์หมดใจเลย ขอคาราวะผู้กล้าคนนั้น เราคงยุไม่ขึ้นหรอก ยุไปงั้นเอง รู้คำตอบอยู่แล้ว

สิ่งที่คุณไม่ทราบ

พวกเราทุกคนต่างทราบดีว่าอาหารมากมายที่เรากำลังบริโภคนั้น ให้คุณค่าทางโภชนาการไม่เพียงพอ จึงทำให้ผู้คนหันมาพึ่งพาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่ทว่า “สิ่งที่คุณไม่ทราบ” จะเป็นตัวการสร้างความเสียหายแก่พวกเรา... กิจการธุรกิจยารายใหญ่ ได้เก็บงำความเป็นจริงที่ว่าแท้จริงบริษัทยายักษ์ใหญ่เหล่านี้ ได้เคยดำเนินการทางศาลเพื่อทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ได้สดับรับฟังความจริงที่จะกล่าวต่อไป!

ทราบหรือไม่ว่ากว่าร้อยละ 90 ของวิตามินและแร่ธาตุที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนับพันชนิดที่คุณซื้อหา มีส่วนผสมของแร่ธาตุที่ถูกขุดขึ้นมาจากเหมืองทั่วโลก และ “หินบดละเอียด” (Crushed Rocks) เหล่านี้ก็คือสิ่งเดียวกันกับที่คุณได้รับประทานในอาหารเช้าประเภทซีเรียล หรือวิตามินประจำวันของคุณ

สิ่งที่คุณไม่ทราบก็คือ เคมีภัณฑ์และหินเหล่านี้ นอกจากร่างกายจะไม่ยอมรับเป็นโภชนาหารแล้ว ในบางกรณียังก่อให้เกิดพิษภัยอีกด้วย นั่นเท่ากับว่าในความพยายามทำสิ่งที่เป็นคุณแก่ร่างกาย กลับอาจก่อให้เกิดอันตรายอย่างแท้จริงแก่ตัวเอง โดยสารเคมีและหินปูนที่ล่องลอยอยู่ในกระแสโลหิตของคุณนี่เอง คือ ต้นเหตุแห่งหายนะดังกล่าว

บางส่วนของบทความ จากเจ้าของรางวัลโนเบล

งานนี้ถือว่า "มหาโหด" ที่โรงพยาบาลรัฐบาลอย่าง "ราชวิถี" ปรับราคาค่าห้องคนป่วยแบบพิเศษ ต่ำสุด 31 เปอร์เซ็นต์และสูงสุดถึง 46เปอร์เซ็นต์ ยกตัวอย่าง เช่น ห้องราคา 1750 บาทเพิ่มเป็น 2300 บาท/ห้อง 2050 บาทปรับเป็น 2800 บาทและห้อง 2250 บาทปรับเป็น 3300 บาท ฟังข่าวแล้วเศร้า อย่างนี้หรือจะเป็นที่พึ่งได้ คนเป็นโรคก็ทุกข์แย่ ต้องกู้มาจ่ายอีกเท่าไร ฤาเมตตาธรรม มันเลือนลางจางหายไปจากแผ่นดินแล้ว จะเอารวยกันไปถึงไหนคุณท่าน

1 ความคิดเห็น:

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44