วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

เด็ก 11 ขวบเกือบตาย หายได้ด้วยสมุนไพรไทยกรุณา


ในการสัมภาษณ์คุณปรียานุช เรื่องราวเล็กๆ ที่พิธีกรได้สัมภาษณ์หญิงสาวคนหนึ่ง คงไม่มีใครสนใจนัก แต่เรื่องราวของเธอ เราคิดว่าน่าสนใจยิ่ง เพราะเธอมีลูกชาย อายุ ๓ ขวบ ได้เกิดอุบัติเหตุ ไปหยิบขวดน้ำมันเครื่องบินมาดื่ม ทำให้อวัยวะภายในกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง นับจากวันนั้น ที่ครอบครัวของเธอซึ่งมีทรัพย์สินนับร้อยล้านบาท ได้ทุ่มเทเพื่อช่วยลูกชาย ไม่ว่าหมอจะบอกว่า มียาดี ราคานับแสน ก็ไม่เกี่ยง หลังจากผ่านมาแปดปี เงินทั้งหมดก็มลายไป จนวันสุดท้ายที่หมอบอกเธอว่า "จะต้องคว้านปอดของน้องเขา เพราะเน่าหมดแล้ว"

หลังจากหมดเงิน และบังเอิญได้ทราบเรื่องราวคุณปรียานุช จึงได้เลี่ยงการคว้านปอด หันมาใช้แนวทางสมุนไพร ของแม่ชีเมี้ยน สภาพของลูกชายเริ่มดีวันดีคืน เผลอพักเดียวก็ผ่านมาแปดเดือนแล้ว วันนี้วันที่ลูกชายได้บอกหลวงพ่อนิพนธ์ว่า ผมอยากโชว์ตัว เป็นกำลังใจให้คนทานสมุนไพร เด็กชายวัยสิบเอ็ดปี ได้กลับมามีชีวิตเหมือนเด็กทั่วไป สามารถไปโรงเรียน ได้เล่นฟุดบอลอย่างใจรัก และที่เขาดีใจมาก ก็คือ พ่อแม่เขาเริ่มมีเงินเก็บจนสามารถมีบ้านได้อีกครั้ง หลังจากต้องหมดตัวไปกับการรักษาเขา วันนี้ สิ่งที่เขาบอกกับแม่ แม่ครับ แม่ควรจะมาทานสมุนไพรกับผม เพราะแม่ทำงานหนักจนร่างกายทรุดโทรม และมาช่วยกิจกรรมของหลวงพ่อนิพนธ์ ทุกสัปดาห์เราจึงเห็นแม่ลูก เดินควงกันมาที่มูลนิธิไทยกรุณา

เราจึงอยากถามท่านว่า ท่านมีเงินมากเหมือนเขาไหม รายแล้วรายเล่า เดินเข้าวงจรอุบาทว์ของฝรั่ง โดยมีหมอเป็นเซลล์ มันช่างน่าเชื่อถือ แต่ผลสุดท้าย เสียทั้งเงิน เสียทั้งชีวิต เราจึงว่า ชีวิตเธอและลูก ได้เป็นบทพิสูจน์ ทั้งวงการแพทย์ และ สมุนไพรแม่ชีเมี้ยน อย่างชัดเจนยิ่ง และคงให้คำตอบได้ว่า สิ่งใดน่าวางใจ และเป็นทางเลือก เป็นที่พึ่งได้ เป่า เสก เวทมนต์ ไสยศาสตร์ สารพัดหมอ ใช่คำตอบหรือไม่ และมีเงินจะสู้กับโรคได้หรือไม่ เป็นอย่างดี ยิ่งกว่านี้ สตีฟ จ๊อบ ที่ว่ารวย หมอยังแก้มะเร็งให้เขาไม่ได้เลย บอกอะไรเรา....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44