วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สองทางเลือก


วิธีดำเนินกิจกรรมที่ใช้มาตลอด นั่นคือการเปิดกว้างให้คนทั้งหลายได้มีโอกาสร่วม ในหลากหลายทาง หากแต่นั่นไม่ตรงบัญญัติของพระภูมี วันนี้เมื่อจะเดินให้ตรงแนว จึงต้องปิด

วิธีตามครรลองจึงมีให้เลือกเพียงสองสิ่ง อย่างแรกก็คือ ทำกิจการธุรกิจบุญ หาจิตอาสา. หาแนวร่วมทีีใจตรงกัน มาดำเนินธุรกิจแล้วนำกำไรมาทำกิจกรรม

แนวทางนี้หลวงพ่อนิพนธ์เห็นชอบ แต่ก็ไม่รู้จะไปรอดหรือไม่ เพราะขึ้นกับสมาชิก และก็ต้องเหนื่อย เพื่อให้กำไรเพียงพอต่อการดำเนินกิจกรรม

แนวทางหลังเป็นแนวทางที่แม่ชี้เมี้ยนทรงชี้ให้เดิน เป็นทางสบาย หากแต่หลวงพ่อนิพนธ์ปฏิเสธเสมอมา นั่นคือ ให้นั่งเฉยๆ หากมีใครมาอยาหทานสมุนไพร ก็บอกวัตถุดิบ ที่จะใช้ทำสมุนไพรให้เขาไปหามาให้แล้วก็ทำสมุนไพรให้เขาไป วิธีนี้ไม่ต้องยุ่งยากลำบากหาสมุนไพรแต่ประการใด. แต่ด้วยความเมตตาหลวงพ่อนิพนธ์เกรงว่าลำบากคนป่วยจึงพยายามรับภาระนี้. ไม่ยอมใช้ตลอดมา

ปีใหม่นี้ วิธีแรกจึงถูกนำมาใช้ก่อน หากถึงที่สุดมันไปต่อไม่ได้ ไม่มีคนสนับสนุน ก็คงต้องใช้วิธีของแม่ชีเมี้ยน. อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ใครคิดอย่างไรไม่รู้ แต่เราคิดว่าแม่ชีเมี้ยนรู้แจ้งแทงตลอดนิสัยคนไทย จึงให้วิธีนี้เป็นทางแก้. ไม่ต้องขายสมุนไพร. ก็ได้แต่หวังว่า อย่าให้ต้องใช้วิธีของแม่ชีเมี้ยนเลย เพราะนั่นหมายถึงน้ำใจคนไทย มันแล้งเกิน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44