วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ธุรกิจบุญ


นับจากนี้ไป ภาพทีเห็นในอดีต คือ การบริจาคเงินเพื่อร่วมช่วยซื้อสมุนไพร ในโอกาสต่างๆ ก็จะจางหายไป

สิ่งที่จะมาแทน นั่นก็คือ การเลียนแบบม๊อบ อันได้แก่การดำเนินธุรกิจ แล้วให้เหล่าสมาชิกมาอุดหนุน แล้วนำกำไรที่ได้เข้ากองทุน เพื่อใช้ในการดำเนินการ

หมายความว่า ตั้งแต่นี้ไป หากใครอยากจะช่วยสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมของมูลนิธิ ก็มีช่องทางเดียวนั่นคือ ซื้อของ หรือ กินอาหาร ของมูลนิธิฯ เท่านั้น

เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ ก็มีกรรมการที่มีความสามารถในการทำขนมเค้ก และคุ๊กกี้ มาทำให้ โดยจัดเป็นกล่องของขวัญ ที่ใช้มอบให้แก่กัน ในเทศกาลปีใหม่

ท่านใดอยากช่วยมูลนิธิ ก็ไปช่วยกันซื้อ สั่งจองได้ที่ คุณอ้อ คุณฝน

และหากท่านใด มีความสามารถหาของดี ราคาถูก จะนำมาให้มูลนิธิจัดจำหน่าย แล้วแบ่งกำไรให้แก่มูลนิธิ ก็ยินดี (เอาทุนกลับคืนไป)

นั่นหมายความว่า ปีหน้า การได้มาซึ่งสมุนไพร ก็จะมีที่มาจากการให้ตั้งแต่ต้นทาง จนถึงมือผู้รับ

และด้วยเหตุนี้เอง ผู้ให้ทุกคน ล้วนแล้วแต่หวังบุญ เพื่อมาช่วยตน ดังนั้น การใช้จึงจำเป็นต้องทำให้เกิดผลอย่างเต็มที่ เพื่อผลที่จักย้อนคืนไปแก่ผู้ให้ มาตรการการคัดคนออก หรือ คนที่ไม่มีคุณสมบัติ ก็ไม่ควรได้โอกาส เพราะทานแล้วไม่เกิดผล จึงมีความจำเป็น

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวย้ำ หมดเวลา เมตตา กรุณา มุทิตา แล้ว ถึงบท อุเบกขา เมื่อผู้ให้พร้อม ผู้รับหรือผู้ทานก็ต้องพร้อมยื่นมือมาตบเช่นกัน เพื่อให้เกิดเสียงหรือเกิดผล ผู้ใดไม่พร้อม ถูกคัดออก ก็ว่ากันไม่ได้

คัดเฉพาะคนที่มีคุณสมบัติ มีวันเวลา มีความพร้อม อาการจะสาหัสแค่ไหนไม่กลัว ขอให้ไปในทิศทางเดียวกัน ตามครรลองของศาสนา

อาจจะเริ่มพิจารณาจากการขาด เป็นหลัก แล้วก็ตามติด คือ พฤติกรรม แม้นบางท่านจักดูว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่นั่นคือคุณสมบัติ อาทิเช่น ทิ้งขว้างของ หยิบชามไปใช้แล้วทิ้ง ไม่นำกลับมา ทิ้งขยะให้เป็นภาระ หรือทิ้งขว้างถุงลงบ่อ

หากพิจารณาในรายละเอียด นั่นคือ ผู้ให้ให้ชีวิต เป็นของสูงค่า ไม่ต้องการเงินทองตอบแทน แต่พฤติกรรมต้องมี แม้นแต่ถุงทิ้งไปในน้ำ ก็ทำให้ปลาตายได้ ... นาทีนี้ เรือชีวิตกำลังจะจม บาปแม้นเพียงน้อยนิด ก็จมเรือได้ ... รายละเอียดที่เห็นว่าเล็กน้อย แต่มีผลเกี่ยวพัน ... ไม่เห็นค่าชีวิตผู้อื่น แล้วจะกอบกู้ค่าชีวิตของตนได้อย่างไร ไม่มีทาง

หลวงพ่อนิพนธ์จึงออกตัวไว้ก่อนเลยว่า หากท่านไม่มีคุณสมบัติ ก็ต้องขอให้ออกจากสมาชิก ว่ากันไม่ได้ เพราะท่านทำไม่ได้ หรือไม่อยากทำ ... ไม่ต้องรอผล ด้วยรู้กันดีว่า ไม่มีทางสำเร็จ เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

คนให้เขารอบุญอยู่ .. หมดเวลาทำทิ้ง ทำขว้างแล้ว หากสู้ มีคุณสมบัติ จักเสียสมุนไพรสักปานใด หลวงพ่อนิพนธ์ก็จักหามาให้ไม่ขาด ไม่ต้องการปริมาณ ขอเฉพาะคนที่มีคุณภาพ มีใจ เท่าไหร่ก็เท่านั้น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44