วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หวูดสุดท้าย

หลวงพ่อนิพนธ์ประกาศดีเดย์ ในวันที่ ๑ มกราคม ๕๘ นี้ ในการเริ่มทำตามคำบอกของแม่ชีเมี้ยน นั่นคือ การลดคน หรือ คัดคนที่ไม่มีความพร้อม ไม่มีคุณสมบัติออกไป

คนที่เหลือ คนที่ทำได้ ก็ต้องจัดสมุนไพรให้อย่างเต็มที่ เต็มพิกัด นั่นหมายถึง สงครามระหว่างโรค กับ สมุนไพร บังเกิดขึ้นแล้ว

ผลที่ได้ จะเกิดเป็นรูปธรรม และรูปรอย ในการปฏิบัติตามคำสอนของพระภูมี ให้คนที่มาทีหลังได้พิจารณา แล้วเลือก

สำหรับคนไข้มะเร็ง ขาดแม้นแต่เพียงสัปดาห์เดียวก็ไม่ได้ นอกเสียจากได้รับการอนุญาตจากคุณดา

คนที่ขาด มูลนิธิจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และไม่มีการรับเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่อีกเด็ดขาด เพื่อเปิดโอกาสให้คนใหม่ ที่มีความพร้อม เห็นค่าของชีวิต มีวันเวลา มีคุณสมบัติ ได้มีโอกาส

เมื่อเน้นการเดินตามรอยพุทธประวัติ นับแต่ต้นทาง คือที่มาของสมุนไพร ไปจวบจนปลายทาง ให้อยู่ในครรลองของบัญญัติพระภูมีแล้วไซร้ มาดูกันว่าคำตรัสของแม่ชีเมี้ยนที่ว่า หนทางนี้ เป็นหนทางที่ให้ผลเลิศ และรวดเร็ว จริงหรือไม่

สมาชิกก็ต้องทำใจ ที่ปีหน้า เพื่อนสมาชิกที่เห็นกัน ก็อาจหายไป ถูกคัดออกไป เพราะเมื่อหวังผล ก็ไม่เน้นปริมาณ เอาคนที่ทำได้ ก็ควรทำใจไว้ล่วงหน้า ไม่ใช่คนอื่นเขาไม่ทำ ก็จะร้้งไว้ เมื่อเขาหลุดลอย ก็เลยหลุดตามเขาไปด้วย ... เรื่องของชีวิต เป็นเรื่องโดดเดี่ยว ชีวิตใคร ชีวิตมัน ช่วยกันไม่ได้เลย ใครทำใครได้

สำหรับสมาชิกมะเร็ง ที่ไปมาไม่สะดวก ก็อนุญาตให้มาพักฟื้นฟูที่มูลนิธิได้ โดยขออนุญาตจากหลวงพ่อนิพนธ์ ซึ่งตอนนี้ ก็ได้รุ่นพี่ที่หายจากมะเร็ง มาเป็นจิตอาสา เป็นพี่เลี้ยง และก็เป็นตัวอย่างที่ดี เพราะจะหาคนที่อาการหนักกว่าท่านนี้ก็คงยาก เพราะตัวเธอเอง เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย หมอไม่รับรักษาแล้ว ให้กลับไปรอตายที่บ้าน ครอบครัวซื้อโลง ตั้งไว้ข้างเตียง พร้อมยกใส่ลงโลง จนเพื่อนบ้านมาบอก ก็หอบหิ้วมาหาหลวงพ่อนิพนธ์ ตัวดำเป็นเหนี่ยง หัวโล้นไม่มีผม แต่ก็อยู่มาถึงวันนี้ เข้าปีที่ ๕ แข็งแรง จนกลายมาเป็นพี่เลี้ยงมะเร็งในปัจจุบัน

หากไม่มีข้อผิดพลาด หลัวจากวันงานแม่ชีเมี้ยนในวันที่ ๑๗ มีนาคม ศกนี้แล้ว ก็ได้เวลา โชว์ไทม์ นั่นคือ การนำผู้ป่วยมะเร็งที่สาหัส กลุ่มหนึ่ง ที่พิจารณาคุณสมบัติตั้งแต่ต้นปี มาเข้าคอร์สเต็มรูปแบบ นั่นคือ เมื่อผ่านการฟื้นฟูด้วยสมุนไพรระดับหนึ่ง คุณสมบัติถึง ก็ให้เริ่มทานยาตัด ซึ่้งเป็นยาสมุนไพรที่สร้างชื่อของถ้ำกระบอก

นั่นหมายความว่า กลางปีนี้ เราจะได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์ ในศาสตร์สมุนไพรของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา ... ไม่ใช่ลอยมาจากฟ้า แต่มาเดินกันให้เห็น ตัวเป็นๆ เดินกันเต็มไปหมด ก็ล้วนแล้วคนที่หมอทิ้ง ...

คำเตือนสุดท้าย ไม่พร้อม ไม่มีวันเวลา ไม่เห็นค่าชีวิตตน ... ยังไม่ต้องมา รอดูคนที่พร้อมก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ โอกาส... มีหนเดียว

คนที่มาแล้ว ปรับตัวไม่ทัน ... ท่านก็จะกลายเป็นตำนานของยักษ์หน้าโบสถ์ ให้คนมาดูมาอ่าน ... สิทธิ์ของท่านหมดลงแล้ว อยากสักฉันใด ก็เข้ามาไม่ได้

งานนี้ ... หลวงพ่อนิพนธ์จึงสรุปให้ฟังว่า อาการหนักแค่ไหนก็ไม่กลัว แพ้ชนะวัดกันที่ใจ

จบหลักสูตร รับปริญญา ตรวจแล้วไม่มีเชื้อแล้ว หายโรคแล้ว จะหายไปจากที่นี่ ไม่มาอีก ก็ไม่ว่ากัน แต่ตอนเรียน ห้ามขาด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44