วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ประกาศ ขอจิตอาสา


สมุนไพรเขียว เป็นสมุนไพรหลัก ที่ทุกคนทาน หากแต่เป็นสมุนไพรที่ใช้ใบในการนำมาปรุง ดังนั้น ทุกปี เมื่อเข้าหน้าหนาว จึงมักมีปัญหาในการหาใบยา เนื่องจากเมื่อลมหนาวมา ต้นก็จักทิ้งใบ ดังนั้น การที่จะทำให้มีทานตลอดจนกว่าจะผ่านฤดูหนาวนั้น จึงยากลำบาก และต้องใช้วิธีการลดปริมาณการแจก เสมอมา

หากแต่ในปีหน้า เพื่อให้ปริมาณสมุนไพรเพียงพอ ในการสู้ศึก โดยเฉพาะคนไข้มะเร็ง ที่ต้องใช้ปริมาณมากกว่าโรคทั่วไป มูลนิธิจึงจำเป็นต้องเร่งเก็บใบยา แล้วนำมาแช่ในห้องเย็น เพื่อเก็บไว้ใช้ในช่วงฤดูหนาวนี้

ดังนั้น จึงใคร่ขอเรียนเชิญผู้ที่อยากเป็นจิตอาสา ไปช่วยกันเก็บใบยาเพื่อสต๊อคไว้ให้มากที่สุดก่อนใบจะร่วง ผู้ใดสนใจ สามารถติดต่อได้ที่ คุณอิ๊ด 089 414 8920 ผู้เป็นหัวหน้าชุดเก็บใบยา อนึ่งการเก็บใบยา จะกระทำในทุกวันเสาร์ ท่านใดสนใจร่วมกิจกรรมนี้ ก็เรียนเชิญมา ณ ที่นี้

หมายเหตุ
หลวงพ่อนิพนธ์อยากให้คนที่ไป ได้สัมผัสกับผลแห่งการให้ หรือ ที่มักเรียกว่า แรงต่อแรง โดยดูจาก คุณแตน ผู้เป็นมะเร็งปอด ตัดปอดไปข้างหนึ่ง และเป็นมะเร็งลำไส้ ตัดแล้วเช่นกัน ..

ผู้ซึ่งหมอให้นับวันถอยหลัง และรอหมดแรงไปทีละน้อย จนหมดลม แล้วมาใช้หลักการนี้ จากคนเดินสี่ห้าก้าว ก็ต้องพักหอบเหนื่อย หลวงพ่อนิพนธ์ให้มาอาสาเก็บใบยา จากเริ่มนั่งเด็ด เพราะเดินไม่ไหว แล้วก็มาเด็ดต้นที่เด็ดง่าย

มาวันนี้ คุณแตน สามารถปีนต้นยาขึ้นไปเก็บ และอยู่มาแปดปี เดินขึ้นเขาไปเก็บใบยาได้สบาย ใครมีโอกาสได้ไปเก็บใบยา ก็หาโอกาสนั่งคุย ... จนทุกวันนี้ คุณแตน กลายเป็นคนไข้ที่หมอโรงพยาบาลดังของรัฐ ใช้อ้างเป็นกรณีตัวอย่างของการผ่าตัดมะเร็ง โดยให้ไปตรวจร่างกายปีละครั้งฟรีทุกปี โดยที่คุณแตนไม่เคยบอกหมอเลยว่า ยาเคมีที่ให้มา ไม่เคยทานเลย คีโมก็ไม่เอา ตรวจเฉยๆ

และทุกครั้ง คำกล่าวของหมอที่คุณแตนมักเล่าให้ฟังเสมอ ก็คือ คนไข้กรณีเดียวกัน กับคุณแตน ที่มารุ่นเดียวกัน ส่วนใหญ่ก็ตายไปหมด ที่เหลือ ก็ไม่มีใครเดินขึ้นกระไดไปหาหมอไหวแล้ว เพราะห้องตรวจ ที่โรงพยาบาลไม่มีลิฟต์ ต้องเดินขึ้นไปชั้นสอง ... เหลือแต่คุณแตนคนเดียว ถ้าเป็นฝรั่งได้ยินเรื่องนี้ ก็ต้องทึ่ง .. แต่คนไทยฟังแล้ว เฉย.. ไม่รู้สึก

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44