วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ขอไปก็ขอมา


ตอนนี้ก็น่าจะมาถึงปลายยุคของการโหมโรง เพื่อเปิดม่านแล้ว

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า กงล้อประวัติศาสตร์กำลังจะซ้ำรอยเดิมของถ้ำกระบอก นั่นคือ สิ่งที่ขอไปในการรับการสนับสนุนจากต่างประเทศ โดยการแสดงผลงานที่โดดเด่น จนเป็นที่ยอมรับและให้การสนับสนุน

มองสองด้าน ด้านหนึ่ง ช่วงนี้จึงเป็นโอกาสทองที่หลวงพ่อนิพนธ์เปิดโอกาสให้เราท่านได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนวัตถุดิบสมุนไพร อันหมายถึงสร้างรอยประวัติศาสตร์ มีรอยมือรอยตีน หรือ น้ำเหงื่อของเราท่านปนอยู่ในสมุนไพร ที่สร้างชีวิตให้แก่ผู้ทุกข์นั่นเอง

อีกด้านหนึ่ง ก็คือ ประตูบุญอันนี้ ก็จะถูกปิดลงในไม่ช้า เมื่อผลงานเป็นที่ประจักษ์ รอยอดีตดั่งถ้ำกระบอก ที่เมื่อแรกเริ่ม หลวงพ่อนิพนธ์ต้องยืนละล้าละลัง เพราะไม่เคยเอ่ยปากขอใคร จนเมื่อไม่ไหว กว่าจะเอ่ยปากขอข้าวและไข่จากโยมล้วน ที่อาศัยอยู่ตีนเขาถ้ำกระบอก เพื่อมาให้ผู้ที่มาบำบัดยาเสพติดทาน จนได้ทุนนอก สามารถเปิดรักษาฟรี โดยไม่ต้องเบียดเบียนคนไทยอีก

มายุคนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ใช้โรคมะเร็งในการส่งเข้าประกวด ... ผลงานที่โดดเด่นและเข้าตา การสอบประวัติที่มาที่ไป เพื่อจะจัดสรรทุนมาสนับสนุน ก็อยู่ในระหว่างพิจารณา แต่เมื่อเห็นผลงานและประวัติแล้ว ... ทุนสนับสนุนยังไม่มา แต่สิ่งที่กลับมาก่อนนั่นคือ ข้อเสนอ หรืออาจจะเรียกว่าเป็นคำร้องขอก็คงได้ นั่นคือ นอกจากโรคมะเร็งแล้ว สิ่งที่เร่งด่วนและอยากให้ทำคู่กันไปเลยนั่นคือ การบำบัดยาเสพติด

คนไทยก็อดทนกันอีกนิด ตอนนี้ก็คงหวังพึ่งใครไม่ได้ โดยเฉพาะภาครัฐ ก็ต้องช่วยกันไปก่อน จนกว่าทุนนอกจะเข้ามาสนับสนุน ก็คงอีกไม่ช้า แต่ก็ว่าโชคดี ที่จะได้เปิดศักราช ทั้งมะเร็ง และ การบำบัดยาเสพติดไปพร้อมกัน

ช่วงนี้ เราท่านก็จะได้เห็นผู้ป่วยที่หมอตรวจแล้วว่าไม่มีเชื้อมะเร็ง มาให้สัมภาษณ์กันมากหน้าหลายตา กระนั้นก็ตาม ยังไม่สามารถวางใจได้ว่า หายแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

กระบวนการสุดท้าย นั่นคือ การทดสอบร่างกายโดยใช้ "ยาตัด" ซึ่งแม่ชีเมี้ยนเคยตรัสเรียกว่า "ยาตรวจโรค" ดังนั้น ในวันเปิดอาคารมะเร็ง หลวงพ่อนิพนธ์ก็จะจัดให้คนเหล่านี้ ได้ทานยาตัด เพื่อทดสอบ และการันตีในการหายโรคมะเร็ง

คนที่ทานสมุนไพรมาระดับนี้ การอาเจียนก็จะไม่รุนแรง ดูน่ากลัว เรียกว่า นิ่มนวล ไม่เหมือนกับที่หลายคนเคยเห็นในหนังเรื่อง น้ำพุ เพราะนั่นร่างกายยังไม่ได้ปรับสภาพด้วยสมุนไพร จึงดูน่ากลัว ใครที่มีโอกาส ก็เตรียมเสื่อ เตรียมกระโถน

ว่าแต่ว่า ตอนนี้อาคารมุงหลังคาแล้ว ไปทิ้งรอยมือรอยตีนไว้บ้างหรือยัง ทำอะไรไม่ได้ ปัดกวาดก็ยังดี ... เวลาไปนั่งไปนอน จะได้เป็นสุข เพราะได้ชื่อว่า ไม่ได้เบียดเบียนผู้อื่น หรือจะรอเสร็จแล้วไปนั่งก็ตามใจ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44