วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทำไมต้องเริ่มที่วัดความดัน


ความจริงจากปากของแพทย์ทางจักษุของสหประชาติ ที่ได้มีโอกาสติดตาม ผู้ใหญ่ทางการเมืองท่านหนึ่ง มายังมูลนิธิเพื่อรักษาอาการทางตาของตน

หลังจากประสพความสำเร็จในการฟื้นฟูตาของตน จึงเล่าเรื่องให้ฟัง อันเป็นความจริงน่าตระหนก ในการใช้ทฤษฏีสมรู้ร่วมคิดกัน ระหว่างวงการแพทย์ และนักวิชาการ ร่วมกับนักธุรกิจ

นั่นคือ การเปลี่ยนค่ามาตรฐานสำหรับเกณฑ์ที่จะบอกว่า คนไข้มีอาการโรคความดันหรือไม้ จาก ๑๔๐ ถึง ๑๕๐ กลายมาเป็น ๑๑๐ ถึง ๑๒๐ แทน

ผลจากการเปลี่ยนเกฎฑ์นี้ ทำให้เพียงชั่วข้ามคืน จะมีคนไข้เป็นโรคความดันขึ้น หลายร้อยล้านคน หรือ เป็นพันล้านคน

หากนั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของวงจรอุบาทว์เท่านั้นเอง

สิ่งที่เขาชี้ให้เห็นความน่ากลัวที่กลายมาเป็นลูกโซ่แห่งความร่ำรวย นั่นคือ ผลจากการทานยาคุมความดันต่างหาก

เพราะเมื่อเริ่มทานยาคุมความดันแล้ว ก็จะก่อโรคที่สองที่สามตามมาอย่างง่ายดาย การขายยาความดัน จึงเป็นฉากหน้า ที่ให้กำไรต่ำ แต่ผลแห่งกำไรที่แท้จริง นั่นคือ โรคที่จะตามมา ไม่ว่า เก๊าต์ เบาหวาน หัวใจ มะเร็ง ไต อัมพฤกต์... นี่แหละแหล่งขุมทรัพย์ของจริง

หลวงพ่อนิพนธ์จึงอรรถาธิบายให้เห็นชัด ว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น เพราะยาเคมี ที่ทานเข้าไป มันไม่สามารถกำจัดได้หมด หากทานเป็นประจำ นั่นหมายถึงต้องทิ้งตัวที่หนึ่งที่ใดในร่างกาย ก่อให้เกิดพื้นที่ ที่เปรียบเสมือนสถานี ในการให้โรคพักอาศัย เพราะบริเวณนั้น ภูมิจะถูกทำลายลง

เมื่อร่างกายมีความดันไม่พอ ผลที่ตามมาก็คือ ระบบการตรวจสอบไม่ทำงาน ไม่รู้ว่าที่ใดมีปัญหา หลอดเลือดที่เปราะจึงไม่ถูกซ่อมแซม เส้นเลือดที่มีไขมันอุดตัน จึงไม่ถูกชะล้าง

หากเป็นภาพที่ใกล้ตัว นั่นคือ สถานีเหล่านี้ จะถูกเชื้อใช้เป็นที่พัก และก่อให้เกิดโรคนั่นเอง บริเวณที่ถูกกดทับ จะมีความเย็นบังเกิดขึ้น เพราะเลือดไม่สามารถไปเลี้ยงได้ แลเชื้อก็อาศัยที่เย็นเหล่านี้แฝงตน

อาทิเช่น เชื้ออีโบล่า คนที่ทานยาเคมี เชื้อนี้ก็จะใช้สถานีนี้ เพื่อก่อตัวขึ้น และเมื่อเชื้อเจริญขึ้น ลักษณะของเชื้อไวรัส ก็จะมีอุณหภูมิ ที่สูง เพื่อความเหมาะสมในการเติบโตของตน จึงทำให้เกิดอาการไข้ เฉกเช่นเดียวกับไข้หวัด

คุณสมบัติที่โดดเด่น และเห็นชัดของศาสตร์สมุนไพรของพระภูมี ที่รู้ธรรมชาติตรงนี้ของมนุษย์ จึงเห็นได้ว่า สมุนไพรที่เราท่านทานกันอยู่ มักจะเป็นสมุนไพรที่มีอุณหภูมิธาตุสูง นั่นคือ เมื่อทานไปจะร้อนมาก เพื่อสร้างความคุ้นชินให้แก่ร่างกาย ให้ทนกับความร้อนสูงได้

คนมีไข้ ที่ว่าตัวร้อน ก็แค่สี่สิบกว่าองศา แต่สมุนไพรและกระโจม สร้างอุณหภูมิธาตุให้ร่างกายคุ้นชิน มากถึง หกสิบองศา

นั่นจึงเป็นเหตุที่ว่าทำไมร่างกายจึงสามารถรีด หรือ ขับของเสียและโรคออกจากร่างกายได้ เพราะ เชื้อเหล่านี้มันอยู่ในสภาวะนี้ไม่ได้นั่นเอง

การหยุดยาเคมี เพื่อไม่ให้มีสถานี แล้วใช้อุณหภูมิธาตุเพื่อทำลาย หรือ ต่อสู้กับเชื้อโรค นั่นจึงเป็นเหตุให้ ทำไมยามะพร้าวจึงมีความสำคัญมาก

หากใครหลงไปในวังวน ถูกจับวัดความดัน และเริ่มที่จะทานยาคุมความดัน นั่นหมายความว่า ตัวของตนเริ่มเข้าวงจรอุบาทว์ ที่ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ยิ่งกิน โรคยิ่งเพิ่ม

การเริ่มทานสมุนไพร จึงมีความจำเป็นที่จะต้องให้เราท่านหยุดทานยาเคมี ด้วยประการฉะนี้ ..

ทานยาไพลมะกรูด ทานยามะพร้าว ทานไปร้องไห้ไป เมื่อวันใดที่ร่างกายคุ้นชิน หลวงพ่อนิพนธ์บอก อีโบล่าก็ทำอะไรเราท่านไม่ได้อย่างแน่นอน

ปัญหาของผู้หญิงที่ไม่อยู่ไฟหลังคลอด เมื่อยามชรา ธาตุไฟในตัวอ่อน จึงกลายเป็นคนขี้โรค อ่อนแอ ... ก็ด้วยประการฉะนี้

แต่การอยู่ไฟ นั้นเป็นไฟจากภายนอก การทานยามะกรูด ยามะพร้าว หลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า อุปมายกกองไฟไปอยู่ในตัวเลย จึงไม่แปลกใจว่า ทำไมคนที่มีบุตรยาก เจอยามะพร้าว กลับมามีบุตรได้สบาย

... ใครได้ยิน เชิญชวน วัดความดันฟรี ... แล้ววิ่งเข้าใส่ ก็พึงระวัง

ว่างๆ ลองดูในเวป ในยาเคมีที่เราทาน เขาผสมหินอะไรไว้บ้าง ... นี่แหละขยะทั้งนั้น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44