วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มีแถมก็ไม่กลัว

การทำประวัติคนไข้มะเร็ง นับว่าให้ประโยชน์มากมาย อย่างน้อยก็ได้เห็น ได้รู้ ก่อให้เกิดกำลังใจอันมหาศาล

ประวัติคนไข้หญิงท่านหนึ่ง ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งขั้นสุดท้าย และเมื่อหนทางทางการแพทย์ถึงทางตัน เธอก็ได้มาใช้ทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนเหมือนคนอื่นๆ

อายุของเธอยังไม่มาก ร่างกายก็ตอบสนอง นั่นคือ สามารถฟื้นฟูส่วนต่างๆกลับมาได้ ทำให้เธอวางใจ ไม่ไปพบแพทย์อีก

หลังจากการฟื้นฟูมาระยะหนึ่ง ความอยากรู้ ก็ทำให้เธอไปตรวจร่างกายสักครั้ง ว่าสภาพของเธอเป็นอย่างไรบ้าง

ผลการตรวจ อาการของโรคมะเร็งเธอดีขึ้น แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดมาก่อน นั่นคือ หมอบอกว่าผลเลือดของเธอเป็นบวก นั่นคือ มีการติดเชื้อ HIV เพิ่มขึ้นมา

กลับบ้านมาด้วยความงง เพราะเธอก็ไม่ได้ยุ่งกับคนอื่น ในที่สุดก็รู้ว่า เธอติดมาจากสามีที่เธอวางใจนั่นเอง

มาที่มูลนิธิในสัปดาห์ต่อมา เธอก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ พร้อมใบตรวจของแพทย์ แล้วก็ทานสมุนไพรมาตลอด ทำตนเป็นจิตอาสา จนเวลาผ่านไปเป็นปี

ร่างกายของเธอในวันนี้ จากที่เดินไม่ไหว ก็สามารถทำงานได้ ยกของหนักได้ จนกระทั่ง หลวงพ่อนิพนธ์อยากได้ประวัติของผู้ป่วยมะเร็ง เธอเห็นว่า สภาพเธอตอนนี้ก็เหมือนคนปกติ จึงกลับไปตรวจร่างกายอีกครั้ง

ผลการตรวจร่างกายของเธอ กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง เธอจึงนำผลการตรวจนั้นมาถวายหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อให้คนรุ่นหลังมาอ่านประวัติของเธอ เพื่อเป็นกำลังใจ

นี่แลคือพระมาลัยโปรดสัตว์ ที่จักทำให้เมื่ออาคารมะเร็งแล้วเสร็จ ประวัติของเธอจะถูกติดไว้บนฝาผนัง สร้างกำลังใจแก่คนรุ่นหลัง อันมหาศาล ที่จะมุ่งมั่นช่วยตนให้สำเร็จ

บทสรุปที่หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้พิจารณา นั่นคือ เมื่ออ่านประวัติพระมาลัยเหล่านี้ ศึกษาให้ดี แล้วหาคำตอบให้ได้ ว่า ปาฏิหารย์ที่เกิดอยู่ที่ใด ต้องทำอย่างไร ... เราท่านรู้ก็จักได้ทำตาม และได้สัมผัสปาฏิหารย์เช่นกัน


ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44