วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ถึงเวลาหาแก่น

หลังจากผ่านการอดทนมาตลอด ๒๕ ปี เพื่องอนง้อคน ให้มาใช้แนวทางสมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา

ณ.วันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ประกาศว่า หลังจากการวางศิลาฤกษ์ เป็นต้นไป นั่นหมายความว่า การดำเนินกิจกรรมไม่ว่าฝั่งไทย หรือฝั่งพม่า นั่นคือ ต้องเดินทางตามแนวพระภูมี แสดงเอกลักษณ์ให้โดดเด่น เพื่อให้ผลพึงบังเกิด

นั่นหมายความว่า นับแต่วันนี้เป็นต้นไป จะไม่มีการง้อคนโดยเด็ดขาด กฎกติกาที่กำหนด หากใครไม่ทำ หรือไม่พร้อมจะทำ ทางชมรมจะคัดออก เหลือไว้แต่เฉพาะคนที่เชื่อและทำตาม เพื่อให้ผลเกิดเป็นรูปธรรมที่เด่นชัด และรวดเร็วไม่ยืดเยื้อ

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงประกาศว่า นับแต่วันนี้เป็นต้นไป ต้องแสดงเอกลักษณ์ของพระภูมี นั่นคือ ความสงบ โดยเฉพาะในห้องสวดมนต์ ผู้ใดไม่ทำ หรือทำไม่ได้ ก็จะถูกคัดออกไปจากการเป็นสมาชิก จะให้เหลือแต่ผู้ทำได้ ไม่จำเป็นต้องมีปริมาณมาก ทั้งนี้เพื่อให้เกิดผลทั้งแก่ผู้ทำให้และคนไข้

วันเวลาเปลี่ยนไป ความแรงแห่งกรรมที่มาเยือน ก็ต้องเผชิญความแรงแห่งการกระทำ หรือความเคร่ง ของผู้ปฏิบัติ ให้สมน้ำสมเนื้อกัน ... ท่านใดที่เคยชินกับพฤติกรรมของตนแบบเดิมๆ ก็พึงระวัง ... เพราะถึงวันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ประกาศแล้วว่า .... คัดเฉพาะคนทำได้ เพราะใครทำ ใครได้ จะไม่เสียเวลา เสียสมุนไพร กับคนที่มาแล้วไม่ทำอีกเป็นอันขาด

แล้วมาดูกันว่า โรคอะไรจะเหลือ ... ทั้งสองฝ่ายจะมาร่วมกันทำสิ่งที่โลกทำไม่ได้ นั่นคือ การหายโรค

ขอเตือนอีกครั้ง .... รักษาความสงบ อันเป็นเอกลักษณ์ของศาสน์พระภูมี ที่กรรมมันกลัว ... หากทำไม่ได้ ไม่ต้องมา เสียเวลาเปล่า โดยเฉพาะห้องสวดมนต์ และระหว่างกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่า ห้องอบ ทานสมุนไพรมะพร้าว หาไม่แล้ว ท่านอาจจะถูกตัดสิทธิ์ในการให้บริการ ....

หลวงพ่อนิพนธ์ย้ำว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเอาคุณภาพ มิใช่ปริมาณ เพราะไม่ได้ทำเพื่อหาเงิน แต่ทำหาบุญ หมดเวลากับการสูญเปล่าแล้ว

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44