วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อ.อร่าม ฝากเตือน

อ.อร่าม ชี้ให้เห็นว่า คนที่ต้องถูกช่วย หรือคนที่รอรับของบริจาค นั่นหมายความว่า เป็นผู้ด้อยกว่าเราท่านผู้ให้

คำที่คนมักใช้ อาทิ มาช่วยหลวงพ่อนิพนธ์ นำของมาบริจาคให้ ... เป็นต้น

เรียกว่า จัดวางผิดตำแหน่ง

ดังนั้น จิตเจตนาที่ดี ในการมารับใช้ศาสนา ในการนำของมาร่วม ก็จักถูกทำลายด้วยวาจาไปเสียหมด ซึ่งไม่ควรเลย เพราะจะกลายเป็นตัวเราท่าน เป็นผู้ช่วยไป ... ก็มาช่วย มาให้ ... นั่นเอง

ดังนั้น การมาสละแรงกาย จึงเรียกว่าเป็นการทำงานรับใช้ศาสนา การนำของมา จึงเรียกว่าเป็นการร่วมบุญที่ซึ่งจะเกิดไม่ได้เลย ถ้าพระภูมี แม่ชีเมี้ยน หลวงพ่อนิพนธ์ ไม่ให้โอกาส

พระภูมี แม่ชีเมี้ยน หลวงพ่อนิพนธ์ สำหรับคนที่ประสพความสำเร็จ มักจะจัดวางไว้ในที่สูง เพราะเป็นผู้ที่ให้การช่วยเหลือเรา

เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว จักช่วยเราท่านให้พ้นจากหล่ม จากทุกข์ได้อย่างไร






ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44