วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หนูช่วยราชสีห์


การกระทำไม่หวังผล ทำให้แก่ทุกชนชั้น ของหลวงพ่อนิพนธ์ ผลแห่งการทำที่ย้อนมา ไม่ใช่ตัวเงิน หากแต่จะใหญ่เล็กก็คาดเดาไม่ได้

คนไข้มะเร็งขั้นสุดท้าย ที่หมอกำหนดวันมาให้แล้ว เธอทราบข่าว และบินมาจากอเมริกา เพื่อมาฟื้นฟูตน โดยการลางานมา ๔ เดือน เมื่อครบกำหนดก็บินกลับ

ก่อนที่เธอจะครบกำหนด เธอได้ทำการตรวจร่างกาย และนำผลมาเรียนให้หลวงพ่อนิพนธ์ทราบ ด้วยความดีใจว่า ไม่พบเชื้อมะเร็ง และร่างกายของเธอแข็งแรงเป็นปกติ

เธอมาลากลับอเมริกา พร้อมกับฝากคนไข้มะเร็งต่อมลูกหมากอีกคน นั่นคือสามีเธอ

หลวงพ่อนิพนธ์ ก็ยินดีในผลอันนั้น และก็ไม่ได้คิดสิ่งใด ไม่เคยเรียกร้องอันใด

การกลับอเมริกาของเธอ ได้พบหน้าลูกอีกครั้ง และเพื่อความมั่นใจ ลูกชายของเธอได้พาแม่ไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลของอเมริกาอีกครั้ง ผลการตรวจยืนยันผลตรงกัน

ความยินดีของลูกชาย ในการหายจากโรคมะเร็งของแม่ และการที่จะไม่สูญเสียแม่ไป ทำให้ลูกชายครุ่นคิดว่า ทำอย่างไรจึงจะช่วยสถานที่นี้ได้

ความคิดหนึ่งจึงบังเกิด จากความที่ตัวเขาเองทำงานอยู่ที่องค์การสหประชาติ ที่อเมริกา ทราบว่า องค์กรเอกชน ได้ให้องค์การของเขาเป็นผู้สืบเสาะค้นหา องค์กรหรือบุคคลใด ที่มีผลงานดีเด่นในด้านการช่วยเหลือมนุษย์ ในภาคพื้นเอเชียแบซิฟิก แล้วคัดมาประกวด เพื่อรับรางวัลสนับสนุน

โดยปีที่แล้ว องค์กรสงเคราะห์เด็กกำพร้าของอินเดีย ได้รับรางวัลไป เขาจึงคิดว่า หากทำโครงการของหลวงพ่อนิพนธ์เสนอไป โดยนำข้อมูลของแม่ ย่อมมีโอกาสรับรางวัลสูง

เขาจึงคุยกับแม่ และติดต่อผ่านพ่อของเขา เพื่อเรียนขออนุญาต ทั้งนี้หลวงพ่อนิพนธ์ก็เห็นดีด้วย เพราะคิดว่า หากจะรอการสนับสนุนจากประเทศไทย คงไม่มีทาง

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า อยู่ดีๆ ก็มีช่องทางที่จะได้เงินมา เพื่อที่จะจัดซื้อเครื่องสเปรย์ดาย ที่ใช้ในการแปรรูปสมุนไพร เพื่อให้จัดเก็บได้เป็นปี เหมือนฟ้าส่งมาให้

หลวงพ่อนิพนธ์จึงชี้ให้เห็นว่า นี่และผลของการให้ด้วยคุณธรรม ทำให้คนรับซาบซึ้ง และผูกพันธ์

หากหัวข้อที่เสนอได้รับการตอบรับ เพื่อเป็นโครงการส่งเข้าประกวด ในไม่ช้า สหประชาชาติก็จะจัดส่งตัวแทน เพื่อมาทำเป็นสารคดี เพื่อเข้าประกวด

หากประสพผล ในปีหน้า เมื่อได้เครื่องจักรมา และหากมีวัตถุดิบสมบูรณ์ นั่นหมายความว่า สามารถจัดสมุนไพรให้คนไข้ทานได้เต็มที่ ไม่มีขาด สัดส่วนของผู้ประสพผลย่อมมากขึ้นอย่างแน่นอน

นับว่าเป็นข่าวดีไม่น้อย และคาดไม่ถึง

ท้ายนี้ ลูกชายของเขาแจ้งหลวงพ่อนิพนธ์ทราบว่า หากโครงการนี้ได้รับชนะเลิศ นอกจากเงินรางวัลแล้ว จักได้รับการอนุเคราะห์ให้การสนับสนุน จากมูลนิธิอีก ๕ แห่ง ผู้ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการประกวดด้วย

เสือสมุนไพรตัวนี้ กำลังจะได้ปีกแล้ว...

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44