วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เซอร์ไพรส์

ในวันที่ ๑๘ - ๑๙ พฤศจิกายน ศกนี่้ หลวงพ่อนิพนธ์ได้รับปากที่จะให้การช่วยเหลือในวัสดุอุปกรณ์ที่ขาดแคลน แก่โรงเรียนของพม่า ที่บ้านมิต้า รัฐทวาย ในเขตพื้นที่ที่จะจัดตั้งศูนย์

ดังนั้นในระหว่างนี้ คณะกรรมการและสมาชิกที่ได้รับรู้ ก็ได้จัดหาสิ่งของที่โรงเรียนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การเรียน เครื่่องกีฬา ที่สำคัญที่หลวงพ่อนิพนธ์เล็งเห็นนั่นคือ เด็กนักเรียนที่นั่นเกือบทั้งหมด ไม่มีรองเท้า

หลังจากรวบรวมได้ ก็แจ้งวันให้แก่โรงเรียนพม่าได้ทราบถึงหมายกำหนดการในการนำสิ่งของไปให้

ความข้อนี้ รู้ไปถึงหูของฝ่ายบริหารของพม่า และข้าราชการ ทำให้รู้สึกยินดี และตอบรับในน้ำใจของหลวงพ่อนิพนธ์ หน่วยเหนือจึงสั่งการให้หัวหน้าตำรวจที่คุมพื้นที่ในรัฐทวาย มาอำนวยความสะดวกให้ อีกแรงหนึ่ง ร่วมกับทหาร

ทั้งนี้ได้ให้ท่าน ส.ว.แจ้งแก่หลวงพ่อนิพนธ์ว่ารัฐบาลพม่าได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้มาก จึงอยากจะทำเซอร์ไพรส์แก่หลวงพ่อนิพนธ์แสดงให้เห็นว่ารัฐบาล ข้าราชการและเอกชน พร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมทุกอย่างของหลวงพ่อนิพนธ์ โดยประการแรก ในกิจกรรมครั้งนี้ จะมีหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ และทีวีทุกช่องของพม่า มาทำข่าว

และทางพม่าขออุบเซอไพรส์ อีกประการหนึ่งไว้ก่อน แต่แย้มๆ ว่า ในกิจกรรมครั้งนี้ของหลวงพ่อนิพนธ์ จักมีดาราของพม่า และบุคคลสำคัญของพม่าหลายท่านมาเข้าร่วมกิจกรรม แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร

ของสิ่งเดียวกัน อยู่แผ่นดินหนึ่ง ถูกมองว่าเป็นผู้ที่ดำเนินการเพื่อทำผิดกฎหมาย รอจ้องจับ จ้องล้ม แต่อยู่อีกแผ่นดินหนึ่ง ดั่งของวิเศษ มหัศจรรย์ ที่ต้องให้ความเทิดทูน รักษา ดูแลอย่างสุงสุด ... นี่แหละที่เราว่า เซอไพรส์ ของจริง

จึงอยากเชิญชวน ใครมีเวลา ไปดูพม่าเขามองสิ่งดีๆ ที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้อย่างไร ที่พม่ากันดีกว่า

ก็ไม่ต้องแปลกใจ ที่ทำไมหลวงพ่อนิพนธ์ จึงเปลี่ยนมาใช้มาตราการดั่งเช่นครั้งถ้ำกระบอก เฟ้นหาคนที่อยากหายโรคและทำตาม มาใช้ในวันนี้ .... อีกไม่นาน เราท่านจักเห็นคนหายโรค ออกมาโชว์ให้คนไทยอยาก และเสียดาย กว่าจะรู้ตัวว่าเสียสิ่งมีค่าที่สุดในแผ่นดินให้พม่าไปเสียแล้ว ก็สายไปแล้ว

คำเตือนเล็กๆ จากหลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า ตอนนี้แม่ชีเมี้ยนสร้างบ้านใหม่ให้แล้ว คนไทยอย่าดื้อกันนัก หากเกิดอารมณ์หมั่นไส้ ก็จักปิดศูนย์ที่นี่ ถ้าอยากทาน ตามไปพม่าโน่นแทนก็แล้วกัน ... วันนี้ยังมีให้ทาน ก็รีบทาน รีบทำ รีบหายซะ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44