วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทียบเชิญ ๒


คนไข้ชาวสวิส ซึ่งได้กล่าวว่า ตัวเขามีเพื่อนคนหนึ่ง เป็นดาราฮอลีวู๊ด และป่วยด้วยโรคพาร์กินสันเช่นกัน แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร

มาวันนี้ เขาได้ส่งรายละเอียด พร้อมเทียบเชิญ จากมูลนิธิของเพื่อนเขา ซึ่งได้แก่ ไมเคิล เจ ฟอกส์

พร้อมกับแจ้งรายละเอียดให้ทราบว่า เพื่อนคนนี้ได้จัดตั้งมูลนิธิ ไมเคิล เจ ฟอกส์ ขึ้น เมื่อสิบปีก่อน เพื่อจัดสรรทุนแก่นักวิจัย และแพทย์ เพื่อค้นหายารักษาโรคพาร์กินสัน จนปัจจุบัน ให้เงินแก่นักวิจัยไปแล้วทั้งสิ้น ๓๒๕ ล้านดอลล่าร์สหรัฐ แต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย

จนปัจจุบัน เพื่อนของเขาได้ว่าจ้างหมอ จำนวน ๑๐ คน เดือนละล้านกว่าบาท บินไปทั่วโลก เพื่อตรวจสอบดูว่า มีวิธีใดบ้างในการรักษาโรคพาร์กินสัน แต่ก็คว้าน้ำเหลว

เขาส่งรายงานปีที่แล้วของมูลนิธิ ไมเคิล เจ ฟอกส์ มาให้ทราบรายละเอียดเบื้องต้น ว่า ปีที่แล้ว มีนักวิจัย และหมอ มาร่วมชุมนุมประจำปีของมูลนิธิ จำนวน กว่า ๑๒,๐๐๐ คน เพื่อเสนอผลงาน และขอทุนวิจัย ผลปรากฎว่า มีงานวิจัยเด่น ๔ เรื่อง ที่ได้รับการคัดสรร หากแต่ไม่ใช่ยารักษาโรคพาร์กินสัน เป็นเพียงยาที่ลดอาการ หรือระงับอาการของโรคเท่านั้น

พร้อมกันนี้ เขาได้เน้นให้หลวงพ่อนิพนธ์ทราบว่า จากการประชุมที่ผ่านมา ไม่เคยมีรายงานสมุนไพรไทย ในการรักษาโรคพาร์กินสัน เข้ามาในที่ประชุม ของมูลนิธิ ที่ซานดิเอโก้ ของสหรัฐ เลยแม้แต่ครั้งเดียว

หมอและเพื่อน จึงได้ลงความเห็น ส่งเทียบเชิญ ให้หลวงพ่อนิพนธ์ เข้าร่วมการประชุมที่จะจัดขึ้นในปีนี้ โดยให้ตัวคนไข้ชาวสวิสท่านนี เป็นผลงานในการนำเสนอ

พร้อมกันนี้ ได้เตรียมจัดเครื่องบิน เพื่อให้หลวงพ่อนิพนธ์และทีมงานล่าม ผู้ติดตาม บินไปฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อร่วมการประชุมนี้

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า อาจจะทำโชว์เล็กๆ ให้ดูก่อนของจริง โดยอาจจะมีการร่วมมือระหว่าง "มูลนิธิไทยกรุณา กับ มูลนิธิ ไมเคิล เจ ฟอกส์ เพื่อโรคพาร์กินสัน"

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า พาร์กินสัน เป็นโรคที่มีความร้ายแรงน้อย เมื่อเทียบกับมะเร็ง และโรคอื่นๆ

หากแต่เมื่อหมอ และนักวิชาการได้เห็น ก็แตกตื่นตกใจ เห็นเป็นสิ่งมหัศจรรย์ ด้วยเหตุที่ไม่เชื่อว่า "สมุนไพรแม่ชีเมี้ยนจะทำได้"

หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า ต้องรอดูคุณสมบัติของคนไข้ชาวสวิสคนนี้ให้แน่ใจเสียก่อน ในหนึ่งเดือนนี้ หากคุณสมบัติใช้ได้ ก็จะทำให้โลกได้เห็นว่า ทางตันของวิทยาศาสตร์ สำหรับสมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนทรงนำมา เป็นเพียงปัญหาเล็กๆ แก้ได้ไม่ยาก

สิ่งที่สำคัญ คงไม่โลภแล้วกระโดดเข้าไป เพราะไม่อยากให้เป็นถ้ำกระบอก ๒

เหมือนที่เคยปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหประชาชาติ ที่ขอยาตา ๑ ล้านขวด เพื่อให้สหประชาชาติไปแจก โดยจะให้เงินสนับสนุน นับพันล้านบาท หลังจากที่ตัวเขาหายจากโรคตา ที่หมอระดับโลกลงความเห็นว่า บอดแน่นอน หมดทางรักษา

คนไทยเล่นตัวนัก ฝรั่งเขาจะมาหิ้วตัวท่านไปแล้ว ....

คำร้องขอสุดท้าย ของคนไข้ชาวสวิสนี้ คือ ขอเพื่อนตามมาด้วย ๒ คน ได้ไหม เมื่อครบกำหนด ๑ เดือน

หากหลวงพ่อนิพนธ์อนุุญาต อาจได้เห็น ดาราฮอลีวู๊ด ไมเคิล เจ ฟอกส์ มาเดินที่ชมรมอย่างแน่นอน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44