วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

เทียบเชิญ


หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอว่า คนไทยถูกหล่อหลอมว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ต้องหายตัวมาปรากฎตรงหน้า หรือลอยมาจากฟ้า ซึ่งแม่ชีเมี้ยนทรงตรัสเสมอว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง ไม่เป็นเช่นนั้นตอด เพราะหากทำเช่นนั้น ก็จะได้แต่คนโง่เขลา เบาปัญญา เป็นสาวก

แม่ชีเมี้ยน ทรงยกตัวอย่างพระโคดม ที่เป็นตัวอย่างของคนมีปัญญา เมื่อทรงพบนกพูดกับท่าน ก็รู้ได้ทันทีว่า นกนี้ไม่ใช่นก หากแต่เป็นโลกุตระ แปลงตนมาเป็นนก พูดกันตน

ก็ด้วยเหตุที่นกทั่วไปในโลก ไม่มีตัวใดที่จะพูดได้เลยนั่นเอง เมื่อพบเห็นจึงทราบว่า เป็นเรื่องผิดธรรมดาโลก

มายุคนี้ก็เช่นกัน หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า สิ่งที่เราท่านเห็นตำตา คนเป็นมะเร็งหาย ไตวายหาย กระดูกหาย หัวใจหาย เอดส์หาย เดินกันให้ไขว้ แต่สร้างศรัทธา หรือ การมองเห็นว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องไม่ธรรมดาในจิตใจไม่ได้เลย

ทั้งที่สิ่งเหล่านี้ หมอทั้งโลก หรือ คนทั้งโลก ไม่มีใครทำได้

มาวันนี้ คนไข้พาร์กินสันชาวสวิส หลวงพ่อนิพนธ์อนุญาตให้กลับไปจัดการธุรกิจได้ ๑ เดือน พร้อมสั่งกำชับให้ทานสมุนไพรตามที่กำหนดตลอดทั้งเดือนที่กลับไป

หลังจากกลับไป หมอและเพื่อนที่เป็นกลุ่มโรคพาร์กินสันไม่เชื่อว่า เขาจะดีขึ้น เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า คนไข้พาร์กินสัน เมื่อเข้าคอร์สทานยาเคมี นั่นหมายความว่า หยุดทานไม่ได้ เมื่อถึงเวลาต้องทานตามเวลา มิฉะนั้น จะเกิดอาการ เช่นคนไข้ชาวสวิสท่านนี้ ที่อาการเข้าวิกฤติ นั่นคือ เริ่มจากการเข้าคอร์ส ทาน ๑๐ ชม./ครั้ง จนล่าสุดก่อนมา ๒ ชม./ครั้ง และเมื่อถึง ๑ ชม./ครั้งนั่นหมายถึง การเสียชีวิตนั่นเอง

การทดสอบจึงเกิดขึ้นทันทีที่เขากลับถึงสวิส ด้วยสถานะปัจจุบัน เขาไม่ต้องใช้สารยาเสพติด แต่ยังต้องทานยาเคมีอยู่ โดยหลวงพ่อนิพนธ์ยังไม่ให้หักดิบ

ผลของการทดสอบ นั่นคือ ดูอาการที่จะพึงเกิดหลังทานยา นั่นคือ เมื่อถึงเวลาต้องทานยาเคมี คนไข้ท่านนี้ ต้องมีอาการ มือหงิก และขาบิด นั่นคือต้องทานยาแล้ว

ผลที่ปรากฎคือ เขาสามารถอยู่ได้ถึง ๖ ชั่วโมง หลังการทานยาเคมี จึงเกิดอาการ

แต่ที่หมอถึงกับบอกว่าเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ในคนไข้โรคพาร์กินสัน อย่างแน่นอน นั่นคือ การพูด ที่เสียไป ไม่สามารถทำให้กลับมาได้อย่างแน่นอน แต่คนไข้ชาวสวิสท่านนี้ พูดได้ชัดขึ้น จนสามารถออกเสียง ตัวเอส ของภาษาอังกฤษได้อย่างชัดเจน

จากคนที่จิตใจหดหู่ รอวันจบของชีวิต

วันนี้ เขาได้กลายเป็นผู้ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในหมู่คนเป็นโรคพาร์กินสัน

ดังนั้น เมื่อผ่านไปสามวัน เขาจึงให้ภรรยา โทรมาขอหลวงพ่อนิพนธ์ว่า เขาจะอยู่สวิสแค่สัปดาห์เดียว แล้วจะกลับมาเข้าคอร์สสมุนไพรต่อ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า ถ้าเชื่อท่าน ให้อยู่ไปจนครบเดือน แต่ต้องทานสมุนไพรตามที่สั่งให้ครบถ้วน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44