วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความรู้พื้นฐานของมะเร็ง ที่หมอไม่ยอมบอก

มะเร็ง ถูกหมอและวิทยาการสมัยใหม่ หล่อหลอมให้คนเชื่อว่า เป็น "โรคร้าย" ที่มาคร่าชีวิต

เมื่อเริ่มจากพื้นฐานความเชื่อนี้ คนทั่วไปจึงเชื่อว่า ต้องวิทยาการสมัยใหม่เท่านั้น ที่มีความสามารถในการพิชิตโรคได้

สิ่งนี้เอง ที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า เป็นความรู้พื้นฐานที่ผิดอย่างมหันต์ และเมื่อเริ่มผิด ทำผิด ผลผิดจึงเกิด เราท่านจึงไม่เห็นผู้หายจากโรคมะเร็งโดยแนวทางนี้เลย

แม่ชีเมี้ยน ทรงตรัสสอน และชี้ให้หลวงพ่อนิพนธ์ได้เข้าใจว่า แท้ที่จริงแล้ว มะเร็งไม่ใช่โรค หากแต่เป็นเซลล์ปกติของร่างกายมนุษย์ ที่เกิดความเครียด จึงทำงานผิดปกติ เมื่อมีลักษณะที่โตผิดปกติ วงการแพทย์ก็จะเรียกว่า ก้อนซีส หากแต่ไม่มีลักษณะการทำลาย หรือที่เรียกเนื้อร้าย

แต่เมื่อใดที่เซลล์กลุ่มนี้ มีคุณสมบัติทำลายร่างกาย กลายเป็นเนื้อร้ายขึ้นมา ก็ถูกขนานนามว่่า "มะเร็ง" และชื่อที่ใกล้เคียงความเป็นจริง ก็คือ "เนื้อร้าย" หาใช่ "โรคร้าย" ไม่ เพราะไม่ได้เกิดจากเชื้อโรคเหมือนโรคทั่วไปนั่นเอง

เมื่อมันเป็นเซลล์ตามธรรมชาติ และธรรมชาติของเซลล์ ย่อมตอบรับแต่สิ่งที่เป็นธรรมชาติ ดังนั้น แม่ชีเมี้ยนจึงตรัสสอนหลวงพ่อนิพนธ์ว่า "ยาเคมีเป็นสิ่งที่เซลล์ปฏิเสธ เพราะไม่เป็นธรรมชาติที่พึงรับได้ นั่นคือ ไม่มีทางที่ยาเคมีจะใช้ในการรักษา มีแต่ยิ่งช่วยทำให้เกิดเซลล์มะเร็งมากขึ้น"

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงมักร้องขอ ให้คนไข้มะเร็ง ไม่ใช่ควรจะ แต่ "ต้องหยุด" ยาเคมีทั้งหลายเสียก่อน เพื่อตัดไฟต้นลม อันเป็นเหตุแห่งความเครียดที่ทำให้เซลล์ดี กลายเป็นเซลล์มะเร็งนั่นเอง

ธรรมชาติอันนี้ หลวงพ่อนิพนธ์อรรถาธิบายให้เห็นชัด ก็ดูได้จากการทานอาหารนั่นเอง หากไม่ใช่สารธรรมชาติที่มีชีวิต มีคุณ ร่างกายก็จะปฏิเสธ และโดยเฉพาะสารที่ย่อยไม่ได้ กรวด หิน ร่างกายยิ่งไม่รับและขับออก

หากแต่เคมี เป็นสิ่งที่ร่างกายไม่รับ แต่ความสามารถในการกำจัดออกนั้นก็มีจำกัด สิ่งที่เหลือจึงตกค้างในร่างกาย สร้างมลภาวะ ทำให้เซลล์เครียดและกลายเป็นมะเร็งนั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์ ชี้ให้เห็นว่า ในอดีตถ้ำกระบอก ที่ยาเคมียังไม่ค่อยเจริญ กว่าจะมีคนไข้มะเร็งมาหาสักคน ก็ยากเต็มที แต่มาวันนี้ วันที่ยาเคมีเจริญ มีขายกันดาษดื่น พอๆ กับท๊อฟฟี่ คนไข้ที่มา เรียกได้ว่า เกือบครึ่ง คือคนไข้มะเร็ง

จำไว้น่ะ "ฆ่าเซลล์มะเร็ง ก็คือฆ่าตัวเรานั่นเอง" คำที่หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวให้เป็นสติ

แค่เปลี่ยนความคิด ทำจิตใจให้สบาย ทำตัวปกติ หยุดยาเคมี มะเร็งก็เบาไปครึ่งหนึ่งแล้ว เพราะไม่มีเหตุที่ก่อให้เกิดใหม่นั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์ ก็เปรียบเทียบว่า เช่นเดียวกับโรคเอดส์ ซึ่งมันผูกติดกับเซลล์ของเรา ไม่มีทางเลยที่จะใช้เคมีเพื่อรักษาได้

คำพูดเล่นๆ ลอยมา "หากผ่านวันงานนี้ไปได้ และแม่ชีเมี้ยนทรงอนุญาตให้ทำสมุนไพรตัวใหม่ได้ เราจะทำให้โลกตะลึง ในสรรพคุณสมุนไพร"

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44