วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

ท้าพิสูจน์

เป็นไปไม่ได้ หมดทางแล้ว นั่นคือคำตอบที่หมอบอกแก่คนไข้ชาวสวิส ได้แต่รอวันเวลาจบ แล้วรักษาตามอาการไป

หากแต่วันนี้ คนไข้ชาวสวิส ผู้ซึ่งเป็นพาร์กินสันรุนแรงกว่าชนิดของ ซุปเปอร์สตาร์ มูฮัมหมัด อาลี เพราะต้องพึ่งสารยาเสพติด เพื่อช่วยบรรเทาอาการที่เกิด จนผสมโลงกลายเป็นทั้งโรค และติดสารยาในที่สุด

แต่ครั้นเล่าอาการของตนให้เพื่อนรัก ๒ คนฟัง ก็ไม่มีใครเชื่อ อยากมาดูเพื่อนให้เห็นกับตา แต่หลวงพ่อนิพนธ์ก็ยังไม่อนุญาต หากแต่ความอยากรู้ และไม่เชื่อว่าเป็นไปได้ ก็ให้เพื่อนเพียรขออนุญาต

จนมาวันนี้ที่หลวงพ่อนิพนธ์อนุญาตให้เพื่อนรักทั้งสองของเขาบินมาดู และมาร่วมงานแม่ชีเมี้ยน ทั้งสองจึงรีบแพ็คกระเป๋ามาพิสูจน์

คนทั่วไปอาจไม่รู้สึกอะไร แต่เราเชื่อว่า เมื่อคนทั้งสองได้พบเจอเพื่อน เขาจะต้องกล่าวว่า "นี่คือสิ่งมหัศจรรย์ หรือ ที่เราท่านเรียก ปาฏิหารย์" ที่ไม่คิดว่าจะมีจริง

เราจึงเข้าใจได้ว่า สิ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์มักกล่าวว่า ปาฏิหารย์เขาไม่มาโดยลอยลงมาให้เห็นหรอก แต่ต้องใช้ความสังเกตุ ดูสิ่งที่โลกเขาบอกว่าเป็นไปไม่ได้ แล้วมันเกิดขึ้น

เราจึงได้เห็นจากคนไข้ชาวสวิสนี้ จากหมอหญิงที่ประสาทตาฉีกขาด ได้เห็นคนไต้หวันที่เป็นมะเร็งปอด นี่คือตัวอย่างปาฏิหาริย์ใช่หรือไม่ เพราะคนเหล่านี้คือหนึ่งในตัวอย่าง ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับวาจาอมตะจากสุดยอดแพทย์ในสาขานั้นๆ ทั้งสิ้น

หลวงพ่อนิพนธ์จึงพูดเต็มปากว่า "ที่นี่คือของจริง"

และของจริงก็คือ แม่ชีเมี้ยน และหลักของพระภูมีที่นำมานั่นเอง

วันเวลาที่ผ่านไป กำลังพิสูจน์ว่า ของจริงเป็นเช่นไร และทำอย่างไร ..... และกำลังเสนอตัวมาเป็นทางเลือก (สำหรับคนที่เชื่อ และทำตาม)

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44