วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิ่งดีๆ กำลังจะกลับมาแล้ว

ฉายา "สิงโตคำราม" หรือ "ช้างสะบัดงวง" ถือเป็นสัญญลักษณ์ของสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน หรือถ้ำกระบอกเลยก็ว่าได้

เพราะภาพที่เห็นดั่งเช่นในภาพยนต์เรื่องน้ำพุ นั่นคือ หลังจากทานสมุนไพรขนานนี้เข้าไป ก็จะเกิดอาการอาเจียน พุ่งออกมาเป็นสาย และคนไข้จะส่ายศรีษะไปมานั่นเอง

สมุนไพรขนานนี้ จะเรียกได้เป็นต้นเหตุของการแตกของถ้ำกระบอก ก็มีส่วน

ด้วยเหตุที่ว่า แต่เดิมสมุนไพรขนานนี้ ได้จัดทำขึ้นให้ท่านจำรูญ เพื่อใช้ในการรักษายาเสพติด

ครั้นต่อมา เมื่อพระพบว่า โรคที่มีอยู่ในตัวผู้ติดยา ก็หายไปด้วยหลังจากทานสมุนไพรขนานนี้

จากในระยะแรกที่รับเฉพาะผู้ติดยา แต่ด้วยกิติศัพท์ที่รู้กันดีในการรักษา ได้แพร่ออกไป ทำให้มีคนไข้ปกติทั่วไป ที่พระไม่ยอมรักษา ถึงกับลงทุนไปเสพยา เพื่อจะได้สิทธิ์มาทานสมุนไพรขนานนี้

จนในที่สุด พระก็ให้คนทั่วไปทานสมุนไพรขนานนี้ เพื่อรักษาตัว

และผลที่เด็ดขาดในยุคนั้นเอง เรียกได้ว่า ผู้ใดที่ได้ทานสมุนไพรนี้ครบห้าแก้วแล้วไซร้ โรคที่เป็นอยู่ก็จะสามารถถูกล้างออกไปจากตัวได้ จนกลายมาเป็นฉายา "ยาตัดราก หรือ ยาตัด" ในเวลาต่อมา

หากแต่การให้ยาตัดในสมัยถ้ำกระบอก พระจะพิจารณาคุณสมบัติของผู้ทานว่าอยู่ในเกณฑ์ตามครรลองของพระภูมีหรือไม่ หากผู้ใดมีคุณสมบัติ จึงให้ทานได้

แต่มาวันนี้ ในขณะที่ผู้มายังไม่สามารถสร้างคุณสมบัติได้ สมุนไพรขนานนี้ หลวงพ่อนิพนธ์จึงไม่ได้นำมาใช้อีกเลย

และด้วยเหตุที่ว่า แม่ชีเมี้ยนได้ตรัสว่า ในอนาคตโรคจะพัฒนาขึ้น ตามนิสัยของมนุษย์ที่เลวร้ายขึ้น ดังนั้น เมื่อครบกำหนดในปีนั้นๆ ต้องทำการเพิ่มสมุนไพรบางชนิดเข้าไป เพื่อให้สามารถสู้กับความแรงของโรคนั้นๆ ได้

ด้วยเหตุอันนี้เอง ทำให้ท่านจำรูญ เห็นว่า หลวงพ่อนิพนธ์ได้สูตรสมุนไพรพิเศษที่ใช้ปรับให้เหมาะกับกาลเวลาในอนาคต ในขณะที่ตัวท่าน ได้เพียงสูตรที่ใช้เฉพาะกับผู้ป่วยยาเสพติดเท่านั้น จึงเป็นจุดกำเนิดความแตกแยก

ทั้งที่ความตั้งใจของแม่ชีเมี้ยน คือ ให้ท่านจำรูญ เป็นพระปฏิบัติ ไม่ต้องมาติดญาติโยม และที่มอบหมายให้หลวงพ่อนิพนธ์ ก็ด้วยเหตุว่า เห็นว่า ท่านเป็นคนมีปัญญา เมื่อถึงเวลาก็สามารถเอาตัวรอดจากการติดญาติโยมได้นั่นเอง

ในสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้น อาการของคนไข้บางคน ที่ไม่สามารถโค่นลงได้ด้วยสมุนไพรที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เพราะเหตุที่การฟื้นฟูไม่ทันการทำลาย หลวงพ่อนิพนธ์จึงเห็นว่า หากได้สมุนไพรตัวนี้กลับมา ย่อมทำให้โอกาสของผู้ที่จะรอดมีเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ป่วย เอดส์ มะเร็ง กระดูกทับเส้น เบาหวาน หัวใจ ที่เป็นโรคที่คร่าชีวิตคนในอันดับต้นๆ

ดังนั้น ในวันงาน หลวงพ่อนิพนธ์จึงตั้งใจขออนุญาตแม่ชีเมี้ยน ในการทำสมุนไพร ยาตัดนี้ อีกครั้ง พร้อมกันนี้ ก็จะร้องขอ เพื่อเพิ่มส่วนผสมของสมุนไพรน้ำผึ้ง อีก ๔ อย่าง รวมทั้งสมุนไพรยาตา เพื่อให้สามารถทันต่อโรค

นั่นหมายความว่า ประตูแห่งความสำเร็จจะเปิดกว้างขึ้น หากแม่ชีเมี้ยนทรงอนุญาต

ภาพช้างสะบัดงวง กำลังจะกลับมาให้เห็น และโดดเด่นอีกครั้ง ...

คนไข้ท่านแรกที่ขอลองก่อนใครเพื่อน ก็คือ คุณปรียานุช ปานประดับ นั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44