วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฟ้าเตะส่งมา

หลังจาก คนไข้ชาวอเมริกัน ที่รักษาตนจนหายและขออนุญาตกลับอเมริกาไปแล้วนั้น วันนี้มีคนไข้ระดับเศรษฐีเช่นกัน เป็นชาวสวิส

คนไข้ท่านนี้ป่วยด้วยโรคพาร์กินสันขั้นรุนแรง และเฉกเช่นเดียวกับเศรษฐีอเมริกัน ที่ตระเวณไปแล้วทั่วโลก ไม่ว่าหมอวิทยาศาสตร์ หมอจีน รวมไปถึงหมอผี ก็ผ่านมาหมดแล้วเช่นกัน

ปัจจุบัน วิธีการที่หมอใช้รักษาเขาอยู่นั้น คือการใช้ยาเคมีที่มีผลต่อระบบประสาท จนกระทั่งในที่สุดต้องใช้ร่วมกับสารยาเสพติด เพื่อช่วยไม่ให้อาการรุนแรง

ดังนั้นสถานะปัจจุบัน คือ เป็นทั้งโรคและติดสารยาเสพติด พร้อมกัน

ความเหมือนของคนไข้ทั้งสองอีกอย่างคือ มีภรรยาเป็นคนไทย และทราบเรื่องของชมรมคนรักสุขภาพ

ภรรยาของคนไข้ท่านนี้ใช้เวลาชักชวนสามีสักฉันใด สามีก็ปฏิเสธมาโดยตลอด

ภรรยาจึงใช้วิธี นำตัวเองเป็นหนูทดลอง มารักษาตัวก่อน เพื่อให้สามีเห็น จนกระทั่งตัวเองหาย แล้วจึงชวนสามี แต่คำตอบที่ได้รับ ก็คือ "ไม่"

ฝ่ายภรรยาก็ไม่ย่อท้อ คิดหาวิธีใหม่ ที่บังเอิญพบเห็นนั่นคือ การถ่ายวิดีโอ คนไข้พากินสันเช่นกัน ที่เป็นกรรมการ ที่มารักษาตัวในขณะนั้น โดยถ่ายทุกสัปดาห์เป็นเวลาสองสามเดือน เพื่อให้สามีเห็นพัฒนาการที่บังเกิดจากการทานสมุนไพร จากคนไข้พากินสันท่านนั้น

เมื่อสามีเห็นวิดีโอดังกล่าว จึงสนใจและตัดสินใจบินมาหาหลวงพ่อนิพนธ์

สิ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์ถาม นั่นคือ อะไรคือความหวังที่ตั้งใจไว้ และระยะเวลาที่มีให้ขนาดไหน

เขาบอกแก่หลวงพ่อนิพนธ์่ว่า โรคนี้ชาวสวิสเป็นกันมาก และหมอรักษาไม่หาย ดังนั้น ขอเพียงแค่สามารถหยุดยาเคมี และยาเสพติดได้ โดยที่ไม่มีอาการสั่นก็พอใจแล้ว

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นไปได้ หากแต่ต้องอาศัยระยะเวลาทานสมุนไพรติดต่อกัน ประมาณ ๕ เดือน

เขาตอบตกลง และให้ภรรยาไปจัดการเช่าอพาตเม้นท์ ในกรุงเทพฯ เป็นระยะเวลา ๕ เดือน ไว้เลย โดยทุกวันเขาจะเดินทางมาชมรม และกลับไปพักที่กรุงเทพ ตลอด ๕ เดือนนี้

เผลอนิดเดียว นี่ก็ผ่านไปสองสัปดาห์ เขาสามารถหยุดใช้สารยาเสพติดและยาเคมีทุกชนิดได้แล้ว

สิ่งที่เขาบอกภรรยาในวันพฤหัสที่ผ่านมา นั่นคือ ให้คอยฟังหลวงพ่อนิพนธ์ให้ดีว่า ท่านจะสั่งให้ทานสมุนไพรตัวไหน อย่างไร แล้วเขาจะทำตามอย่างเคร่งครัด

ความเหมือนของคนไข้เศรษฐีชาวต่างชาติที่เหมือนกันอีกประการหนึ่ง นั่นคือ คนเหล่านี้จะมีชมรมของตนเอง นั่นคือ เป็นคนระดับเศรษฐีเช่นกัน และเป็นโรคเดียวกัน

สิ่งที่นำมารวมกันเพื่อเป็นชมรม นั่นคือ จุดประสงค์ที่ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปรักษาตน ตามแนวทางที่รู้ แล้วมาบอกแก่เพื่อนสมาชิกในชมรม ว่า หนทางที่ตนได้ไปมานั้น เป็นเช่นไร

คล้ายกันกับโรเบิร์ต ชาวอังกฤษ ที่เมื่อเหล่าเพื่อนสมาชิกได้รับข่าวสาร ก็จะบินมาดู

คนไข้ชาวสวิสนี้ก็เช่นกัน เขาได้ส่งข่าวบอกเพื่อนสมาชิกที่เป็นโรคเดียวกัน และในอีกสองสัปดาห์ เพื่อนสมาชิกของเขาก็จะบินมาดูอาการของเขา

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ลักษณะที่เกิดในวันนี้นั้น คล้ายกับอดีตเมื่อครั้งถ้ำกระบอก อันเป็นการนำไปสู่ทุนที่ทางสหรัฐ อังกฤษ และอีกหลายประเทศ มอบให้แก่ถ้ำกระบอกในยุคนั้น

ดังนั้น หากกิจกรรมยังได้รับอนุญาตให้ทำต่อได้ ไม่แน่ว่า คนไข้เหล่านี้เอง ที่ฟ้าเตะส่งมาให้เพื่อเป็นทุนจัดสรรในการดำเนินการในอนาตต

แลเช่นเดียวกับเมื่อครั้งถ้ำกระบอก ที่แม่ชีเมี้ยนทรงตรัสว่า การนำทุนนอกมาไม่เป็นไร แต่กับคนไทยต้องฟรี นี่แหละคือการตอบแทนพระคุณแผ่นดิน

ดังนั้น สัญญาณอันนี้ ที่เริ่มส่งมา อาจจะนำไปสู่ความฝันของหลวงพ่อนิพนธ์ที่จะเป็นจริงในไม่ช้า นั่นคือ การที่สามารถทำให้สมุนไพร เป็นทางเลือก

สามารถกระจายเข้าถึงทุกชุมชนในแผ่นดินไทย อุปมาดั่งร้านเซเว่น และเป็นสมุนไพรที่ไร้ราคา แต่สรรพคุณหรือคุณค่ามหาศาล

หากในวันงาน แม่ชีเมี้ยนทรงอนุญาตให้กิจกรรมดำเนินต่อไปได้ ไม่แน่ว่า สมุนไพรจะได้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง เหมือนเมื่อครั้งถ้ำกระบอกยุคเฟื่องฟู

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า เมื่อนั้นคนไทยทุกคนจะสามารถเข้าถึงสมุนไพร และถูกใช้เป็นทางเลือกอย่างแท้จริง

นี่แหละสิ่งที่แม่ชีเมี้ยนทรงทิ้งไว้ให้

หากเราท่านเห็นคุณค่า วันงานของท่านก็ควรแสดงตน เพื่อให้ท่านได้ทราบว่า สิ่งนี้มีคุณค่ากับเราท่าน และร้องขอให้สิ่งนี้ยังคงสถิตย์อยู่ในประเทศไทย เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรน้อยๆ ให้เราท่านได้พักพิง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44