วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ฟ้าเตะส่งมา ๒

เวลามันเร็วเหมือนติดปีก เผลอนิดเดียว คนไข้ชาวสวิส ก็มาชมรมเข้าสัปดาห์ที่สี่แล้ว

ความระแวงและปกป้องตนเอง มีด้วยกันทุกคน คนไข้ท่านนี้ก็เช่นกัน เมื่อเริ่มต้นมา ก็แจ้งให้ทราบว่าพอจะมีฐานะ แต่ก็ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมากมายเกี่ยวกับตัวตน และที่สำคัญ หลวงพ่อนิพนธ์ก็ไม่มีความสนใจที่จะซักถามด้วย

ย่างเข้าสัปดาห์ที่สี่ คนไข้ให้ภรรยามาเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ว่า ความตั้งใจเดิม หลังจากครบเดือนจะขออนุญาตบินกลับสวิส ไปสะสางธุรกิจสักสองสามอาทิตย์

หลังผ่านไปสามสัปดาห์ เขากลับมานั่งคิด คิดไปคิดมาก็คิดตก จึงให้ภรรยามาเรียน และเปิดเผยตัวตนของเขาออกมา

เขาแจ้งว่า อันที่จริงแล้วตัวเขาเป็นเจ้าของแบงค์ในสวิส ดังนั้นความตั้งใจเดิมที่จะขออนุญาตลาไป ก็เพื่อกลับไปดูกิจการ หากแต่สามสัปดาห์ที่ผ่านมา อาการของเขาดีขึ้นมาก สามารถหยุดยาเสพติด และยาเคมีได้ ทำให้เขาเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น

เขาจึงกลับมาคิดว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาดิ้นรนหาเงินได้เป็นจำนวนมากมาย แต่เงินเหล่านั้นช่วยอะไรเขาไม่ได้เลย

เผลอนิดเดียว คนไข้ชาวสวิสก็มาฟื้นฟูตน ได้เป็นสัปดาห์ที่สี่ และเปิดเผยตนว่าตัวเขาเองเป็นเจ้าของแบงค์ในสวิส และตั้งใจจะขอลาไปดูแลธุรกิจสักสามสัปดาห์ หลังครบหนึ่งเดือน แต่บทเรียนที่ผ่านมา เขาสรุปว่า หากแม้นเขาไม่ได้กลับไปดูแล อาจจะเสียผลประโยชน์ไปบ้าง แต่โอกาสในการฟื้นฟูตนเช่นนี้ เขาบินหาไปทั่วโลกแล้วไม่พบที่ใดเลย จึงตัดสินใจอยู่ต่อ ละทิ้งธุรกิจไปก่อนชั่วคราว จนกว่าจะครบกำหนดของหลวงพ่อนิพนธ์คือ ห้าเดือน ด้วยเหตุที่ว่าเงินทองที่เขาหามาได้มากมายนั้นช่วยเขาไม่ได้เลย

สิ่งที่เขาแอบทำและไม่ได้บอกใคร นั่นคือ การที่เขาจดบันทึก รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขาทุกวัน ตลอดสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพราะในกลุ่มของนักธุรกิจของเขา โดยเฉพาะเพื่อนชาวสวิส และอังกฤษ มีหลายคนที่มีเป็นโรคพากินสันรุนแรงเช่นเดียวกับเขา

เขาจึงได้ให้ภรรยาบอกแก่หลวงพ่อนิพนธ์ว่า พวกเขาเหล่านี้จึงได้ตั้งชมรม แล้วลงขัน ตั้งกองทุนขึ้นมา กองหนึ่ง ในขณะเดียวกัน ก็ให้สมาชิกในกลุ่มต้องปฏิบัติตามกฎข้อหนึ่ง คือ สมาชิกท่านใด ไม่ว่าจะบินไปใช้วิธีใดก็ตามในการรักษาตัว ต้องแจ้งให้แก่สมาชิกในกลุ่มทราบถึงผลอันนั้น

และเมื่อใดก็ตามที่ในสมาชิกคนใดคนหนึ่ง พบเห็นและประสพความสำเร็จในการรักษาตน แล้วแจ้งรายละเอียดแก่สมาชิกในกลุ่ม

ทางกลุ่มจะนำกองทุนที่จัดตั้งขึ้น ที่มียอดเงินในปัจจุบัน คือ ๑๗ ล้านยูโร ทุ่มไปเพื่อให้แก่ผู้รักษานั้นในการผลิตยาให้แก่สมาชิกในกลุ่ม และผู้ที่เป็นโรคนี้

และความที่รักเพื่อน เขามีเพื่อนสนิทที่เป็นโรคนี้เช่นกัน หลายคน จึงขออนุญาตหลวงพ่อนิพนธ์ เพื่อส่งข่าวและให้เพื่อนเขามาฟื้นฟูด้วยกัน

หลวงพ่อนิพนธ์ กล่าวว่า ยังไม่ต้องรีบหรอก ควรช่วยตนเองให้พ้นเสียก่อน และอนุญาตให้เก็บรายละเอียด ในแต่ละวันของการฟื้นฟู เพื่อเป็นข้อมูลให้แก่ชมรมของเขา

หากในอนาคต เมื่อตัวเขาประสพความสำเร็จในการฟื้นฟูตน ก็ไม่ควรที่จะแตกตื่น พาพรรคพวกมากันมากมาย ควรที่จะจัดเป็นกลุ่ม ทีละ ห้าคน หรือ สิบคน เพราะงานหลักของชมรมอันเป็นปณิธานที่แม่ชีเมี้ยนตั้งไว้ให้ ก็คือ เพื่อคนไทย อันเป็นการตอบสนองพระคุณแผ่นดิน

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญในการเปิดให้บริการให้กว้างขวาง อันเป็นอุปสรรคสำคัญ นั่นคือ สมุนไพรเขียวที่เป็นสมุนไพรหลัก นั้นเป็นสมุนไพรสด ที่สำคัญ เมื่อถึงฤดูต้นจะทิ้งใบหมด ทำให้ในยามหน้าแล้งต้องประสพกับปริมาณยาไม่เพียงพอตลอดมา

เคยมีกรรมการเสนอ ให้ใช้เครื่องสกัด ดังเช่นที่ทั่วไปทำกัน หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า การสกัดจะทำให้คุณค่าของสมุนไพรเสียไป จะทำได้แต่ก็เฉพาะการแปรรูปเท่านั้นเอง จึงจะสามารถคงคุณค่าสมุนไพรให้อยู่ได้

มีกรรมการท่านหนึ่งผู้ซึ่งมีพรรคพวกรับทำการแปรรูปสมุนไพรให้กับบริษัทต่างๆ หลวงพ่อนิพนธ์จึงได้ทดลองให้นำสมุนไพรเขียวไปแปรรูป และทดสอบคุณค่าของสมุนไพร ปรากฎว่าสามารถคงอยู่ได้ถึงสองปี เมื่อเก็บในภาชนะสูญญากาศ

ดังนั้น หลวงพ่อนิพนธ์จึงมีความตั้งใจว่า วันใดที่มีความพร้อม สามารถจัดหาเครื่องจักรชนิดนี้ ซึ่งทำในอเมริกา มูลค่าหลายล้านบาทมาได้ ก็สามารถดำเนินกิจกรรมได้เต็มที่ เพราะสามารถเก็บสต๊อคสมุนไพร ในยามหน้าที่ออก แล้วใช้ในยามหน้าแล้งได้ นั่นคือ สามารถมีสมุนไพรทานได้ตลอดทั้งปี ไม่มีขาด

คำของแม่ชีเมี้ยนในอดีตจึงย้อนกลับมาอีกครั้ง "เงินนอกนั้นรับได้ หากแต่สำหรับคนไทยนั้นต้องให้ฟรี"

หากวันงานแม่ชีเมี้ยน สามารถผ่านไปได้ด้วยดี โดยการได้รับอนุญาตให้ทำต่อ นั่นหมายถึง สี่เดือนต่อจากนี้ หลังจากการฟื้นฟูคนไข้สวิสท่านนี้แล้วเสร็จ ความฝันที่จะได้เครื่องแปรรูปนี้มาก็คงใกล้ความจริง และเมื่อนั้น สมุนไพรก็คงพร้อมรบกับยาเคมีแบบเต็มสูบแล้ว

หรือนี่จะเป็นฟ้าเตะส่งมาให้จริงๆ

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44