วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิดหน้าเล่น

วันที่ ๑๑ มีนาคม ศกนี้ หลวงพ่อนิพนธ์ก็จะเข้ารับพระราชทานรางวัลเทพทอง จากในหลวงเป็นกรณีพิเศษ ในฐานะผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคม

หลวงพ่อนิพนธ์จึงดำริว่า อย่างน้อยก็เป็นเครื่องการันตีว่า กิจกรรมที่ทำอยู่เป็นประโยชน์แก่มนุษย์ ดังนั้น หากวันที่ ๑๘ มีนาคม ศกนี้ แม่ชีเมี้ยน อนุญาติให้ทำต่อ ก็จะเปิดหน้าเล่น นั่นคือ ไม่สนใบประกอบสถานพยาบาลแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิด

นั่นคือ จะเปิดรับคนไข้ เริ่มจาก คนไข้มะเร็งที่อาการสาหัส ให้เข้าพักฟื้นฟูตนเอง เพราะพิจารณาแล้วว่า เป็นเรื่องเร่งด่วนของประเทศแล้ว ด้วยจำนวนคนป่วยที่มากจนแซงเป็นอันดับหนึ่งในการตายแล้ว

เพื่อให้เป็นทางเลือกแก่คน ที่ต้องการ

หากเป็นไปตามนั้น คนไข้กลุ่มแรก ก็คือ คนไข้จากสหรัฐ ที่เตรียมตัวบินมาพักฟื้นตัว รวมกับคนไทยกลุ่มหนึ่งที่หลวงพ่อนิพนธ์จะเป็นผู้คัดสรรเอง จากคุณสมบัติ

ในการนี้ ผู้ป่วยสหรัฐ ได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะประวัติการรักษา ที่แจ้งแก่หลวงพ่อนิพนธ์ว่า ผ่านการผ่าตัด มา ๓ ครั้งแล้ว จนกระทั่งครั้งที่ ๔ หมอแจ้งว่า การผ่าตัดไม่สามารถทำได้ เพราะเชื้อมะเร็งได้กระจายไปทั่วแล้ว อีกทั้งการทำคีโม ก็ไม่ให้ผลแล้ว

ผู้ป่วยและกลุ่มติดตาม จึงไม่เพียงมาเพื่อรักษาเพียงอย่างเดียว หากแต่เพื่อเก็บเป็นข้อมูลตามหลักวิชาการ เพื่อนำเสนอผลการรักษาด้วยวิธีสมุนไพรแม่ชีเมี้ยนด้วย

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวว่า เมื่อเป็นเช่นนี้ คนไข้คนไทยที่จะเข้าคอร์สนี้ด้วย ก็ต้องเตรียมเอกสาร เฉกเช่นเดียวกัน เพื่อนำข้อมูลนี้ไปประกอบในการขอทุนจาก กองทุนของบิลเกต ในโอกาสต่อไป

เมื่อจะเปิดหน้าเล่น หลวงพ่อนิพนธ์จึงย้อนอดีตถ้ำกระบอกให้ฟังว่า แม่ชีเมี้ยนทรงตรัสว่า หากจะลดระยะเวลในการฟื้นฟูตน และให้ผลที่เฉียบขาด ก็จำเป็นต้องใส่นางพญาสมุนไพร เพื่อกระตุ้นฤทธิ์ของสมุนไพรทุกตัว

นั่นจึงหมายความว่า คนไข้กลุ่มนี้ ก็จะกลายเป็นคนไข้กลุ่มแรกที่จะได้อานิสงฆ์อันนี้ เพื่อดูผล

คนไข้มะเร็ง ก็เตรียมตัวและเอกสาร ... โดยเฉพาะพวกที่ระยะของอาการที่เข้าขั้นสาหัส ... ทั้งนี้ พักฟรี กินฟรี สมุนไพรฟรี

แล้วมาดูว่า โชว์ของสมุนไพรพระพุทธเจ้า จะมหัศจรรย์จนโลกตะลึงเพียงใด

หลวงพ่อนิพนธ์ย้ำว่า คุณสมบัติ คือ พฤติกรรม ไม่เกี่ยวกับคนรวยคนจน อย่างแน่นอน และการันตีว่า หากไม่ถึงพรหมลิขิต สู้ถึงฎีกา นั่นคือ โอกาสที่จะรอดและหาย สูงแน่นอน

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44