วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

เปิดตัว

วันจันทร์นี้ หลวงพ่อนิพนธ์และคณะกรรมการ จะไปทำการเปิดศูนย์ที่ทวาย พร้อมกันนั้น ก็จะไปแจกของให้แก่ชาวพม่า จำนวนประมาณ ๗๐๐ ครอบครัว

ชาวบ้านเหล่านี้ อยู่ในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงของศูนย์ และสวนสมุนไพรที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยได้ร่วมแรงร่วมใจ สนับสนุกกิจกรรมของหลวงพ่อนิพนธ์เป็นอย่างดี

นั่นหมายความว่า พื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ของพม่า กำลังจะเป็นแหล่งป้อนวัตถุดิบให้แก่ชมรมคนรักสุขภาพ ในอนาคต ตอบสนองคนที่ใช้ทางเลือก ทั้งชาวไทย และพม่า

ความน่าแปลกใจของเรา นั่นคือ เมืองไทย หาได้มีผู้คนตื่นเต้น และให้ความสนใจ หากแต่พม่าตี่นเต้นกับงานในวันนี้เป็นอย่างมาก คณะผู้ใหญ่ทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่ายค้าน ต่างมาร่วมงาน รวมไปถึงข้าราชการทุกฝ่าย มีโทรทัศน์ มาถ่ายทำ เพื่อเผยแพร่ทุกช่องของพม่า

ที่สำคํญ นั่นคือความตกลงร่วมมือ ในการทำโครงการในพม่า อย่างแน่นอนแล้ว

พม่าหนุนเต็มตัว ในขณะที่ประเทศไทย สาธารณสุข หมอประจำอำเภอ กำลังทำเรื่อง เพื่อตรวจสอบ และจับ ดำเนินคดี กับหลวงพ่อนิพนธ์ และมูลนิธิ ... ช่างน่าขันยิ่งนัก

หลวงพ่อนิพนธ์บอกเสมอว่า ถึงวันนี้พร้อมแล้ว อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด จะจับเหมือนอดีตถ้ำกระบอก ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะมาตรา ๒๗ มีผลถึงยิงเป้า ก็ผ่านมาแล้ว เพราะคนป่วยรอไม่ได้

เมื่อทางทวายพร้อม หากการรับผู้ป่วยมีปัญหา อย่างมากก็ให้ผู้ป่วยข้ามไปพำนักพักฟื้นฟูตนในพม่า ก็เท่านั้นเอง

หัวขบวนเปิดหน้าชนแล้ว คนในขบวน ยังไม่กล้าทิ้งยาเคมีเลย ... ตัดสินใจให้เด็ดขาด ... เพราะขบวนนี้ขบวนเดียว ที่มีโอกาสทำให้รอด เดิมพัน ของคนบนขบวนนี้ ไม่ว่า ผู้นำหรือผู้ตาม นั่นคือชีวิต ... ผู้นำพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ปลอดภัยที่สุดแล้ว แม้นหนทางที่ไป ข้างทางจะดูน่ากลัวยิ่ง หากแม้นไม่ลงจากขบวน ย่อมถึงที่หมายอย่างแน่นอน ก็เกาะกันเอาเอง ตัดสินใจกันเอาเอง ว่าจะไปไหม

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44