วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขยะมนุษย์

วิทยาการของมนุษย์ที่กำลังเฟื่องฟู นั่นคือ การนำสิ่งที่ใช้แล้วหรือทิ้งกลับมาใช้ใหม่ หากแต่ก็ทำได้เฉพาะสิ่งของ สิ่งที่มนุษย์ไม่เคยทำให้กลับมาได้เลยนั่นคือ ตัวมนุษย์นั่นเอง

นี่แหละคือความสำคัญของศาสนา ที่อุบัติเพื่อทำให้มนุษย์ที่ไร้ค่า หรือ เป็นขยะของสังคม กลับมามีประโยชน์คืนกลับสังคมอีกครั้ง แถมยังคืนกลับมาไม่เพียงเฉพาะเป็นบุคคลที่มีร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรค หากแต่ยังเป็นบุคคลที่ถึงพร้อม ที่จะทำความดีด้วย

ศาสนาของพระภูมี จึงจำกัดความจำเป็นเฉพาะเรื่องของชีวิต เป็นทางเลือกให้คนได้พิจารณาแล้วทำตาม จึงไม่มีความจำเป็นสำหรับทุกผู้ทุกนาม นั่นคือ ถึงไม่มีศาสนาของพระภูมี คนทั่วไปก็ดำรงอยู่ได้ปกติ ตามหรหมลิขิต

เรื่องของศาสน์ จึงเป็นเรื่องของคนกลุ่มเล็กๆ ที่ไม่อยากเดินตามพรหมลิขิต แลัวหันมาใช้ธรรมลิขิต เพื่อเปลี่ยนตนโดยเฉพาะคนที่มีสภาพเป็นดุจขยะมนุษย์ ทำอะไรไม่ได้ ด้วยถูกโรครุมเร้า แล้วรอวันเพราะไม่มีแนวทางที่จะต่อสู้

ผลของศาสน์ ที่เป็นจุดประสงค์หลัก จึงเน้นที่การเป็นปูชนียบุคคล ด้วยหลักแห่งการให้สุขผู้อื่น แล้วสุขนั้นจะย้อนกลับมาหาตน

วันนี้ ทางเลือกสมุนไพรแม่ชีเมี้ยน กำลังถูกพิสูจน์ ให้โลกเห็นว่าเป็นของจริง หรือเป็นเพียงปาหี่

เพราะคนไข้ต่างชาติเริ่มจะได้ยินคำเล่าขาน และมาลองแนวทางนี้ หากแต่ละคนที่มา ล้วนแล้วแต่ถึงทางตันทางเทคโนโลยีปัจจุบัน

คนไข้จากฟิลาเดลเฟีย เป็นสตรีที่มีฐานนะ ผ่านการผ่าตัดมา ๓ ครั้ง และการวินิจฉัยครั้งล่าสุด พบว่ากระจายไปทั่ว ไม่สามารถผ่าตัดได้ หมอกำหนดวันเวลาไม่เกิน ๓ เดือน ความรักภรรยา สามีทุ่มเทหมดเงินไปกว่าร้อยล้าน เรียกว่าโรงพยาบาลในสหรัฐที่ไหนสุดยอด หมอที่ไหนว่าดีไปมาหมดแล้ว มาวันนี้ ก็ทำใจ แม้นภรรยาไม่หายก็อยากให้อยู่แบบไม่ทรมาน และนานที่สุดเท่าที่จะทำได้

พร้อมกันข้อเสนอที่มอบให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์ เพราะสามีท่านนี้ ได้เก็บข้อมูลประวัติของภรรยา และถ่ายวิดีโออาการของภรรยาตั้งแต่เริ่ม มาจนทุกวันนี้ และจะจัดเก็บข้อมูลระหว่างใช้ทางเลือกสมุนไพร เพื่อให้หลวงพ่อนิพนธ์ใช้เป็นประโยชน์ในการสร้างกำลังใจให้แก่คนป่วยมะเร็งรุ่นหลัง เพราะคิดว่ากรณีของเขาก็เรียกว่า สุดยอดมะเร็ง เช่นกัน

รายต่อมาเป็นคนไข้จากฝรั่งเศล ที่ได้รับคำแนะนำมาจาก เจ้าของลาว ที่เคยป่วยเป็นมะเร็งและรักษาจนหาย หากแต่ได้รับการร้องขอจากหลวงพ่อนิพนธ์ว่า ห้ามบอกใคร จนกระทั่งหุ้นส่วนฝรั่งเศสที่ร่วมกันทำธุรกิจมาช้านาน แถมยังมีทายาทรุ่นหลังที่เกี่ยวดองแต่งงานกัน มาประสพปัญหามะเร็งเช่นกัน แล้วก็ผ่านการรักษาด้วยแผนปัจจุบัน จนเฉกเช่นชาวอเมริกัน นั่นคือ หมอบอกรอวัน เจ้าลาวจึงแนะนำให้บินมาหาหลวงพ่อนิพนธ์

หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวถึงคนไข้ที่เป็นเจ้าลาวให้ฟังว่า หลายคนมักโอดครวญว่า บ้านอยู่ไกล ไปมาลำบาก แต่ดูเจ้าลาวท่านนี้ บินจากลาวมาทุกสัปดาห์ ไม่เคยขาด ไม่เคยบ่นว่าทางไกล จากที่ประกาศขายธุรกิจโรงแรม เพราะสุขภาพไม่อำนวย จนกลับไปขยายธุรกิจได้จนทุกวันนี้ นี่แหละเหตุแห่งความสำเร็จ นั่นคือ การให้ความสำคัญเรื่องของชีวิต สู้ และให้ความสำคัญ หายแล้วจะกลับไปทำอะไรก็ตามใจ ไม่มาก็ไม่เป็นไร

คนป่วยอีกท่าน เป็นชายสูงอายุ ผ่านการรักษามาโชกโชน จนจบคอร์สคีโมล่าสุด ด้วยสภาพที่สะบักสะบอม เดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็น หมดบอกว่าอยากให้เข้าคอร์สคีโมอีกครั้ง แต่ลูกสาวปฏิเสธ แล้วพามาหาหลวงพ่อนิพนธ์ ดูก็ปกติพบเห็นทั่วไป หากแต่ลูกสาวเขาคือหมอใหญ่ของโรงพยาบาลระดับประเทศ ติดต่อและพาพ่อมาด้วยตนเอง...

จึงไม่น่าแปลกที่หลวงพ่อนิพนธ์มักกระเซ้าเราท่าน เพราะคนทั่วไปเป็นอะไรวิ่งไปหาหมอ หากแต่เมื่อหมอมีปัญหากลับวิ่งมาหาท่าน ...

ขยะมนุษย์เหล่านี้ นี่แหละคือ เป้าหมายของทางเลือกสมุนไพรของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา เพื่อแปลกลับไปเป็นคนที่ดีมีคุณภาพคืนกลับไปสังคมอีกครั้ง

กรณีเหล่านี้ จึงเป็นข้อพิสูจน์ได้ดีว่า ธรรมคำสอน และบัญญัติของพระภูมี มีจริง ใช้ได้จริง ความไม่มีโรค ทำได้ หากแต่ ใครทำ ใครได้

เมื่อเป็นของจริง เป็นที่สุดของโลก แต่ละกรณีที่มา จึงล้วนแล้วแต่สุดๆ

หากกรณีเหล่านี้ผ่านไป หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า นั่นหมายความว่า ถึงเวลาแล้วที่หลักของพระภูมีที่แม่ชีเมี้ยนนำมา จะต้องหยิ่ง เป็นฝ่ายเลือกบ้างแล้ว นั่นหมายความว่า คนที่จะเข้าเกณฑ์ให้ความ่ช่วยเหลือกอบกู้ชีวิต ต้องมีคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ของพระภูมี และแน่นอน ไม่ได้ดูจากความร่ำรวยหรือยากจน

สถานที่นี้ไม่ใช่ไก่รองบ่อน นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป เห็นเป็นของฟรี เมื่อไหร่ก็ได้ ... มานั่งทำหน้าเบื่อ นั่งหลับ นั่งอ่าน นั่งเล่น นั่งคุย ... ถึงเวลาที่จะไล่คนเหล่านี้ออกไป เพราะเมื่อไม่ชอบ ไม่ทำ ก็ไม่ต้องมา ไม่เสียเวลาทัี้งสองฝ่าย

โรงงานรีไซเคิลขยะมนุษย์ ใกล้จะเริ่มเปิดตัวแล้ว หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ตอนนี้พร้อมแล้ว จะเริ่มไล่ไปตั้งแต่ กลุ่มมะเร็ง กลุ่มยาเสพติด กลุ่มโรคเอดส์ ก่อน ... เพราะมีสถานที่ที่เหมาะสมเตรียมไว้แล้ว ... แล้วก็จะค่อยขยายไปยังกลุ่มอื่นๆ ต่อไป

จึงไม่ต้องแปลกใจที่ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยเตือนเหมือนเก่าแล้ว เพราะกรรมการเขาดูเอง แล้วก็จะเลือกเอง วันใดที่กรรมการเขาคัดออก ก็ไม่ต้องโทษใคร เพราะท่านทำเอง เลือกเอง ...

เคล็ดที่หลวงพ่อนิพนธ์ชี้ให้เห็นในการหายโรค ซึ่งมีเหตุที่มาแห่งกรรม นั่นคือ ต้องหายด้วยสัมมาปฏิบัติเท่านั้น เรียกว่าจึงจักเป็นคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ ... นอกนั้นได้แต่หวัง แต่ไม่มีวันเป็นจริง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44