วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขอบคุณๆ


ในวันรับพระราชทานรางวัลเทพทอง คณะกรรมการได้จัดเลี้ยงฉลองให้แก่หลวงพ่อนิพนธ์

เรียกว่าโอกาสอย่างนี้หายาก ดังนั้น หลายคนจึงอยากจะเป็นเจ้าภาพในการเลี้ยงฉลองนั้น

หลวงพ่อนิพนธ์ จึงดำริว่า คงเป็นการยากที่จะเลือกให้ใคร แลเห็นว่า ในอนาคต กำลังมีโครงการสร้างอาคารผู้ป่วยมะเร็ง ดังนั้น กรรมการท่านใด อยากจะเป็นเจ้าภาพในงานเลี้ยงนี้ ก็ถือเป็นว่าให้โอกาสทุกคน หากแต่เงินที่เกินมานั้น ก็จะเปลี่ยนเป็นกองทุนในการก่อสร้างอาคารผู้ป่วยมะเร็ง

ก็ได้รับการตอบรับจากคณะกรรมการที่ไป สมทบกันมาเป็นกองทุนเบื้องต้นกันถ้วนหน้า

และเมื่อในวันงานรำลึกคุณแม่ชีเมี้ยน ก็ยังได้เหล่าดาราศิลปิน ที่มีใจอยากจะช่วยมูลนิธิ อุทิศเวลามาทำการแสดง ร้องเพลง ให้คนป่วยได้ฟัง และรับบริจาค โดยไม่คิดค่าเสียเวลา และรวบรวมเงินที่ได้ มาเข้ากองทุนในการสร้างอาคารผู้ป่วยมะเร็งด้วยกัน

ดาราหลายท่าน ก็อาจจะเห็นหน้ากันมาหลายปี บางท่านก็เพิ่งจะมาเป็นครั้งแรก แต่ทุกคนก็กล่าวว่า เต็มใจ และดีใจ หากปีหน้ามีโอกาส ก็จะกลับมาช่วยกันอีก จึงขอขอบคุณไว้ ณ. ที่นี้ แทนสมาชิกของชมรมคนรักสุขภาพ

หลวงพ่อนิพนธ์จึงให้คำพรว่า ไม่มีการทำสิ่งใดดีไปกว่าการช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ การมาของพวกท่านมาด้วยใจ ที่นี่ไม่มีอะไรตอบแทน ก็ขอขอบคุณด้วยใจ และให้ภูมิใจว่า สิ่งที่ทำจะเป็นบุญอย่างแน่นอน เพราะอาคารที่สร้าง จะมีผลต่อมนุษย์ผู้ทุกข์ยาก ได้เป็นทางเลือก

ในขณะที่เพื่อนๆ กำลังถ่ายรูปกับหลวงพ่อนิพนธ์ ดาราอีกท่าน คือ คุณทัน ซึ่งมาหลายปีติดแล้ว ก็ยังติดพันอยู่บนเวที หาเงินสมทบทุน ไม่ยอมเลิก จนชวดได้ถ่ายรูปกับหลวงพ่อนิพนธ์ ...

หลวงพ่อนิพนธ์ ทิ้งท้ายแก่เหล่าดาราเหล่านี้ว่า เรื่องเหล่านี้ต้องช่วยกัน ทำคนเดียวไม่ได้ ใครมีความสามารถทางใดก็มาร่วมด้วยช่วยกัน พวกท่านมีความสามารถทำให้จิตใจของผู้ป่วยเบิกบาน ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะจิตใจมีผลต่อสุขภาพ เป็นอย่างมาก หากมีโอกาสในอนาคตก็มาช่วยๆ กัน ... เพราะพระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ว่า บุญเกิดจากเพื่อนมนุษย์ และที่สำคัญ โดยเฉพาะมนุษย์ผู้ทุกขเวทนา ที่นี่จึงเป็นแหล่งบุญ เพราะจะเป็นที่รวมคนทุกข์ไว้

ขอขอบคุณเหล่าศิลปิน ดารา เหล่านี้อีกครั้ง ... ท้ายสุด ขอบุญรักษา

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44