วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

กำเนิดสมุนไพรมะพร้าว


ย้อนอดีตถ้ำกระบอก ในการรักษาผู้ป่วยยาเสพติด จักเห็นได้ว่า ในยุคนั้น สมุนไพรที่ใช้ ก็มีเพียง ยาตัด ที่เป็นราชาสมุนไพร แล้วก็ยาลูกกลอนดำ ยาไพล และก็ยาต้มคือสมุนไพรร้อยแปด เท่านั้นเอง รวมเข้ากับการอบกระโจม เป็นอันสิ้นสุด จบกระบวนความ

จักเห็นได้เลยว่า ยาเขียวก็ไม่มี ยามะพร้าวก็ไม่มี

จนกระทั่งเมื่อถ้ำกระบอกเริ่มมีชื่อเสียง ก็เริ่มมีลูกศิษย์มากมายหลั่งไหลมา โดยที่หลายคนก็ไม่ได้ติดยาเสพติด

เช่นเดียวกับสองสามีภรรยา คู่หนึ่งที่ได้ยินกิติศัพท์ของถ้ำกระบอก ฝ่ายสามีเป็นทหารยศนาวาอากาศโท ในขณะนั้น มีภรรยาเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลจุฬา แลเป็นผู้มีฐานนะมั่งคั่ง เรียกว่าเศรษฐีระดับต้นๆของประเทศในขณะนั้น หากแต่ปัญหาของทั้งคู่คือ ฝ่ายหญิงไม่สามารถมีบุตร เนื่องด้วยมีปัญหาที่มดลูก

ด้วยความอยากมีบุตรนี้เอง จึงทำให้ทั้งคู่เดินทางมาหาหลวงพ่อนิพนธ์ที่ถ้ำกระบอก ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และก็แจ้งความประสงค์

หลวงพ่อนิพนธ์จึงมักพูดติดตลกเสมอว่า นับแต่อดีตถ้ำกระบอก มาจนถึงปัจจุบัน คนทั่วไปคิดว่าท่านเก่ง หากแต่ความจริงแล้ว ตัวท่านเองแค่ประพฤติตนให้มีคุณสมบัติเท่านั้นเอง ผู้ที่ช่วยคือ แม่ชีเมี้ยนต่างหาก

เมื่อทราบความก็เข้าไปเรียนถามแม่ชีเมี้ยน ว่าต้องทำอย่างไร แม่ชีเมี้ยนจึงได้ให้สูตรสมุนไพรมะพร้าวมา เริ่มเป็นปฐมบทนับแต่ครั้งนั้นนั่นเอง

แลทรงตรัสเรียกสมุนไพรมะพร้าวว่า ยากล่อมกุมาร ทำให้ผู้ที่อวัยวะช่วงท้อง ไม่ว่าไต มดลูก หรือ อัณฑะ เมื่อทานแล้ว จะสามารถฟื้นฟูให้กลับมาเป็นปกติดังเดิม สามารถมีบุตรได้ แลยังมีสรรพคุณในการสร้างเลือด และไล่ของเสีย ดังที่ อ.อร่าม มักเรียกว่า ดีท็อกซ์ร่างกายทั้งตัว นั่นเอง

หลวงพ่อนิพนธ์ได้ยกตัวอย่าง คุณเตี่ยง ให้ฟังหลายครั้ง ผู้ที่เป็นผู้หนึ่งที่มีปัญหาในการมีบุตร นั่นคือ เมื่อมีบุตร บุตรที่เกิดอวัยวะส่วนอื่นๆจะสมบูรณ์หมด ยกเว้นสมองจะฝ่อ แพทย์แจ้งว่า เมื่อมี โอกาสแท้งก็จะสูง หากคลอดออกมา ก็จะอยู่ได้ไม่นาน แลก็เป็นเช่นนั้น

เมื่ออยากมีบุตร หลวงพ่อนิพนธ์จึงให้ทานสมุนไพรมะพร้าวติดต่อกันทุกวัน เป็นร้อยลูก จนเริ่มตั้งครรภ์ ก็ให้หยุดชั่วคราว จวบจนครบสามเดือน ก็เริ่มทานต่อ ผลที่ได้ คุณเตียงก็ได้ลูกชายที่แข็งแรงสองคน คนโตอายุยี่สิบกว่า ทั้งคู่ก็มาช่วยกิจกรรมของมูลนิธิอยู่ทุกวันนี้

ใครว่ามะพร้าวห้าลูกสิบลูกไม่มีค่า นั่นเพราะไม่มีผู้รู้นำมาทำให้เกิดค่ามหาศาลต่างหาก เมื่อมาเป็นสมุนไพรมะพร้าว ให้สุขแก่คนมากมาย ... หิ้วมาทำบุญให้สุขแก่ผู้อื่น รวมทั้งตนเอง ดีกว่าสร้างโบสถ์ ฝังลูกนิมิตมากมายมหาศาลนัก ...

สถานที่นี้ดำรงอยู่ได้แลมีผล เพราะมีแม่ชีเมี้ยน และการยังผลในการทำ ก็ด้วยเหตุที่หลวงพ่อนิพนธ์ยังรักษาคุณสมบัติไว้ได้ ... ปัญหาก็คือ ผู้ทีจะประสพผล ก็ต้องอาศัยคุณสมบัติเช่นกัน ... หลวงพ่อนิพนธ์จึงออกตัวเสมอว่า ยาหม้อเดียวกัน จึงไม่ได้ทานแล้วหายทุกคน แต่จะหายหรือไม่ ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ทาน ... จึงกล่าวว่า ใครทำ ใครได้ ผู้ไม่ทำ กินให้ตาย ก็ไม่หาย

ตำนานถ้ำกระบอกมีให้เห็น เมื่อเสียซึ่งคุณสมบัติ ... สมุนไพรสูตรเดียวกัน กินไปก็ไร้ค่า ถ้ำกระบอกจึงล่มสลาย

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44