วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

เริ่มแล้ว

วันก่อนหลวงพ่อนิพนธ์เดินออกมาส่งสมาชิกเข้ากระโจม หลังจากสอนเสร็จ เหลือบไปเห็นคนไข้ท่านหนึ่งที่นั่งหน้าประตู ย้อมสีผม หลวงพ่อนิพนธ์จึงหยุดและกล่าวว่า ระวังน่ะ ย้อมมากๆ มันจะทำให้เป็นมะเร็งรู้หรือปล่าว

ทำให้เรานึกถึงคำเตือนที่ท่านมักพูดอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่สิบปีก่อน นั่นคือ การกลับมาของเชื้อโรคที่จะพุ่งขึ้นมา

คอลัมภ์เล็กๆ ของไทยรัฐ ได้ลงข่าวที่เรียกว่าใหญ่สำหรับวงการแพทย์ต่างชาติ แต่บ้านเราก็คงแค่ข่าวผ่านเล็กๆไม่ให้ความสำคัญ นั่นคือ การค้นพบเชื้อไวรัส ที่เป็นเชื้อร้ายแรง ไม่เคยพบมาก่อน หากแต่เชื้อนี้ถูกความเย็นกักเก็บไว้ในพื้นแถบไซบีเรีย แต่เนื่องจากสภาวะโลกที่ร้อนขึ้น ทำให้เชื้อนี้หลุดออกมา

ท้ายข่าว ได้ลงความคิดเห็นของนักวิทยาศาสตร์ท่านนี้ว่า คาดการณ์ว่า จะมีเชื้อโรคลักษณะเช่นเดียวกันที่จะหลุดออกมาอีกในอนาคต อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือเชื้อเหล่านี้มักจะก่อให้เกิดโรคร้ายแรง

ย้อนไปยังคำเตือนของหลวงพ่อนิพนธ์ที่กล่าวเสมอว่า เมื่อถึงวันเชื้อที่จะอุบัตินี้ จะก่อให้เกิดโรคที่สามารถแพร่ไปตามอากาศ ร้ายแรงกว่าวัณโรค

นี่แหละที่จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ดีเดินตรอก เพราะไปไหนมาไหนไม่ได้ กลัวโรค ต้องจำกัดพื้นที่ ในขณะที่ขี้คลอกเดินถนน ก็คือคน ที่ทนกับวินัยของการใช้สมุนไพร ทำให้ร่างกายปรับสภาพรองรับเหตุที่จะเกิดนี้ได้ จึงไปไหนก็ไม่ต้องกลัว เดินถนนได้ ไม่ต้องปิดปาก ... กลัวเชื้อเหล่านี้

เราท่านจึงได้ยินหลวงพ่อนิพนธ์กล่าวเสมอว่า การทานสมุนไพร หาใช่ทานเพื่อปัจจุบัน แต่เป็นการทานเพื่ออนาคตอีกด้วยนั่นเอง

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44