วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

สมุนไพรมะพร้าวสำคัญไฉน

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า ในการต่อสู้กับโรค โดยเฉพาะมะเร็ง ที่จะพบว่าช่วงท้ายของการเป็นมะเร็งนั่นคือ การกระจายของเชื้อไปทั่วร่างกาย ก่อให้เกิดอาการปวด ทรมาน

ความหมายก็คือ มะเร็งไม่ใช่โรค หากแต่เป็นเซลล์ เมื่อถึงระยะเวลา เซลล์เหล่านั้น ก็จะกระจายไปยังระบบเลือด ระบบน้ำเหลืองนั่นเอง

อวัยวะที่สำคัญในการต่อสู้กับมะเร็ง จึงอยู่ที่ไต ที่จะต้องมีความสามารถคัดกรอง และแยกเชื้อหรือเซลล์เหล่านี้ออกจากร่างกาย

การฟื้นฟูสภาพของไต รวมทั้งกระตุ้นให้ไตทำงานได้อย่างเต็มที่ ก็ด้วยการทานสมุนไพรมะพร้าว ดังนั้น ผู้ที่เป็นมะเร็ง จึงจำเป็นต้องทานสมุนไพรมะพร้าวเรียกได้ว่า ควรจะต้องทานทุกวันได้ยิ่งดี

หากหลังวันงานรำลึกคุณแม่ชีเมี้ยน แล้วได้รับอนุญาติให้เปิดคอร์สสู้มะเร็ง มะพร้าวจึงเป็นวัตถุดิบที่สำคัญ ในการฟื้นฟู

และเมื่อทานสมุนไพรมะพร้าวได้ที่ การปัสสาวะ หรือการถ่าย ก็จะมากกว่าปกติ เรียกว่า ต้องรีดเชื้อ หรือ เซลล์เหล่านี้ออกให้มากที่สุด

สำหรับท่านที่ทานยาก ก็อาจจะต้องเริ่มจากการทานวันเว้นวันไปก่อน

หลวงพ่อนิพนธ์กล่าวว่า โรคหลายโรค มักมีจุดเริ่มจากความเสียหาย ของไต หรือ ไตมีรูรั่ว ทำให้มีสารหรือเชื้อโรคหลุดเล็ดรอด ไปไหลเวียนและทิ้งตัวในร่างกาย จึงไม่แปลกว่า ทำไมจึงต้องให้ทุกคนทานสมุนไพรมะพร้าว เพื่อฟื้นฟูไตก่อน และยังช่วยฟื้นฟูการสร้างเลือดควบคู่กันไปด้วย

เป็นมะเร็งทานสมุนไพรมะพร้าวไม่ได้ ก็ลำบากแล้ว หลวงพ่อนิพนธ์จึงสอนเสมอว่า ทำใจให้เป็นมิตร เขาเป็นผู้มีคุณ รีบปรับเปลี่ยนจิตใจ ความคิด และร้องขอแม่ชีเมี้ยน พระภูมี ขอให้ทานได้ ... สมุนไพรจึงเหมือนวัดวาสนาอย่างหนึ่ง...

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44