วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

แค่หางอึ่ง

 

เราไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมแม่ชีเมี้ยนจึงกล่าวว่า สมุนไพร ผู้ที่ทำให้ประสพผล ต้องเป็นคนมีคุณธรรม ทำด้วยความเสียสละ ก็เพราะผลอันมหาศาล และเฉียบขาดนั่นเอง

ยิ่งเห็นโฆษณาในทีวีดาวเทียมอ้วยแล้ว ยิ่งตอกย้ำความจริง เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เมื่อพิจารณาแล้วหาคุณค่าแทบไม่ได้เลย กลับมีราคาค่างวดมหาศาล

กรณีเช่นคนไข้ท่านนี้ ที่ประสพปัญหาที่ศรีษะ ทำให้เกิดแผลลุกลามไปทั่วบริเวณ และส่งผลให้ผมร่วงตามมา

หากเป็นบริษัทผลิตยามาเห็น แค่ทำให้หยุดอาการของการเน่า และเป็นแผลได้ ก็ต้องบอกว่ารวยไม่รู้เรื่องแล้ว หากแต่สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนนำมา เมื่อรวมกับการใช้ธรรม ควบคู่กัน ให้ผลถึงกับมีผมกลับมาสวยงามได้ดั่งเดิม

แม้นเธอจะทานสมุนไพรได้น้อย หากแต่ก็เสริมด้วยการปฎิบัติอย่างเต็มที่ ตามคำแนะนำของหลวงพ่อนิพนธ์

จึงไม่แปลกใจเลยว่า หากผู้ทำจะคิดเป็นมูลค่า คนที่ประสพปัญหาย่อมไม่เกี่ยงงอนในราคาอย่างแน่นอน

นั่นหมายถึง ความโลภย่อมเข้ามายวนยั่ว ผู้ที่อุทิศตน เป็นล้นพ้นสุดประมาณ ก็เลยไม่ต้องสงสัยเลยว่า ขนาดท่านจำรูญ ทำไมถึงพ่ายแพ้ได้

ด้วยผลอันมหาศาลและเฉียบขาดนี้เอง จึงควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้ลูกหลาน ได้เป็นที่พึ่งพา ในเรื่องของปัญหาชีวิต กระนั้นก็ไม่อวดอ้าง โหมประโคมข่าว เพราะผลแห่งการสำเร็จ ไม่ใช่ถ้วนทุกตัวคน หากแต่ใครทำ ใครได้

คนอื่นๆ ทำยาให้ผลเพียงน้อยนิด แต่กลับประโคม แห่แหนจนเกินจริง แต่ที่สำคัญกว่า คนทั้งหลาย กลับเชื่อในสิ่งนั้น

หลวงพ่อนิพนธ์จึงย้ำเสมอให้เห็นว่า ทำไม ทั่วทั้งโลกจึงไม่ประสพผลในการฟื้นฟูตน ก็เพราะหาเหตุแห่งที่มาไม่เจอนั่นเอง อย่างดีที่สุด ก็รู้ว่ามาจากเชื้อตัวนั้น ตัวนี้ แล้วมุ่งมั่นที่จะพิชิตเชื้อเหล่านั้น

หากแต่ด้วยภูมิปัญญาของพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนถ่ายทอดมาให้พิจารณา ทำให้เราท่านได้รู้ว่า ต้นกำเนิดของมนุษย์ มีกรรมนำเกิด นั่่นย่อมหมายความว่า กรรม มันมาก่อนโรค และเป็นมูลเหตุตั้งต้นแต่เริ่ม ที่ก่อให้เกิดเป็นโรค เป็นอำนาจดลบันดาล การที่จะดับโรค ด้วยการพิชิตเชื้อ ก็เป็นปลายเหตุ ถึงกระนั้นก็ยังทำไม่ได้ อย่างดีที่สุดก็แค่ระงับอาการ

ทางเลือกสมุนไพรของพระภูมี จึงเป็นทางเดียว ที่จะฟื้นฟูตนได้ เพราะตัดทั้งต้นเหตุ คือ กรรม และล้างโรค ไปพร้อมๆ กัน ...

หากจะมองหาคนดี มีคุณธรรม ก็ใช้ผลของการกระทำนั่นแล หลวงพ่อนิพนธ์จึงบอกว่า ผลนั้นจะเกิดกับกายของผู้นั้น เมื่อใจสูง กายก็สูง โรคภัยที่เรียกกรรมพัก เอาถึงตาย ย่อมไม่มาเยี่ยมกราย จะมีก็แต่กรรมผ่าน ปวดหัว ตัวร้อน อันนั้นต้องมีบ้าง

ผลแห่งการทำดีตามคำสอนของพระภูมี ที่โดดเด่นทำให้คนทั่วไปยอมรับ อันเป็นเบื้องต้นที่ทุกคนได้รับ จึงเป็นความไม่มีโรค นั่นเอง

คนดีของพระภูมี จึงไม่ตายเหมือนคนทั่วไป คือ ไม่ตายโหง คืออุบัติเหตุตาย ก็ตายห่า คือ เป็นโรคบีบเค้นวิญญาณจนตาย แต่จะตายสบาย เหมือนคนง่วงแล้วก็หลับไป ตี่นมาอีกทีก็อุแว้ กลายเป็นทารก ในบ้านใหม่ที่ตนชอบ

คนโม้ ไม่มีดีจะอวด คนมีดี เขาไม่โม้หรอก ... หลวงพ่อนิพนธ์จึงกล่าวเสมอ เมื่อมีคนถามว่า ทำไมไม่ทำป้าย ทำไมไม่โฆษณา ชวนคนมา ... ไม่ต้อง ๆ ทองแท้ อย่างไรก็เป็นทอง เหมือนช้างเผือกอยู่ในป่า เมื่อมีคนเห็น อยากได้ เขาก็ต้องมาเอง ...

ม่านกำลังจะเปิด เราท่านจะได้เห็นว่า สิ่งที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้มีคุณค่ามหาศาลเพียงใด .... และคำกล่าวที่ว่า สิ่งนี้จะใช้ในการกอบกู้ประเทศ จักเป็นเช่นไร

น่าเสียดายที่หลายคน มุ่งมั่นมาหาเฉพาะสมุนไพร ... ทานมาเป็นปีๆ จนป่านนี้ยังไม่รู้เลยว่า คนดีของพระพุทธเจ้า เป็นยังไง เพราะไม่คิดจะฟัง ที่สำคัญกว่า ไม่คิดจะทำตน เพราะเชื่อว่า ตนของตนดีแล้ว ... ความเชื่อของตนถูกแล้ว ... จึงไม่น่าแปลกใจว่า โรคที่ดูแล้วน้อยนิด ทำไมมันตึ๊งหนืด ไม่ยอมหายสักที

บทสรุปที่หลวงพ่อนิพนธ์มักตอกย้ำให้ฟัง ... เรื่องของชีวิต สิ่งที่ช่วยได้ อยู่ติดดิน ไม่มีราคา หากแต่คุณค่ามหาศาล .. อ้ายพวกหางอึ่ง แล้วตีราคาเหล่านั้น .. ไม่มีทางช่วยให้หายโรคได้เด็ดขาด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44