วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ไม่ใช่หนูทดลอง

สมุนไพรสูตรพระภูมี ที่แม่ชีเมี้ยนทรงนำมา มีประวัติอันยาวนาน ผ่านการพิสูจน์มาแล้วถึงระดับโลก นั่นย่อมเป็นเครื่องยืนยันว่า สามารถวางใจได้ ยิ่งกว่าเคมีใดๆ หรือ แม้นแต่สมุนไพรทั่วไปก็ตาม

ความยาวนานนี้เอง ทำให้เราเห็นความมั่นใจในตัวของหลวงพ่อนิพนธ์ เพราะเรียกได้ว่า ไม่น่าจะมีโรคใดๆ ในโลกนี้ ที่มีปรากฎอยู่ แล้วไม่เคยผ่านมือหลวงพ่อนิพนธ์ นั่นเอง

ที่สำคัญไปกว่านั้น ทุกโรคก็ปรากฎคนที่ประสพผลให้เห็น มีตัวมีตน บางคนก็อยู่ตั้งแต่ถ้ำกระบอก มาจนทุกวันนี้

โรคที่ปรากฎในอดีต หากแต่แม้นจะผ่านยุคมากว่าครึ่งศตวรรษ ในยุคที่เรียกว่าวิทยาการทันสมัย ไฮเทค คุยกันว่าบินไปยังโลกพระจันทร์ ดาวอังคาร ... แต่ก็ไม่สามารถหาหนทางแก้ไขโรคได้เหมือนเดิม

เมื่อคนเหล่านั้น เวียนมายังหลวงพ่อนิพนธ์ จึงเรียกว่าหมูในอวย ตัวอย่างที่เห็นได้ชัด คือ ปู่น้อย น้องของนายกรัฐมนตรีตานส่วย นั่นเอง

แม้นจะบินไปรักษาทั่วโลก ก็ไม่พบหนทาง จนในที่สุด คณะแพทย์ก็ต้องให้คำแนะนำว่า ห้ามทำอะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจ ไม่ว่าโศกเศร้า ดีใจ .... ล้วนแล้วแต่มีผลทำให้ตายได้ในทุกวินาที

ปู่น้อยจึงต้องอยู่แต่ในห้องพระ ไปไหนมาไหนไม่ได้ มาหลายปี

หากแต่ย้อนไปในอดีต เมื่อครั้งถ้ำกระบอก คนไข้รายแรกที่มีอาการเช่นนี้ ถูกส่งมายังถ้ำกระบอก

หน่วยงานที่ส่งมา คือ สำนักพระราชวัง ด้วยคนไข้มียศเป็นนาวาอากาศเอก เป็นนักบินพระที่นั่งมือหนึ่งของประเทศไทยในขณะนั้น

ผ่านเวลาไปไม่นาน นักบินผู้นี้ ก็สามารถกลับไปขับเครื่องบินพระที่นั่งได้อีกครั้ง นั่นจึงเป็นเหตุที่ว่า ทำไมหลวงพ่อนิพนธ์จึงมั่นใจว่า หากไม่ใช่พรหมลิขิตแล้ว โรคของปู่น้อย ก็สามารถแก้ไขได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่น่าแปลก สำหรับคนไทย นั่นคือการยึดติดใบประกาศ กระดาษที่มีอำนาจเหนือ โดยไม่ดูเหตุและผล นั่นคือ เชื่อในผู้ที่ได้รับประกาศ แม้นว่าจะไม่เคยเห็นผลสำเร็จ จากผู้นั้นเลยก็ตามที ไม่เคยมีข้อสงสัย ใดๆต่อผู้ที่มีประกาศนั้นๆว่า มีความสามารถจริงหรือ หากแต่เชื่อมั่นอย่างหัวปักหัวปำ ฝากชีวิตไว้ให้ อย่างสุดลิ่ม ไม่ลังเลใดๆแม้นแต่น้อย พูดอะไร ทำตามทุกกระเบียดนิ้ว

ผลก็คือ ชีวิตและทรัพย์สินที่เสียไป รายแล้วรายเล่า

หากแต่บุคคลเฉกเช่นหลวงพ่อนิพนธ์ ที่เพื่อนสนิทรุ่นเดียวกันที่เป็นหมอใหญ่ในปัจจุบันของประเทศไทย ตั้งฉายาให้ว่า "หมอผี" ไร้ซึ่งประกาศนียบัตรใดๆ แต่มีผู้คนที่หายจากโรค เดินให้เห็นกลาดเกลื่อน ... จะพูดให้เชื่อ ก็ต้องพูดแล้วพูดอีก

แต่คนเชื่อ และทำตาม คือคนรอด

เพราะคนที่เชื่อ และทำตามในวันนี้ ไม่ใช่คนที่เป็นโรคนั้นๆ คนแรกที่มาหาหลวงพ่อนิพนธ์ นั่นเอง แนวทางและวิธีการปฏิบัติ ของคนที่รอดในอดีต ย่อมเป็นเครื่องยืนยันว่า วิธีที่หลวงพ่อนิพนธ์ใช้ คือสูตรพระภูมี ใครทำได้ ก็มีสิทธิ์รอด เฉกเช่นคนก่อนหน้านั่นเอง

ไปหาหมอ หาเจ้า แม้นกระทั่งหมอผี หมอสมุนไพร ที่อื่นๆ ทำหูผึ่ง ตั้งใจฟัง ทำตามทุกกระบวน ครบถ้วน ผลก็คือ เหลว

หากแต่มาหาหลวงพ่อนิพนธ์ พูดเรื่องจริง ช่วยตนเองได้จริง กลับไม่สนใจฟัง .... นี่แหละกรรมมันบังตา บังใจ เป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะต้องฝ่า

ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่ว่า หลวงพ่อนิพนธ์ไม่สนหรอกว่าจะเป็นโรคอะไร ... ไม่วิตก เพราะผ่านมาหมดแล้ว ... กลัวอย่างเดียว ก็คือนิสัยของผู้ที่มา เท่านั้นแล

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44