วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ตามน้ำ


ในช่วงวิกฤตของมหาวาตภัยนี้ กลับเป็นช่องที่เปิดโอกาสให้สมาชิก ที่มีสุขภาพค่อนข้างแย่ได้มีโอกาสทอง คือ สามารถเข้ามาพำนักที่มูลนิธิไทยกรุณาได้ โดยอาศัยเหตุแห่งน้ำ เพราะมูลนิธิไทยกรุณา ได้ใช้โอกาสนี้ เพื่อช่่วยเหลือสมาชิกที่ถูกน้ำท่วม ให้มาใช้บริการพักแรม รอจนกระทั่งน้ำลด

ด้วยเหตุที่ยามปกติ สาธารณสุข จะไม่เปิดให้มูลนิธิรับคนป่วย เพื่อพำนักพักรักษา เพราะไม่มีใบอนุญาตจัดตั้งสถานพยาบาล และได้แจ้งโทษแก่หลวงพ่อนิพนธ์ในการฝ่าฝืน มีโทษทั้งจำทั้งปรับ

ด้วยเหตุแห่งน้ำนี้เอง หลวงพ่อนิพนธ์ จึงได้อาศัยช่องนี้ เปิดให้แก่สมาชิก ที่มีอาการค่อนข้างหนัก หรือ หนักมาก เข้าพำนักอาศัย เพื่อลี้ภัยจากน้ำ และอาศัยช่้วงที่มาอยู่นี้ เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ ถือเป็นคุณของน้ำ ที่ทำให้คนป่วยได้มีโอกาสอันดีนี้

ดังนั้น สมาชิกท่านใดที่มีความประสงค์จะมาพักเพื่อฟื้นฟู ก็สามารถติดต่อมูลนิธิฯ ได้ ทางมูลนิธิจะจัดที่พัก อาหาร สมุนไพร บริการฟรี ท่านแจ้งว่า สามารถรองรับได้ประมาณ ร้อยหรือสองร้อยท่าน

โอกาสอย่างนี้นับว่าหาได้ยากยิ่ง เพราะทำให้ได้รับการฟื้นฟูที่ถูกต้อง อย่างเต็มที่ ท่านใดสนใจก็ลองติดต่อดู และหลังจากน้ำลดลงแล้ว โอกาสนี้ก็จะถูกปิดลงอีกครั้ง เพราะเข้าสู่ภาวะปกติ ไม่มีข้ออ้างอันใดที่จะรับคนป่วยไว้ในมูลนิธิฯ

โอกาสมีไม่นาน ใครที่กำลังบ่นด่า มหาภัยนี้ แต่เรากลับขอบคุณที่ทำให้มีโอกาสอันดีนี้

จัดว่าเป็นศูนย์อพยพ ที่แถมการฟื้นฟูสุขภาพกาย และสุขภาพใจ แห่งเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44