วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แทนคุณ


หลังจากที่พลเอกบุญเลิศ นายกสมาคมมวยสมัครเล่น ได้พานักกีฬาชกมวยทุกคน มาเข้าคอร์สสมุนไพร จนทำให้นักกีฬา มีความสมบูรณ์มาก โดยเฉพาะ มนัส บุญจำนงค์ ที่สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 14 กิโลกรัม ภายในสองสัปดาห์ และหายจากอาการปวดกล้ามเนื้อหลัง มาฟิตสมบูรณ์

สิ่งนี้ทำให้ความมั่นใจของทีมมวยซีเกมส์หนนี้มีสูงมาก ทีมมวยจึงคิดกันว่า จะแบ่งเงินรางวัลที่ได้ มาถวายหลวงพ่อนิพนธ์สักล้านบาท แต่หลวงพ่อนิพนธ์บอกว่า ไม่จำเป็น เพราะสิ่งที่ทำไปถือว่าทดแทนคุณแผ่นดินเกิด

แต่สิ่งที่อยากให้ทำ ถ้าประสพความสำเร็จ คือ ที่อินโดนีเซีย ประเทศที่จัดแข่งนั้น เป็นแหล่ง "กานพลู" ซึ่งต้องใช้เป็นจำนวนมาก และตอนนี้ ในประเทศไทย ได้ขึ้นราคาเป็น กิโลกรัมละ 650 บาท แถมยังหายาก เพราะเป็นที่ต้องการของตลาดต่างประเทศ ท่านจึงกล่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ ให้จัดหากลับมา เพื่อเป็นตัวยาสมุนไพรให้แก่สมาชิก เพราะที่นั้นมีราคาค่อนข้างถูก และมีจำนวนมาก

ในอนาคต ผลของสมุนไพร คงได้อาละวาดบนพื้นผ้าใบ ให้ชาวไทยได้เห็น สิ่งดีมีค่าของแผ่นดิน แถมยังได้ชีวิตของเพื่อนคนไทยเป็นของแถมจากสังเวียนด้วย จึงอยากให้พวกเราคอยดู เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้มากยิ่งขึ้น และภูมิใจ ในความเป็นไทย สมุนไพรไทยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44