วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ประกาศกรรมการคณะปัจจุบัน


หลวงพ่อนิพนธ์ได้ประกาศคณะกรรมการชุดปัจจุบัน อันได้แก่

  1. คุณดา ภรรยาท่าน และ คุณแอม ลูกสาวท่าน
  2. คุณปรียา รองรัตน์
  3. ภรรยาคุณบุญเติม ติวานนท์ (แทนคุณบุญเติม)
  4. อ.อร่าม ศิริพันธ์
  5. อ.สุนทร เฉลิมสันต์
  6. คุณปรียานุช ปานประดับ
  7. คุณนลิณี มนตรีวัต
  8. คุณศิรินทรา นิยากร
  9. คุณศิริวรรณ นพรัตน์ (คุณปุ้ม)
  10. พลโทชัยสิทธ์ แก้ววิรุฬ และคุณพอลล่า

ทั้งนี้ มีกรรมการเสริมมาอีก ๒ ท่าน เพื่อให้โครงการมะเร็งสมบูรณ์ขึ้น คือ ท่าน นายแพทย์กฤษณะ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของโรงพยาบาล และได้จัดห้องพิเศษเพื่อบริการคนไข้มะเร็ง ที่มีความจำเป็นต้องใช้เครื่องมือแพทย์ ในการช่วยเหลือ โดยจะเรียกว่าเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในโลก ที่จะไม่จัดให้คนไข้ทานยาเคมี แต่ทานสมุนไพรแทน ยกเว้นจำเป็นหรือฉุกเฉินเท่านั้น

อีกท่านหนึ่ง คือ น้องท่านนายกพม่า ที่จะมาช่วยดูแลในการจัดหาสมุนไพรที่หาได้ในพม่า รวมทั้งการหาพื้นที่ปลูกสมุนไพรที่จำเป็นและใช้จำนวนมาก ในพม่า

บทสรุป หลวงพ่อนิพนธ์จึงร้องขอแก่คนไข้มะเร็งว่า เพื่อให้ผลการฟื้นฟูมีประสิทธิผล ดังนั้น ทุกสัปดาห์ คนไข้มะเร็งทุกคนท่านจะเป็นผู้วินิจฉัยอาการ และสั่งจัดสมุนไพรด้วยตนเอง หากแต่ขอความร่วมมือผู้ป่วยว่า ทางมูลนิธิขอจัดเก็บข้อมูลความเป็นไปในการฟื้นฟู ดังนั้น จึงต้องมีการสัมภาษณ์และสอบถามอาการทุกสัปดาห์ เพื่อที่จะได้เก็บเป็นประวัติให้คนรุ่นหลังได้อ่าน และได้ศึกษา จึงร้องขอความร่วมมือมา

คนไข้มะเร็งที่บ้านไกล ไม่มีเงินไปมา หากประสงค์จะขอเข้าพักฟื้นฟู ก็สามารถเรียนหลวงพ่อนิพนธ์ได้

ฝากสุภาษิตไทย อยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย ปั้นวัวปั้นควายให้ลูกท่านเล่น ... มามูลนิธิไทยกรุณา ก็ควรอย่านิ่งดูดาย ถือสมุนไพรที่หาได้ ติดไม้ติดมือ มาฝาก คนละนิด คนละหน่อย ... แล้วเราท่านมารอดูว่าสิ่งที่แม่ชีเมี้ยนทิ้งไว้ให้ มีคุณค่ามหาศาลเพียงใด

ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หาโปรโมชั่น Sesamix-Z และ สารสกัดเซซามินสูตรที่ดีที่สุด โทรหาเรา 086 6O4 7O44